enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
บารามีซี่ แล็บ ศูนย์วิจัยเทรนด์และการออกแบบ เดินหน้าจัดสัมมนา Future Lab Forum 2018

บารามีซี่ แล็บ ศูนย์วิจัยเทรนด์และการออกแบบ เดินหน้าจัดสัมมนา Future Lab Forum 2018

วันที่ : 27 กันยายน 2561

รายละเอียด :
บริษัท บารามีซี่ แล็บ จำกัด ศูนย์วิจัยเทรนด์และการออกแบบ จัดงาน FUTURE LAB FORUM 2018: X PERIENCE I X PLORE I X TEND งานเสวนารูปแบบใหม่ที่พาคุณก้าวสู่โลกอนาคตด้วยศาสตร์การวิจัยใหม่ๆ แห่งการพัฒนาไอเดียเพื่อต่อยอดทางธุรกิจที่ผสมผสานองค์ความรู้ทั้งด้านธุรกิจ, การสร้างแบรนด์, การออกแบบ, เทคนิคทางการตลาด และการเข้าถึงผู้บริโภคในยุค “ปลาเร็ว กินปลาช้า” พร้อมเจาะลึก Xperience Design Future Trend 2019 – 2020 สำหรับแวดวงอสังหาริมทรัพย์ยุค 4.0 ครั้งแรกในประเทศไทย ที่นำเสนอผ่านมุมมองและประสบการณ์อันเชี่ยวชาญกว่า 10 ปีของทีมบารามีซี่ แล็บ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการเพื่อแวดวงธุรกิจและการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน
บารามีซี่ แล็บ ทำหน้าที่ในการศึกษาวิจัยข้อมูลต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ภาคธุรกิจที่มีการเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย โดยเฉพาะภาคอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการสร้างกระบวนการให้เกิดระบบการเรียนรู้และการค้นหาไอเดียนวัตกรรมอย่างแตกต่างแต่แม่นยำ และเกิดองค์ความรู้ในองค์กร นอกจากนี้ยังจัดทำชุดข้อมูลวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาริมทรัพย์ประเทศไทย และ Future Trend ในการออกแบบประสบการณ์ที่จะโดนใจผู้บริโภคยุค 4.0 ผ่านชุดข้อมูล Xperience Design Future Trend 2019 – 2020 เพื่อให้ทราบถึงแนวโน้มในการสร้างสรรค์การออกแบบประสบการณ์ต่างๆ ที่เป็นไปได้ ซึ่งประกอบด้วยประสบการณ์ด้านสินค้า (Product Experience), ประสบการณ์ด้านการบริการ (Service Experience) และประสบการณ์ด้านสร้างบรรยากาศ (Atmosphere Experience) ในภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชุดข้อมูลในเชิงลึกนี้จะทำให้เห็นแนวโน้มของเทรนด์ที่จะเกิดขึ้นในระดับประเทศ และสามารถนำไปใช้เป็นต้นแบบในการทำวิจัย Customer Insight ต่อไปสำหรับการพัฒนาโครงการในอนาคต
ภาพรวมของตลาดในยุค 4.0 จะมีผลกระทบในวงกว้าง โดยเฉพาะแวดวงดิจิตอลเทคโนโลยีที่ส่งผลให้ผู้บริโภคมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไป และต้องการความท้าทายทางประสบการณ์ใหม่ๆ ตลอดเวลา ส่วนภาพรวมของแวดวงอสังหาริมทรัพย์ของปีนี้ ส่วนใหญ่มีผลต่อเนื่องมาจากโครงการเมกะโปรเจ็กต์ของรัฐบาล อาทิ รถไฟฟ้าสายสีต่างๆ ซึ่งส่งผลให้เกิดการขยับขยายด้านที่อยู่อาศัยออกจากเมืองมากขึ้น และเป็นการดีสำหรับเหล่าธุรกิจอสังหาฯ ที่มุ่งเน้นการพัฒนาเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ มี 2 มิติหลักที่สำคัญ ได้แก่ Trust มิติดั้งเดิม ได้แก่ การสร้างความน่าเชื่อถือ ความไว้วางใจ ซึ่งสำคัญมากในแง่เงื่อนไขของความสำเร็จ และมิติที่ 2 คือ มิติแห่ง Experience design ที่สอดคล้องกับความต้องการหรือสะท้อนตัวตน ซึ่งเริ่มมีความสำคัญขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่เมื่อ 3 ปีก่อนจากการที่ผู้บริโภครับรู้และตัดสินแบรนด์จากประสบการณ์ที่พวกเขาได้รับตลอดเส้นทางความสัมพันธ์กับแบรนด์นั้นๆ
ปัจจุบันผู้บริโภคในตลาดอสังหริมทรัพย์ไทยยังคงมีพฤติกรรมการเลือกและการตัดสินใจที่ไม่แตกต่างจากเดิมมากนัก มีแนวโน้มจะเชื่อรีวิวในสื่อออนไลน์มากขึ้น แต่สำนักงานขาย บ้านตัวอย่าง และพนักงานขายก็ยังมีบทบาทอยู่มากเช่นกัน ด้านความต้องการที่อยู่อาศัยในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา มีแนวโน้มที่จะสนใจเรื่องเทคโนโลยีที่เข้ามารองรับการใช้ชีวิตและบริการที่ตอบสนองด้านการอยู่อาศัยและวิถีชีวิตมากขึ้น และยังคงมองหาแบรนด์ใหญ่ในตลาดเป็นหลักเช่นเดิม แต่ก็เริ่มเปิดโอกาสให้ผู้เล่นหน้าใหม่ในตลาดที่มีผลงานน่าสนใจเพิ่มมากขึ้น รวมถึงเน้นเรื่องของประสบการณ์ใหม่ในสินค้าและบริการที่สร้างความแตกต่างแต่ตอบโจทย์ ซึ่งสามารถแก้ปัญหาของการใช้ชีวิตได้อย่างแท้จริงเป็นหลัก และที่สำคัญคือผู้บริโภคในปัจจุบันเริ่มมีทัศนคติที่มองว่าสินค้าอสังหาริมทรัพย์เป็นสินค้าที่แสดงถึงสถานภาพทางสังคมเช่นเดียวกับรถยนต์ ซึ่งภาคอสังหาฯ คารแข่งขันกันสร้างสรรค์ประสบการณ์แบรนด์ให้แตกต่างแต่ตอบโจทย์ เพื่อยกระดับชีวิตของผู้บริโภค
ปรมา ทิพย์ธนทรัพย์ ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเทรนด์และการออกแบบ เปิดเผยถึงการทำงานของบารามีซี่ แล็บว่า “ปัจจุบันเรามี 3 บริการหลัก คือ Future Lab Research การวิจัยรูปแบบใหม่สำหรับการเจาะหาอนาคตให้ภาคธุรกิจ, Future Trend ข้อมูลวิจัยเทรนด์ที่เจาะลึกในวงการต่างๆ และ Brand Future Evaluation การวิจัยประเมินประสิทธิภาพแบรนด์สู่อนาคต โดยเรามุ่งเน้นการค้นหาโอกาสแห่งการเติบโตของธุรกิจ เพื่อให้ธุรกิจมีกระบวนการและองค์ความรู้ใหม่ๆ ในการพัฒนาแบรนด์สู่การแข่งขันในโลกยุค 4.0 โดยเราใช้ Future Lab Process หรือกระบวนการวิจัยรูปแบบใหม่ที่เราพัฒนาขึ้นเพื่อมุ่งเน้นการค้นหา “ความต้องการที่แท้จริง” ของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อสร้างอนาคตให้กับแบรนด์และธุรกิจ การเสนอขอบข่ายของไอเดียใหม่ๆ การสร้างสรรค์กลยุทธ์แบรนด์ เพื่อค้นหา New Business Model และค้นหา New Strategy ทางการออกแบบหรือการตลาด โดยเป็นการผสมผสานกระบวนการทำงานของการค้นหาความต้องการเชิงลึกของผู้บริโภค การพัฒนาการออกแบบประสบการณ์ การวิจัยเทรนด์ และองค์ความรู้ของการสร้างแบรนด์ในยุคปัจจุบันเข้าด้วยกัน”
“เนื่องจากลูกค้าของเรามักเป็นธุรกิจที่ต้องการสร้างประสบการณ์แบรนด์ที่โดดเด่น โดยแบ่งได้เป็นกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ 30%, กลุ่มธุรกิจรีเทล 20%, กลุ่มธุรกิจวัสดุตกแต่งในวงการสถาปัตยกรรม 20%, กลุ่มธุรกิจการท่องเที่ยว 20% และกลุ่มธุรกิจอื่นๆ ราว 10% และใช้งบประมาณในการลงทุนด้านการวิจัยประมาณ 15% ต่อปี และในอนาคตเราวางแผนที่จะพัฒนา

ค่าใช้จ่าย : บาท

ใบสมัคร :

ลงประกาศเมื่อ : 2018-09-24

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์สสร้างเว็บร้านค้าออนไลน์ ด้วย Magento 2 - (รอบ 6)
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์ส YouTube Marketing 2019 สำหรับนักการตลาด - (รอบ 6)
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น - (รอบ 5)
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์สปรับแต่งเว็บจุมลาขั้นสูง Joomla Advanced 2019 (รอบ 5)
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์ส สร้างเว็บ Joomla Beginner 2019 (รอบ 5)
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์ส Facebook Marketing 2019 (รอบ 5)
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์ส Internet Marketing ทุกมิติการตลาดออนไลน์ (รอบ 5)
 หลักสูตร เมษายน : คอร์สสร้างเว็บ WordPress วันเสาร์ - อาทิตย์ (รอบ 4)
 หลักสูตร เมษายน : คอร์สสร้างเว็บขายของออนไลน์ Wordpress WooCommerce 2019 - (รอบ 4)
 หลักสูตร เมษายน : คอร์สอบรม สร้างเว็บร้านค้าออนไลน์ ด้วย Magento 2.x - (รอบ 4)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 ครบเครื่องเรื่องควรรู้ก่อนส่งมอบสินค้า นำเข้า+ส่งออก เงื่อนไขการชำระเงิน
 หลักสูตร สุดยอดเทคนิคการขายให้ได้ยอด สำหรับ SALES ENGINEER อ.ชาคร
 ยืนยัน หลักสูตร กลยุทธ์คู่คิดแบบฉบับ นักขายที่ปรึกษา อ.ประเสริฐ
 ยืนยัน หลักสูตร เทคนิคการขายยุค 4.0 อ.สุกิจ
 ยืนยัน การพัฒนาบุคลิกภาพพนักงานขาย เพื่อความสำเร็จขององค์กร
 แฟรนไชส์ ชานมไข่มุก ไข่มุกบุฟเฟต์ ขายดีราคาถูก 8,000 (รับสร้างแบรนด์ท่าน) MilkyHousecafe.com
 เช่าห้องประชุม ห้องสอนพิเศษ ให้เช่ารายวัน ราคาถูก ติวเตอร์ ห้องอบรมสัมมนาขนาดเล็ก 2-15 คน ย่านลาดพร้
 เช่าห้องประชุม ห้องสอนพิเศษ ให้เช่ารายวัน ราคาถูก ติวเตอร์ ห้องอบรมสัมมนาขนาดเล็ก 2-15 คน ย่านลาดพร้
 ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ: เลือกมื้อเช้าดี ชีวีมีสุข
 เทคนิคพิชิตความเครียดด้วยการออกกำลังกายและการกินเพื่อสุขภาพ
 31 พฤษภาคม 2562...การบริหารความเสี่ยง (Risk Management)
 31 พฤษภาคม 2562...การบริหารการผลิตสำหรับหัวหน้างานยุคใหม่เพื่อลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพ
 31 พฤษภาคม 2562...การเงินสำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่นักการเงิน Finance for Non-Finance
 Intro Life & Acting Workshop
 29 พฤษภาคม 2562...การสร้างแรงงานสัมพันธ์เพื่อการบริหารงานในองค์กร
 28-29 พฤษภาคม 2562...Smart ENGLISH Communications Skills Towards AEC (ความเป็นเลิศ...สู่การสื่อสารอย
 27 พฤษภาคม 2562...การสร้างอัธยาศัยไมตรีทางโทรศัพท์ภาษาอย่างประทับใจเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจ (ไทย-อังกฤ
 27 พฤษภาคม 2562...Project Feasibility Analysis : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ
 25 พฤษภาคม 2562...นักขายโดนใจลูกค้า
 25 พฤษภาคม 2562...การปฏิบัติงานในคลังสินค้าและการบริหารจัดการสินค้า
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved