enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
หัวเว่ย ก้าวสู่ลำดับที่ 68 แบรนด์ที่มีมูลค่าสูงสุดในโลกในปี 2018 โดยอินเตอร์แบรนด์

หัวเว่ย ก้าวสู่ลำดับที่ 68 แบรนด์ที่มีมูลค่าสูงสุดในโลกในปี 2018 โดยอินเตอร์แบรนด์

วันที่ : 08-10-2561

รายละเอียด :
หัวเว่ย ก้าวสู่ลำดับที่ 68 แบรนด์ที่มีมูลค่าสูงสุดในโลกในปี 2018 โดยอินเตอร์แบรนด์

เซิ่นเจิ้น/ประเทศจีน - หัวเว่ยได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์ที่มีมูลค่าตลาดสูงสุดในโลกลำดับที่ 68 ในรายงานวิจัย Best Global Brands 2018 ฉบับล่าสุด โดยอินเตอร์แบรนด์ บริษัทที่ปรึกษาด้านแบรนด์ชั้นนำ โดยขยับขึ้นสองลำดับจากปีก่อน ด้วยมูลค่าแบรนด์ที่สูงขึ้น 14% คิดเป็น 7.6 พันล้านเหรียญสหรัฐ

หัวเว่ย เป็นผู้จัดหาระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) และสมาร์ทดีไวซ์ชั้นนำระดับโลก และมีปณิธานที่จะนำเทคโนโลยีดิจิทัลไปสู่ทุกคน ทุกบ้าน และทุกองค์กร เพื่อสร้างโลกอัจฉริยะที่เชื่อมโยงถึงกันอย่างเต็มรูปแบบ มร. จาง หงสี่ ประธานบริหาร ฝ่ายการตลาดองค์กร ของหัวเว่ย กล่าวว่า “วัฏจักรอุตสาหกรรมในอนาคต เทคโนโลยีต่าง ๆ อาทิ AI, 5G, IoT และการประมวลผลแบบคลาวด์ จะมีความสำคัญมากยิ่งขึ้นไปอีก หัวเว่ยจะส่งมอบคุณค่าที่มากขึ้น และสร้างประสบการณ์ที่ดีกว่าเดิมให้แก่ลูกค้า ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีทั้ง AI, สมาร์ทดีไวซ์, เครือข่าย และระบบคลาวด์เข้าด้วยกัน” บริษัทจะสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนให้กับลูกค้า โดยอาศัยความร่วมมือแบบเปิดกว้างกับคู่ค้าในอุตสาหกรรม การทำงานเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับผู้คน สร้างความสุนทรีย์ในบ้าน และสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดนวัตกรรมใหม่ ๆ ในองค์กรธุรกิจประเภทต่าง ๆ

ธุรกิจเครือข่ายโทรคมนาคมของหัวเว่ยมุ่งเน้นแก้ปัญหาให้กับลูกค้า สร้างเครือข่ายแบบ All-Cloud ด้วยดาต้าเซ็นเตอร์ซึ่งเป็นหัวใจหลักสำหรับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือทั่วโลก ด้วยโซลูชั่นนวัตกรรมสำหรับพรีเมียมบรอดแบนด์ภายในที่พักอาศัย ไวร์เลสไซต์สำหรับการใช้งานลักษณะต่างๆ และ Mobile Money หัวเว่ยช่วยให้ผู้ให้บริการเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากศักยภาพของระบบเครือข่ายที่มีอยู่ เพิ่มประสบการณ์การเชื่อมต่อของลูกค้าและความปลอดภัยของเครือข่ายให้ดีขึ้นด้วยระบบ O&M แบบดิจิทัล ในขณะเดียวกันก็กำลังเร่งทดสอบการใช้งานเทคโนโลยี 5G เชิงพาณิชย์ โดยร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจมากกว่า 50 รายทั่วโลก

ธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรส์ของหัวเว่ยมีนวัตกรรมเทคโนโลยีในด้านคลาวด์, บิ๊กดาต้า, ปัญญาประดิษฐ์, IoT, การสื่อสารองค์กร และอื่น ๆ บริษัทชั้นนำระดับโลกหลายรายมีการติดตั้งใช้งานโซลูชั่นเมืองอัจฉริยะ เมืองปลอดภัย ธนาคารแบบ Omni Channel ระบบโครงข่ายไฟฟ้าอัจฉริยะ การขนส่ง และสมาร์ท เอ็ดดูเคชั่น ของหัวเว่ย โดยปัจจุบันบริษัทใน Fortune Global 500 จำนวน 211 ราย ซึ่งรวมถึง 48 รายใน Fortune 100 ได้เลือกหัวเว่ยเป็นบริษัทคู่ค้าในการปรับเปลี่ยนธุรกิจสู่ระบบดิจิทัล

ในขณะที่ธุรกิจคอนซูเมอร์ของหัวเว่ยใช้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความต้องการของผู้บริโภค เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีและดีไซน์การออกแบบที่ลงตัว ในปีนี้ สมาร์ทโฟน Huawei P20 Series ได้สร้างมาตรฐานใหม่อีกครั้งสำหรับกล้องโทรศัพท์มือถือ และได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้บริโภคทั่วโลก ตอกย้ำภาพลักษณ์ของหัวเว่ยในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านโทรศัพท์ระดับพรีเมียมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และในวันที่ 16 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ จะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Huawei Mate รุ่นใหม่ในกรุงลอนดอน โดยจะเป็นโทรศัพท์รุ่นแรกที่ใช้ชิพเซ็ต Kirin 980 ของหัวเว่ย ธุรกิจคอนซูเมอร์ของหัวเว่ย ยังมีนวัตกรรมบรอดแบนด์เคลื่อนที่และอุปกรณ์สมาร์ทโฮมใหม่ ๆ อีกมากมาย ที่จะนำเสนอประสบการณ์ดิจิทัลได้อย่างอัจฉริยะให้แก่ผู้ใช้และที่พักอาศัยทั่วโลก

หัวเว่ยคลาวด์ กำลังเร่งสร้างนวัตกรรมด้านโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ และมีมุ่งมั่นที่จะให้บริการคลาวด์มีความเสถียร เชื่อถือได้ ปลอดภัย และมีการปรับปรุงให้ทันสมัยตลอดเวลาแก่ลูกค้า หัวเว่ยคลาวด์ มีบริการกว่า 120 บริการ และ 60 โซลูชั่นใน 16 หมวด รวมถึงบริการผ่าน Inclusive AI สำหรับให้บริการ AI ด้วยค่าบริการที่ไม่แพง ใช้งานง่าย มีความปลอดภัยและคุณภาพสูง โดยได้รับการทดสอบและอนุมัติในหลายประเทศ และขณะนี้ลูกค้าหลายรายได้ใช้บริการคลาวด์ของหัวเว่ยเป็นหลักในกระบวนการดำเนินธุรกิจของตนเอง บริการ Enterprise Intelligence (EI) ของหัวเว่ยคลาวด์ มีใช้ในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ การผลิต การเงิน และอินเทอร์เน็ต และโมเดล AI + Industry ของหัวเว่ยก็เป็นตัวขับเคลื่อนใหม่ที่สำคัญในการปรับรูปแบบธุรกิจให้ทันสมัย

กว่าสามทศวรรษที่ผ่านมา หัวเว่ยได้สร้างสรรค์นวัตกรรมทางเทคโนโลยี ระบบนิเวศ และดำเนินกิจกรรมด้านความรับผิดชอบต่อสังคมมาโดยตลอด บริษัทสนับสนุนให้มีการเปิดกว้าง ทำงานร่วมกัน และสร้างความสำเร็จร่วมกัน รวมถึงได้มีการสร้างสรรค์นวัตกรรมร่วมกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ในฐานะบริษัทที่มีความรับผิดชอบ หัวเว่ยมีความมุ่งมั่นที่จะลดความเหลื่อมล้ำด้านดิจิทัลในสังคม ปกป้องสิ่งแวดล้อม และสนับสนุนให้มีเครือข่ายการสื่อสารที่ปลอดภัยและมีเสถียรภาพ กลยุทธ์ในอนาคตของหัวเว่ยคือ การมุ่งเน้นทางด้านโครงสร้างพื้นฐานด้านไอซีทีและสมาร์ทดีไวซ์ การสำรวจและการสร้างโลกอัจฉริยะให้เกิดขึ้น นอกจากนี้หัวเว่ยยังได้แสวงหาเทคโนโลยีและรูปแบบธุรกิจใหม่ ๆ อย่างมุ่งมั่น รังสรรค์นวัตกรรมและความก้าวหน้าร่วมกับคู่ค้าในอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมกันสร้างโลกอัจฉริยะที่เชื่อมโยงถึงกันอย่างเต็มรูปแบบ

-จบ-

ค่าใช้จ่าย : บาท

ใบสมัคร :

ลงประกาศเมื่อ : 2018-10-08

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร Joomla : สอนสร้างเว็บ Joomla สำหรับ มือใหม่ผู้เริ่มต้น - (รอบ 11)
 หลักสูตรเสาร์ - อาทิตย์ : คอร์สอบรม อบรม WordPress (รอบ 12)
 หลักสูตร วันเสาร์ : คอร์สอบรมสร้างเว็บขายของ Wordpress WooCommerce
 หลักสูตร พฤศจิกายน : สร้างเว็บ Wordpress Beginner (2 รอบสุดท้าย ปี 2018)
 หลักสูตร พฤศจิกายน : คอร์ส Facebook Marketing (2 รอบสุดท้าย ปี 2018)
 หลักสูตร พฤศจิกายน : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2018 (รอบ 11)
 หลักสูตร พฤศจิกายน : คอร์สอบรม Wordpress WooCommerce สร้างเว็บขายของออนไลน์ - (วันเสาร์)
 หลักสูตร พฤศจิกายน : คอร์สอบรม YouTube Marketing สอนสร้างยูทูปการตลาด
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์สอบรม Facebook Marketing สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่ - (รอบ 10)
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์สอบรมสร้างเว็บร้านค้าออนไลน์ แบบมืออาชีพด้วย Magento
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 เปิดรับสมัครการแข่งขันรอบคัดเลือก National Qualifiers
 ภาษีศุลกากร พิธีการนำเข้า-ส่งออก และสิทธิประโยชน์ทางภาษีอากร
 หัวเว่ยเปิดตัวระบบการประชุมทางไกล CloudLink รุ่นใหม่ในงาน Connecting Time & Space, Changing the
 วิธีการจัดการและดูแลหม้อไอน้ำไม่ยากอย่างที่คิด (Boiler)
 สัมมนาฟรี!! "สร้างยอดขายให้เพิ่มขึ้นด้วย ระบบ Sales Force Automation"
 Problem Solving and Decision Making
 หลักสูตร นักประชาสัมพันธ์มืออาชีพ
 หลักสูตร Sales Supervisor & Area Manager
 หลักสูตร การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์เพื่อปรับปรุงงาน
 หลักสูตร สร้างพนักงานขายให้เป็นนักขาย
 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เผยคนไทยน้อยกว่าครึ่งตระหนักถึงความสำคัญของการเตรียมตัวสู่การสูงวัยอย่างสุขภา
 8 ธันวาคม 2561...ภาษาอังกฤษภาคปฏิบัติสำหรับคนทำงาน
 7 ธันวาคม 2561...การจัดการคลังสินค้า/บริหารและควบคุมสต็อกสมัยใหม่
 7 ธันวาคม 2561...Project Feasibility Analysis : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ
 6 ธันวาคม 2561...ศักยภาพงานธุรการแบบครบวงจร
 6 ธันวาคม 2561...เทคนิคการขายอย่างมืออาชีพเพื่อเพิ่มยอดขาย
 4 ธันวาคม 2561...การจัดการการขนส่งอย่างมีประสิทธิภาพ
 4 ธันวาคม 2561...เทคนิคการบันทึกและหลักการเขียนรายงานการประชุม
 3 ธันวาคม 2561...เทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ด้วยหลัก HO – REN – SO
 1 ธันวาคม 2561...การบริหารงานการจัดส่งสินค้าเพื่อลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพ
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved