enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
B2B Marketing Strategy (การตลาดเจาะองค์กร)

B2B Marketing Strategy (การตลาดเจาะองค์กร)

วันที่ : วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2561

รายละเอียด :
" หากลูกค้าของคุณเป็นลูกค้าประเภทองค์กรหรือบริษัท
นี่คือหลักสูตรการตลาดที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง "

เรียนรู้ความแตกต่างของหลักการตลาดทั่วไปกับ การทำตลาด B2B และเข้าใจถึงพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าประเภทองค์กรอีกทั้งการวางแผน และกำหนดกลยุทธ์การตลาดสำหรับตลาด B2B หลักสูตรด้านการตลาดที่พัฒนาขึ้นมาเฉพาะสำหรับการทำตลาดสู่ลูกค้าประเภทองค์กรหากคุณมีลูกค้าส่วนหนึ่งเป็นลูกค้าองค์กรก็จะเห็นว่าลูกค้าองค์กรมีพฤติกรรม และกระบวนการการตัดสินใจซื้อที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับลูกค้ากลุ่มบริโภค หากจะทำการตลาดให้ประสบความสำเร็จ นักการตลาดต้องเข้าใจกลยุทธ์การตลาดเพื่อเจาะองค์กรได้อย่างแท้จริง รวมถึงเข้าใจเชิงพฤติกรรมการสื่อสารและการขายลูกค้าที่เป็นองค์กรซึ่งหลักสูตรนี้จะช่วยท่านตอบโจทย์ดังกล่าว โดยรวมถึงแนวทางการวางแผนและกลยุทธ์การตลาดแบบ B2B ตามแนวคิดสมัยใหม่ไว้อย่างครบถ้วน


Key Contents
1. มุมมองการตลาดที่ต่างไปในการทำกาาตลาดกับลูกค้าที่เป็นองค์กร (A Business Marketing Perspective, Defining Business Market Sectors)
ท่านจะได้เข้าใจมุมมองของการตลาดที่ต่างไปในการทำการตลาดกับลูกค้าที่เป็นองค์กรมากขึ้น ซึ่งต่างจากการทำการตลาดแบบทั่วๆ ไป

2. ความเข้าใจในพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าประเภทองค์กร
ท่านจะได้เรียนรู้และเข้าใจในพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าประเภทองค์กรมากขึ้น

3. การเข้าถึงโอกาสในการตลาด Business to Business (B2B)
ท่านจะได้เรียนรู้ถึงวิธีการเข้าถึงโอกาสในการตลาดสำหรับการตลาดแบบ B2B ทั้งการหาช่องทาง ช่วงเวลาการตลาด ต้องรู้จักเลือกช่องทาง ช่วงเวลาและงบประมาณที่เหมาะสมกับการตลาดของกลุ่มนี้

4. การวางแผนการตลาด B2B (Business Marketing Planning : Strategic Perspectives Pricing Strategic for Business Markets)
ท่านจะได้เรียนรู้และทำความเข้าใจในเรื่องของการวางแผนการตลาด B2B ได้มากขึ้นซึ่งยุคปัจจุบันจะแตกต่างจากยุคก่อนๆ มากเพราะปัจจุบันมีเครื่องมือทางออนไลน์เข้ามาช่วยในการทำตลาดมากขึ้น ทำให้สามารถทำการตลาด B2B ได้ตรงกลุ่มเป้าหมายและช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

5. การสื่อสารการตลาดสำหรับลูกค้าประเภทองค์กรและส่วนงานจัดซื้อ
ท่านจะได้เรียนรู้ถึงการทำการสื่อสารการตลาดสำหรับองค์กรในปัจจุบัน แนวทางการสื่อสารการตลาดยุคใหม่ การนำสื่อต่างๆ มาใช้ให้เหมาะสมกับสินค้า วิธีการนำเครื่องมือทางการตลาดยุคใหม่มาใช้เพื่อเป็นแนวทางในการออกแบบกระบวนการทางการตลาดเจาะองค์กร

6. กลยุทธ์การตลาด B2B และการควบคุมแผนการตลาด (Business Marketing Communications : Managing the Personal, Selling Function, Controlling Business Marketing Strategies)
ท่านจะได้เรียนรู้กลยุทธ์การตลาด B2B ในแบบต่างๆ รวมถึงวิธีการควบคุมแผนการตลาด ตามแนวคิดสมัยใหม่ให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้


Key Benefits
1.เข้าใจความแตกต่างของหลักการตลาดทั่วไปกับการทำตลาด B2B
2.เข้าใจถึงพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าประเภทองค์กร
3.เรียนรู้หลักการตลาด และการสื่อสารการตลาดสำหรับตลาด B2B
4.สามารถวางแผน และกำหนดกลยุทธ์การตลาด B2B

ค่าใช้จ่าย : 6,800 บาท

ใบสมัคร : http://www.sbdc.co.th/data/uploads/public_training/brochure_502.pdf?_=20180704144725

ลงประกาศเมื่อ : 2018-11-01

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรมทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562 (รอบ 2)
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์ส Facebook Marketing 2019 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 หลักสูตร 2562 : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing 2019
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Joomla Beginner 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สจูมล่าขั้นสูง Joomla Advanced 2019
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บขายของออนไลน์ Wordpress WooCommerce 2019
 หลักสูตร Joomla : สอนสร้างเว็บ Joomla สำหรับ มือใหม่ผู้เริ่มต้น - (รอบ 11)
 หลักสูตรเสาร์ - อาทิตย์ : คอร์สอบรม อบรม WordPress (รอบ 12)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 โครงการ นักข่าวรุ่นจิ๋ว ตอน “เด็กไทยซ้อนท้ายใส่หมวก” รุ่น 1
 การอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง ไมโครคอนโทรลเลอร์สำหรับการประยุกต์ใช้งานอิเล็กทรอนิกส์กำลัง
 หลักสูตร Problem Solving and Decision Making (การแก้ไขปัญหาและตัดสินใจ)
 หลักสูตร Professional Customer Service
 หลักสูตร Professional Selling Skills (ทักษะการขายกับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ)
 หลักสูตร Customer Complaint Management (รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าร้องเรียนและไม่พอใจ)
 หลักสูตร Key Account Management (เทคนิคการบริการลูกค้ารายสำคัญ)
 หลักสูตร การบริหารงานขาย สำหรับผู้บริหารทีมขาย
 หลักสูตร สุดยอดเลขานุการยุค 4.0 (Executive Secretary 4.0)
 หลักสูตรอบรม การเขียนอีเมลภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพ
 หลักสูตร นักบริการมืออาชีพ (Professional Services)
 Ho Ren So กับการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน 6 มีนาคม 2562
 กิจกรรมพัฒนาศักยภาพธุรกิจบริการมืออาชีพ (DBD-SPE)
 สสว. เปิดโอกาส: ผลักดัน SME ไทย ขยายเวทีการค้าสู่ตลาดโลก
 ประเด็นสำคัญจากการสัมภาษณ์ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของหัวเว่ย กับคณะสื่อมวลชนต่างประเทศ
 (ฟรี) ค่ายเยาวชนหญิงกับการพัฒนาปัญญา
 Business Set-up
 26 มกราคม 2562...ภาษาอังกฤษภาคปฏิบัติสำหรับคนทำงาน
 25 มกราคม 2562...ข้อกำหนดการควบคุมสารปนเปื้อนในผลิตภัณฑ์สำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมไฟฟ้า-อิเล
 25 มกราคม 2562...Finance for Non-Finance สำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่สายบัญชี และการเงิน
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved