enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
Customer Satisfaction Survey (การประเมินติดตามผลความพึงพอใจของลูกค้า)

Customer Satisfaction Survey (การประเมินติดตามผลความพึงพอใจของลูกค้า)

วันที่ : Customer Satisfaction Survey

รายละเอียด :
Customer Satisfaction Survey (การประเมินติดตามผลความพึงพอใจของลูกค้า)

เน้นนำกลับไปประยุดต์ใช้ได้จริง เพื่อธุรกิจบริการของท่านเพราะลูกค้าคือผู้ทำรายได้และกำไร

ปรับปรุงการบริการอย่างถูกจุด
ป้องกันไม่ให้ลูกค้าหนีไปใช้บริการคู่แข่ง
สร้างความประทับใจเพื่อรักษาฐานลูกค้า


หลักการและเหตุผล:

การให้ความสำคัญกับลูกค้า หรือ ผู้รับบริการ และ การค้นหาความต้องการ เพื่อสนองการบริการที่ถูกใจ นับว่าเป็นหัวใจสำคัญของการบริการ เป้าหมายสูงสุดของการบริการ คือ การสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าชอบใจ และ ติดใจกลับมาใช้บริการอีกต่อ ๆ ไป ความพึงพอใจในการบริการ จะทำให้ตระหนักถึงคุณค่าของการสร้าง และ รักษาความพึงพอใจของบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการบริการทั้งผู้รับบริการ และ ผู้ให้บริการ เป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในกระบวนการบริการของธุรกิจนั้น ๆ



สิ่งที่คาดว่าจะได้รับ :

1. เพื่อศึกษาความคาดหวังของลูกค้าโดยค้นหาว่าอะไรคือความต้องการ และความคาดหวังของลูกค้า
2. เพื่อผู้เข้าอบรมเรียนรู้ กำหนดจุดมุ่งหมายหรือตั้งเป้าหมายในอนาคต
3. เพื่อผู้เข้าอบรมเรียนรู้ วิธี ลดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน หรือช่องว่างระหว่างธุรกิจกับลูกค้า
4. เพื่อผู้เข้าอบรมเรียนรู้การวัดความพึงพอใจสร้างช่องทางในการติดต่อกับลูกค้า
5. เพื่อผู้เข้าอบรมเรียนรู้ปรับปรุงคุณภาพให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง



หัวข้อการบรรยาย :

1. Custumer Satisfaction Survey คืออะไร
2. หัวใจสำคัญในงานบริการ
3. การใช้จิตสานึกการบริการด้วยใจ ให้ได้ใจลูกค้า
4. บริการลูกค้าแบบสร้างความสัมพันธ์ที่ดี
5. ความต้องการของลูกค้า กับความคาดหวังของลูกค้า
6. การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้ามีความจำเป็นอย่างไร
7. เครื่องมือที่ใช้ในการสำรวจความพึงพอใจลูกค้า
8. ขั้นตอนในการสำรวจและรวบรวมความพึงพอใจลูกค้า
9. การวิเคราะห์ความพึงพอใจของลูกค้า
10.ควรตั้งคำถามอย่างไรว่าลูกค้ามีความพึงพอใจหรือไม่
11. การเพิ่มคุณภาพการบริการที่เป็นเลิศในระยะยาว
12. พื้นฐานการจัดการข้อร้องเรียนลูกค้า
13.สรุป ถาม-ตอบ


รูปแบบการบรรยาย

บรรยายเนื้อหา 70%
กิจกรรม workshop เน้นการนำตัวอย่างการปฏิบัติงานจริง 30%

สถานที่ : Grand Sukhumvit Hotel Bangkok (BTS นานา)
วันที่ : 28/01/2562 (09.00-16.00 น.)
วิทยากร : ผู้ทรงคุณวุฒิ
อัตราค่าบริการ : ทั่วไป 4,000 บาท / สมาชิก 3,800 (ราคานี้ยังไม่รวมภาษี Vat 7%)

สำรองที่นั่งภายในวันที่ 18/01/62 ลดเหลือ 3,500 บาท


สอบถามรายละเอียด หรือ สำรองที่นั่ง โทร 02-0531150,092 263 3989

ค่าใช้จ่าย : 3,200 บาท

ใบสมัคร : https://drive.google.com/file/d/0B_vvAZ9OLmfsYkNXbnowU04tRTQ/view

ลงประกาศเมื่อ : 2019-01-09

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรมทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562 (รอบ 2)
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์ส Facebook Marketing 2019 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 หลักสูตร 2562 : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing 2019
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Joomla Beginner 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สจูมล่าขั้นสูง Joomla Advanced 2019
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บขายของออนไลน์ Wordpress WooCommerce 2019
 หลักสูตร Joomla : สอนสร้างเว็บ Joomla สำหรับ มือใหม่ผู้เริ่มต้น - (รอบ 11)
 หลักสูตรเสาร์ - อาทิตย์ : คอร์สอบรม อบรม WordPress (รอบ 12)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 การวางแผนการขายสำหรับนักขายมือโปร (Sales Planning for Salesperson)
 พัฒนาทักษะการเป็น Facilitator (Effective Facilitator Skills)
 OKRs และการประเมินผลงานสำหรับหัวหน้างาน
 การวิเคราะห์ทางการตลาด (Marketing Analysis in Action)
 สร้างสรรค์ Content Marketing อย่างไรให้ Wow!
 6 ทักษะด้านการบริหารสำหรับสุดยอดผู้จัดการ (6 Managerial Skills for Top Manager)
 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ต่อสัญญาสนับสนุนด้านโภชนาการกับสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อเนื่อ
 หลักการบริหารโครงการ การดำเนินโครงการและการประเมิน(Project Management - Implementation and Evaluatio
 หลักการบริหารโครงการ การกำหนดและวางแผนโครงการ (Project Management - Definition and Planning)
 อบรมทักษะด้านบริหารธุรกิจ 6 หลักสูตร
 เปิดรับสมัครผู้บริหารโรงแรมทั่วภาคใต้
 หัวเว่ย คลาวด์ จัดโอเพ่นเดย์ โชว์ศักยภาพ AI เสริมสมรรถนะอุตสาหกรรม
 โครงการ นักข่าวรุ่นจิ๋ว ตอน “เด็กไทยซ้อนท้ายใส่หมวก” รุ่น 1
 การอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง ไมโครคอนโทรลเลอร์สำหรับการประยุกต์ใช้งานอิเล็กทรอนิกส์กำลัง
 หลักสูตร Problem Solving and Decision Making (การแก้ไขปัญหาและตัดสินใจ)
 หลักสูตร Professional Customer Service
 หลักสูตร Professional Selling Skills (ทักษะการขายกับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ)
 หลักสูตร Customer Complaint Management (รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าร้องเรียนและไม่พอใจ)
 หลักสูตร Key Account Management (เทคนิคการบริการลูกค้ารายสำคัญ)
 หลักสูตร การบริหารงานขาย สำหรับผู้บริหารทีมขาย
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved