enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
25 เมษายน 2562...ยกระดับการบริการด้านเทคนิค (Uplifting Technical Service)

25 เมษายน 2562...ยกระดับการบริการด้านเทคนิค (Uplifting Technical Service)

วันที่ : วันที่ 25 เมษายน 2562

รายละเอียด :
การบริการด้านเทคนิค (Technical Service) มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบการบริการลูกค้าส่วนบุคคล (B2C) และลูกค้าธุรกิจ (B2B) องค์กรธุรกิจจึงต้องเร่งพัฒนาคุณภาพบริการให้โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ดังนั้น ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับการบริการ โดยเฉพาะผู้นำและทีมงานบริการ จำเป็นต้องมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง เกี่ยวกับธรรมชาติของงานบริการ เหตุปัจจัยซึ่งเป็นตัวชี้วัดความสำเร็จ การออกแบบบริการ การควบคุมและการปรับปรุงคุณภาพ ตลอดจนการปลูกฝังจิตบริการ และการสร้างวัฒนธรรมการบริการ
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ :
ผู้นำองค์กรทุกระดับ ทั้งผู้บริหาร ผู้จัดการ และหัวหน้างาน ที่เกี่ยวข้องกับการบริการด้านเทคนิค
วัตถุประสงค์ของการฝึกอบรม :
1. เพื่อให้เข้าใจเกี่ยวกับงานบริการและเหตุปัจจัยที่ช่วยสร้างบริการให้เป็นเลิศ
2. เพื่อให้เข้าใจกระบวนการบริหารธุรกิจบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าและองค์กร
3. เพื่อให้สามารถออกแบบกระบวนการและวิธีการให้บริการที่เป็นมาตรฐาน
4. เพื่อให้สามารถบริหารและพัฒนาทีมงานบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เนื้อหาการฝึกอบรม :
Service Concept & Service Culture :
• ปัจจัยความสำเร็จ 7 อย่าง ที่ช่วยสร้างธุรกิจบริการให้เป็นเลิศ
• กลยุทธ์การพัฒนาหน่วยงานด้านบริการด้วย CEO Marketing
• การสร้างวัฒนธรรมการบริการในองค์กร (Service Culture)
• ประเภทของการบริการด้านเทคนิค (Technical Service)
• จิตวิทยาการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าแต่ละประเภท
Service Performance Management :
• กระบวนการบริหารธุรกิจบริการให้เป็นเลิศ (Service PDCA)
• การกำหนดเป้าหมายหน่วยงานบริการด้วย BASIC Model
• มาตรฐานการให้บริการ (Service Level Agreement)
• ตัวชี้วัดความสำเร็จในธุรกิจบริการ (Service KPI)
Service Process Management :
• การออกแบบกระบวนการบริการ (Service Blueprint)
• การบริหารประสบการณ์ของลูกค้า (Customer Experience)
• การกำหนดมาตรฐานการให้บริการ (Service SOP)
• แนวทางการวิเคราะห์และการป้องกันปัญหาในงานบริการ
• เทคนิคการแก้ไขปัญหาในการบริการ (Service Recovery)
• การประเมินผลและปรับปรุงการบริการด้วย RATER
Service People Management :
• จิตวิทยาการบริหารคนและการสร้างจิตบริการ (Service Mindset)
• เทคนิคการสร้างความผูกพันทางใจของทีมบริการ (Engagement)
• แนวทางการพัฒนาศักยภาพคนบริการตามโมเดล 70-20-10
• ศาสตร์และศิลป์ในการโน้มน้าวและสร้างแรงจูงใจคนบริการ
หมายเหตุ : เนื้อหาหลักสูตรสามารถปรับเปลี่ยนได้ ตามความคาดหวังของผู้เข้ารับการฝึกอบรม
รูปแบบการฝึกอบรม : Training 30%, Group Coaching และ Workshop 70%

อาจารย์สัจพล ส่งสมบุญ

โรงแรมอไรซ์ สุขุมวิท 26

บุคคลทั่วไป ท่านละ 3,900 บาท
สมาชิก ท่านละ 3,500 บาท
ลงทะเบียน 3 ท่านขึ้นไป ท่านละ 3,200 บาท
ลงทะเบียน 5 ท่านขึ้นไป ท่านละ 2,900 บาท
**ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%**

บริษัท เคเอ็นซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด
34/289 หมู่บ้านไทยสมบูรณ์ 2 หมู่ที่ 2 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120
www.knctrainingcenter.com
knctrainingcenter@hotmail.com
โทร. : 02-191-2509, 062-315-5283

ค่าใช้จ่าย : 3900 บาท

ใบสมัคร : http://www.knctrainingcenter.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=2147568497&Ntype=2

ลงประกาศเมื่อ : 2019-04-11

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์สปรับแต่งเว็บจุมลาขั้นสูง Joomla Advanced 2019 (รอบ 5)
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์ส สร้างเว็บ Joomla Beginner 2019 (รอบ 5)
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์ส Facebook Marketing 2019 (รอบ 5)
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์ส Internet Marketing ทุกมิติการตลาดออนไลน์ (รอบ 5)
 หลักสูตร เมษายน : คอร์สสร้างเว็บ WordPress วันเสาร์ - อาทิตย์ (รอบ 4)
 หลักสูตร เมษายน : คอร์สสร้างเว็บขายของออนไลน์ Wordpress WooCommerce 2019 - (รอบ 4)
 หลักสูตร เมษายน : คอร์สอบรม สร้างเว็บร้านค้าออนไลน์ ด้วย Magento 2.x - (รอบ 4)
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2562 - (รอบ 3)
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สอบรม Joomla Advanced 2019 จุมลาขั้นสูง 6 มิติ - (รอบ 3)
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สอบรมสร้างเว็บ Joomla Beginner 2019 - (รอบ 3)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 Exhiminar Dynamics for change ปฏินวัต นิทรรศสัมมนา
 กลยุทธ์การขายและการตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบ
 การบริหารการเงินและงบประมาณ สำหรับผู้บริหาร
 สร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดสู่ความสำเร็จ
 ฟรี!!! สัมมนา "เร่งสปีดธุรกิจสู่ความสำเร็จ" Business Accelerator
 3 วิธี “กินดี สุขภาพดี” แบบง่ายๆ ปรับไลฟ์สไตล์ฉลองวันหยุดยาวทั้งครอบครัว
 ฟรี!!! สัมมนา "เร่งสปีดธุรกิจสู่ความสำเร็จ" Business Accelerator
 กลยุทธ์ Storytelling เพื่อการตลาด
 กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่ายแบบไร้รอยต่อ(Channel Strategy in the Digital Era)
 การทำ Process Mapping เพื่อสร้างผังงานและเพิ่มพูนประสิทธิภาพงาน
 6 ทักษะด้านการบริหารสำหรับสุดยอดผู้จัดการ (6 Managerial Skills for Top Manager)
 การบริหารงานแบบคล่องตัว (Agile Management)
 ขอเชิญเข้าร่วมอบรมหลักสูตร "Factory Automation to Industry 4.0"
 Disruptive Marketing Strategies
 Management Way in Disruptive Innovation Age
 วิทยากร,บรรยาย,วอล์คแรลลี่,ละลายพฤติกรรม,กลุ่มสัมพันธ์,นันทนาการ,พัฒนาทีมงาน,พัฒนาบุคลากร,กีฬาฮาเฮ,ค
 ออกแบบสุขภาพดีด้วยโภชนาการที่สมดุล ตอบโจทย์ผู้หญิงทุกช่วงวัย
 ครอสคันทรี ไทรบ์ ออบสตาเคิล เรซ 2019 ชวนผู้กล้ามาร่วมทดสอบความแกร่งในสนามแข่งสุดท้าทาย
 โปรแกรมพัฒนาผู้เชี่ยวชาญด้านหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติ (SI Warrior)
 30 เมษายน 2562...บุคลิกภาพที่ดีเพื่อการขาย แบบเผชิญหน้าลูกค้า
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved