enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
มาตรฐานการปฏิบัติงานของผู้ตรวจสอบภายใน และผู้เกี่ยวข้องกับงานตรวจสอบภายในควรทราบ (หลักสูตรใหม่ 2562)

มาตรฐานการปฏิบัติงานของผู้ตรวจสอบภายใน และผู้เกี่ยวข้องกับงานตรวจสอบภายในควรทราบ (หลักสูตรใหม่ 2562)

วันที่ : 18 มิถุนายน 2562

รายละเอียด :
วิทยากรโดย คุณกรัณย์ พีระบูล
สถานที่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต
เวลา : 09.00-16.30 น.


หัวข้อสัมมนา
1. วัตถุประสงค์ของมาตรฐานการตรวจสอบภายใน
- มาตรฐานด้านคุณสมบัติ (Attribute Standards)
- มาตรฐานด้านการปฏิบัติงาน (Performance Standards)

2. มาตรฐาน 1000 เรื่องวัตถุประสงค์อำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบ

3. มาตรฐาน 1100 เรื่องความเป็นอิสระและเที่ยงธรรม
- จะรู้ได้อย่างไรว่า “ตรวจสอบอย่างมีความเที่ยงธรรม”

4. มาตรฐาน 1200 เรื่อง ความเชี่ยวชาญและความระมัดระวังเยี่ยงวิชาชีพ
- ผู้ตรวจสอบภายในที่ดี ต้องมีความเชี่ยวชาญเรื่องใดบ้าง

5. มาตรฐาน 1300 เรื่อง โครงการประกันและควบคุมคุณภาพ
- การประเมินผลการตรวจสอบภายใน จากภายในองค์กร
- การรับการประเมินผลการตรวจสอบภายใน จากภายนอกองค์กร

6. มาตรฐาน 2000 เรื่องการบริหารกิจกรรมการตรวจสอบภายใน
- การวางแผนตรวจสอบภายในประจำปี
- การสื่อสารและอนุมัติแผนงานตรวจสอบภายในประจำปี
- การบริหารทรัพยากรตรวจสอบภายในประจำปี
- นโยบายและวิธีการปฏิบัติงาน
- การประสานงานและการพึ่งพาผลงานของผู้อื่น
- การรายงานต่อผู้บริหารระดับสูงและคณะกรรมการ
- การใช้บริการงานตรวจสอบภายในจากองค์กรภายนอก

7. มาตรฐาน 2100 เรื่องลักษณะของงาน
- การกำกับดูแล
- การบริหารความเสี่ยง
- การควบคุม

8. มาตรฐาน 2200 เรื่องการวางแผนภารกิจ
- การวางแผนตรวจสอบภายในแต่ละครั้งต้องพิจารณาถึงอะไรบ้าง
- สิ่งที่ต้องกำหนดในแผนงานตรวจสอบภายในแต่ละครั้ง
- การจัดสรรทรัพยากรในการตรวจสอบแต่ละครั้ง
- การจัดทำคู่มืองานตรวจสอบภายใน

9. มาตรฐาน 2300 เรื่อง การปฏิบัติภารกิจ
- การค้นหาและพิจารณาข้อมูลที่ดีเป็นอย่างไร
- กระดาษทำการควรมีข้อมูลอะไรบ้าง
- การสรุปผลการตรวจสอบในกระดาษทำการ
- การกำกับดูแลงานระหว่างปฏิบัติงาน

10. มาตรฐาน 2400 เรื่อง การสื่อสารผลการปฏิบัติภารกิจ
- ข้อมูลที่สื่อสารผลการตรวจสอบ ควรประกอบด้วยอะไรบ้าง
- สารสนเทศที่มีคุณภาพควรเป็นอย่างไร
- หากรายงานผลผิดพลาด แก้ไขได้อย่างไร
- รายงานผลการตรวจสอบอย่างไร ให้เป็นไปตามมาตรฐาน
- ใครมีหน้าที่เผยแพร่ผลการตรวจสอบภายใน
- การสรุปผลในภาพรวมจะต้องคำนึงถึงปัจจัยใด

11. มาตรฐาน 2500 เรื่อง การติดตามผล
- ต้องติดตามผลการตรวจสอบอย่างไรให้เป็นไปตามมาตรฐาน

12. มาตรฐาน 2600 เรื่อง การสื่อสารถึงการยอมรับความเสี่ยง
- หากเราไม่เห็นด้วยกับฝ่ายบริหารในการยอมรับความเสี่ยง ควรทำเช่นไร

ค่าใช้จ่าย : 4280 บาท

ใบสมัคร : https://www.dst.co.th/index.php?option=com_booking&view=booking&cid=11782&Itemid=145&lang=th

ลงประกาศเมื่อ : 2019-06-06

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์ส YouTube Marketing 2019 สำหรับนักการตลาด (รอบ 10)
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์ส Magento สร้างเว็บร้านค้าอีคอมเมิร์ซ มืออาชีพด้วยมาเจนโต้ (รอบ 10)
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์ส Joomla Advanced 2019 ปรับแต่งเว็บจุมลาขั้นสูง (รอบ 10)
 หลักสูตร กันยายน : Facebook Marketing 2019 เฟสบุ๊คเพจสำหรับนักการตลาด (รอบ 9)
 หลักสูตร กันยายน : คอร์ส Internet Marketing ทุกมิติการตลาดออนไลน์ (รอบ 9)
 หลักสูตร กันยายน : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น (รอบ 9)
 หลักสูตร กันยายน : คอร์สอบรม สร้างเว็บขายของออนไลน์ Wordpress WooCommerce 2019
 หลักสูตร กันยายน : คอร์สอบรม สร้างเว็บ Joomla Beginner 2019 - (รอบ 9)
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์สอบรม YouTube Marketing 2019 สำหรับนักการตลาด
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์ส Facebook Page for Marketing 2019 - (รอบ 8)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 หลักสูตร...Service Mind and Service Excellence (18 ต.ค.62)
 หลักสูตร...พนักงานต้อนรับมืออาชีพ (Professional Receptions Skills) (17 ต.ค.62)
 หลักสูตร...นักบริการ..รอบทิศทาง
 หลักสูตร...Super Service Excellence (การบริการชั้นเยี่ยม) (15 ต.ค.62)
 หลักสูตร...การบริหารงานขายและพัฒนาทีมขาย เพื่อเพิ่มยอดขาย (11 ต.ค.62)
 หลักสูตร...สุดยอดเทคนิคการสร้างและพัฒนาทีมขายให้ ประสบความสำเร็จ (10 ก.ย.62)
 หลักสูตร...การคิดเชิงกลยุทธ์เชิงการปรับเปลี่ยนให้ทันยุค 4.0 (2 ต.ค.62)
 หลักสูตร...นักประชาสัมพันธ์ (วันที่ 1 ต.ค.62)
 หลักสูตร...กลยุทธ์สู่ความเป็นเลิศงานธุรการ (23 ก.ย.62)
 หลักสูตร...ทักษะหัวหน้างานมือใหม่ (25 ก.ย.62)
 หลักสูตร...First Step Salesperson (23 ก.ย.62)
 หลักสูตร...Professional Customer Service (19 ก.ย.62)
 หลักสูตร...ก้าวสู่การเป็นพนักงานต้อนรับมืออาชีพ (18 ก.ย.62)
 ซัพพลายเชน – โลจิสติกส์ กับการบริหารระบบปฏิบัติการ 10 ตุลาคม 2562
 TPM (Total Productive Maintenance) 29 ตุลาคม 2562
 การสร้างจิตสำนึกลดการใช้ทรัพยากร ลดต้นทุน และความสูญเปล่าในการทำงาน 16 ตุลาคม 2562
 เทคนิคลดความผิดพลาดที่เกิดจากการทำงาน และการใช้แนวคิด zero defect , 7 wastes ในกระบวนการทำงาน 2 ตุลา
 การจัดส่ง – ขนส่ง สินค้าอย่างมีประสิทธิภาพสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า 2 ตุลาคม 2562
 แนวทางการปฏิบัติงานในการตรวจนับสินค้า 19 ตุลาคม 2562
 การแก้ปัญหาและการตัดสินใจด้วยการคิดวิเคราะห์อย่างเป็นระบบ 9 ตุลาคม 2562
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved