enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
การสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่สร้างสรรค์ 8 ตุลาคม 2562

การสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่สร้างสรรค์ 8 ตุลาคม 2562

วันที่ : 8 ตุลาคม 2562

รายละเอียด :
วัฒนธรรมองค์กรถือเป็นเรื่องที่สำคัญยิ่งต่อการบริหารงานภาพลักษณ์ โดยเฉพาะตัวพนักงาน และสิ่งที่พนักงานปฏิบัติ ถือเป็นปัจจัยหนึ่งที่จะทำให้บุคคลภายนอกมีมุมมองย้อนกลับมาสู่องค์กรว่าเป็นอย่างไร
วัฒนธรรมองค์กรที่สร้างสรรค์ และความต่อเนื่องของการมีพฤติกรรมและลักษณะการปฏิบัติงานของพนักงานองค์กรที่สอดคล้องกับค่านิยมหลักขององค์กร จะนำไปสู่การพัฒนางานที่ยั่งยืนต่อไป


สำหรับ หัวหน้า ผู้บริหาร บุคลากรทุกระดับ ทุกฝ่าย ที่เกี่ยวข้องกับการสร้างวัฒนธรรมองค์กร

วิทยากร อาจารย์ชาญณรงค์ ปันกองงาม

วิธีการอบรม ร่วมคิด-ร่วมคุย กิจกรรมกลุ่ม ระดมความคิด วิเคราะห์กรณีศึกษา ฝึกปฏิบัติ


เนื้อหาหลักสูตร 
1 ความหมายและความสำคัญของวัฒนธรรมองค์กร และค่านิยมหลัก
2 ความหมายและความสำคัญของวัฒนธรรมองค์กรที่สร้างสรรค์
3 ประโยชน์ที่ได้รับต่อองค์กร ต่อพนักงาน ที่สอดคล้องกับวัฒนธรรมองค์กร
4 การสร้างวัฒนธรรมองค์กร สร้างอย่างไรดี
5 วัฒนธรรม ค่านิยมหลักองค์กร จะเกิดขื้นและยั่งยืนได้อย่างไร
กระบวนการสร้างสรรค์วัฒนธรรมองค์กรกับงานที่ปฏิบัติ
ลักษณะของวัฒนธรรมที่จะทําให้องค์การบรรลุประสิทธิผล
ใครคือผู้ผลักดันให้เกิดวัฒนธรรมองค์กรที่แท้จริง
การกำหนดเป้าหมาย และสร้างแรงจูงใจ .....เพื่อบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้
คิดเชิงบวกอย่างสร้างสรรค์ กับการสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ผลักดันวัฒนธรรมองค์กรสู่ความสำเร็จด้วยสูตร 2T
ใช้ชีวิตการทํางาน และมีพฤติกรรมสะท้อน วัฒนธรรม หรือค่านิยมหลักองค์กร ตามบทบาทของแต่ละคน
ทำความเข้าใจกับความสามารถหลายด้านที่มีอยู่ในคนทุกคน
การสร้างจุดเด่น ในวัฒนธรรมองค์กร
แนวทางที่พึงประสงค์ของวัฒนธรรมองค์กร
แนวทางที่ไม่พึงประสงค์ของวัฒนธรรมองค์กร
6 ออกแบบวัฒนธรรมองค์กรอย่างไรให้สอดคล้องกับหน่วยงานเรา
ตัวอย่างที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจ ของการบริหารภาพลักษณ์และวัฒนธรรมองค์กร
เครื่องมือในการถ่ายทอดวัฒนธรรมองค์กร
7 วัฒนธรรมองค์กรต่อการบริหารภาพลักษณ์ และการเจริญเติบโตที่ยั่งยืนขององค์กร
8 ขั้นตอนการนำไปใช้และวิธีการติดตามผล
การควบคุมการตรวจสอบวัฒนธรรมองค์กรที่สร้างสรรค์
แบบประเมิน และตรวจสอบ ตามค่านิยมหลักขององค์กร


ค่าอบรม
ราคาทั่วไป 3,800 บาท [ บวก VAT 7% = 4,066 บาท ]
ราคาสมาชิก 3,300 บาท [ บวก VAT 7% = 3,531 บาท ]

ดูรายละเอียดหลักสูตรเพิ่มเติมที่
http://www.trainingbymotiva.com/articledetail.asp?id=36789
โทรศัพท์ 0-2882-7519 , 0-2882-7598 , 065-8849097
e-mail : info2@trainingbymotiva.com
id line : @trainingbymotiva
www.trainingbymotiva.com
สถาบันฝึกอบรมโมติวา


ค่าใช้จ่าย : 3800 บาท

ใบสมัคร : http://www.trainingbymotiva.com/articledetail.asp?id=36789

ลงประกาศเมื่อ : 2019-09-11

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์ส YouTube Marketing 2019 สำหรับนักการตลาด (รอบ 10)
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์ส Magento สร้างเว็บร้านค้าอีคอมเมิร์ซ มืออาชีพด้วยมาเจนโต้ (รอบ 10)
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์ส Joomla Advanced 2019 ปรับแต่งเว็บจุมลาขั้นสูง (รอบ 10)
 หลักสูตร กันยายน : Facebook Marketing 2019 เฟสบุ๊คเพจสำหรับนักการตลาด (รอบ 9)
 หลักสูตร กันยายน : คอร์ส Internet Marketing ทุกมิติการตลาดออนไลน์ (รอบ 9)
 หลักสูตร กันยายน : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น (รอบ 9)
 หลักสูตร กันยายน : คอร์สอบรม สร้างเว็บขายของออนไลน์ Wordpress WooCommerce 2019
 หลักสูตร กันยายน : คอร์สอบรม สร้างเว็บ Joomla Beginner 2019 - (รอบ 9)
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์สอบรม YouTube Marketing 2019 สำหรับนักการตลาด
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์ส Facebook Page for Marketing 2019 - (รอบ 8)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 หลักสูตร การจัดทำระบบบริหารผลงาน OKRs ให้บรรลุผลสำเร็จ
 หลักสูตร การจัดทำระบบประเมินผล KPIs ให้มีประสิทธิภาพ
 หลักสูตร...Service Mind and Service Excellence (18 ต.ค.62)
 หลักสูตร...พนักงานต้อนรับมืออาชีพ (Professional Receptions Skills) (17 ต.ค.62)
 หลักสูตร...นักบริการ..รอบทิศทาง
 หลักสูตร...Super Service Excellence (การบริการชั้นเยี่ยม) (15 ต.ค.62)
 หลักสูตร...การบริหารงานขายและพัฒนาทีมขาย เพื่อเพิ่มยอดขาย (11 ต.ค.62)
 หลักสูตร...สุดยอดเทคนิคการสร้างและพัฒนาทีมขายให้ ประสบความสำเร็จ (10 ก.ย.62)
 หลักสูตร...การคิดเชิงกลยุทธ์เชิงการปรับเปลี่ยนให้ทันยุค 4.0 (2 ต.ค.62)
 หลักสูตร...นักประชาสัมพันธ์ (วันที่ 1 ต.ค.62)
 หลักสูตร...กลยุทธ์สู่ความเป็นเลิศงานธุรการ (23 ก.ย.62)
 หลักสูตร...ทักษะหัวหน้างานมือใหม่ (25 ก.ย.62)
 หลักสูตร...First Step Salesperson (23 ก.ย.62)
 หลักสูตร...Professional Customer Service (19 ก.ย.62)
 หลักสูตร...ก้าวสู่การเป็นพนักงานต้อนรับมืออาชีพ (18 ก.ย.62)
 ซัพพลายเชน – โลจิสติกส์ กับการบริหารระบบปฏิบัติการ 10 ตุลาคม 2562
 TPM (Total Productive Maintenance) 29 ตุลาคม 2562
 การสร้างจิตสำนึกลดการใช้ทรัพยากร ลดต้นทุน และความสูญเปล่าในการทำงาน 16 ตุลาคม 2562
 เทคนิคลดความผิดพลาดที่เกิดจากการทำงาน และการใช้แนวคิด zero defect , 7 wastes ในกระบวนการทำงาน 2 ตุลา
 การจัดส่ง – ขนส่ง สินค้าอย่างมีประสิทธิภาพสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า 2 ตุลาคม 2562
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved