enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
การจัดส่ง-ขนส่งสินค้า / เอกสาร วางบิล รับเช็ค ที่สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าด้วยการบริการ 20 ตุลาคม 2563

การจัดส่ง-ขนส่งสินค้า / เอกสาร วางบิล รับเช็ค ที่สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าด้วยการบริการ 20 ตุลาคม 2563

วันที่ : 20 ตุลาคม 2563

รายละเอียด :
การจัดส่งสินค้าในปัจจุบันถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมาก ทั้งในธุรกิจ logistic และทุกๆองค์กรที่มีการส่งสินค้าให้กับลูกค้า รวมถึงการวางบิล และ รับเช็ค นอกจากการพัฒนาเทคโนโลยีและระบบต่างๆให้ดีแล้ว สิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งคือ “คน” ซึ่งทีมงานจัดส่ง วางบิล รับเช็ค ทุกคนคือตัวแทนของบริษัท ถ้าพนักงานมีจิดสำนึกเรื่องการบริการ มีกิริยามารยาทที่ดี สามารถควบคุมอารมณ์ ลดข้อผิดพลาดต่างๆที่อาจเกิดขึ้น มีการแต่งกายเหมาะสม ปฏิบัติตามกฎระเบียบของบริษัทลูกค้าอย่างเคร่งครัด สิ่งเหล่านี้จะทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า และสร้างภาพลักษณ์ให้กับองค์กร

สำหรับ ทีมขนส่ง-จัดส่ง พนักงานจัดส่ง พนักงานส่งเอกสาร วางบิล รับเช็ค

วัตถุประสงค์ สร้างทัศนคติที่ถูกต้องต่อการบริการ ของทีมงานจัดส่ง วางบิล รับเช็ค
เรียนรู้เทคนิคการบริการ - การสื่อสารกับลูกค้า การแสดงพฤติกรรมที่เหมาะสม ในการขนส่งสินค้า / เอกสาร วางบิล รับเช็ค
มีทักษะในการจัดการปัญหา เมื่อติดต่อกับลูกค้า (ผู้รับบริการ) ในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม

วิทยากร อาจารย์เปรมฤดี ปันกองาม หรือ อาจารย์ชาญณรงค์ ปันกองงาม
เนื้อหาหลักสูตร
1 ความสำคัญของพนักงานจัดส่ง ... “พนักงานจัดส่ง คือ ตัวแทนขององค์กร”
2 ทัศนคติ – แนวคิด ในการบริการที่ถูกต้อง เพิ่มประสิทธิภาพการจัดส่ง
การบริการเกี่ยวข้องกับพนักงานจัดส่ง วางบิล รับเช็ค อย่างไร ?
บริการอย่างไรจึงเรียกว่า มี service mind
การบริการคืออะไร ? …. บริการที่ดี นั้นอย่างไร ?
วิเคราะห์ความต้องการ - ความคาดหวังของลูกค้า / ผู้รับบริการ
ปัจจัยแห่งความสำเร็จของการบริการอย่างมืออาชีพ
3 การปฏิบัติตามกฎระเบียบของลูกค้า กฎระเบียบของบริษัท
และ การเตรียมความพร้อมของผู้ขนส่ง-จัดส่งสินค้า เอกสาร วางบิล รับเช็ค
4 พฤติกรรมการบริการ - การสื่อสาร – มารยาทที่ดี ส่งเสริมคุณภาพการบริการของพนักงานจัดส่ง วางบิล รับเช็ค
*** จะใช้พฤติกรรมของคุณ “สร้าง” หรือ “ทำลาย” การติดต่อ / การบริการ ***
การบริการเพื่อสร้างความประทับใจในทุกจุดสัมผัสลูกค้า
การสื่อสารและคำพูดที่สร้างความประทับใจ “ให้ได้งานและได้ใจคน”
..... ก่อนเข้าพบ – ระหว่างการจัดส่ง วางบิล รับเช็ค – การตรวจสอบ ส่งมอบสินค้า - กล่าวอำลา
การตอบคำถามและการให้รายละเอียดกับผู้รับบริการ (ลูกค้า)
บุคลิกภาพ – มารยาท - กริยาท่าทาง อย่างไรสร้างความประทับใจในการจัดส่ง
มนุษยสัมพันธ์ที่ดีส่งเสริมการบริการที่มีคุณภาพ
5 การติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
6 การประสานงานกับลูกค้าในกรณีที่เกิดปัญหา ก่อนและระหว่างการจัดส่ง
7 ปัญหา การแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น และแนวทางป้องกันป้ญหา
8 การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า เมื่อเผชิญกับลูกค้า (ผู้รับบริการ) ในสถานการณ์ต่างๆ
เช่น ลูกค้าอารมณ์เสีย , มีข้อผิดพลาด , สินค้าไม่ครบ , ส่งของไม่ทัน , เอกสารผิดพลาด , รับเช็คไม่ทัน

วิธีการ บรรยาย พูด-คิด-ถาม-คุย workshop วิเคราะห์กรณีศึกษา ฝึกปฏิบัติ


วันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563 ( 9.00 - 16.00 น. ) สถานที่ โรงแรม my hotel CMYK
ค่าอบรม ราคาทั่วไป 3,800 บาท [ บวก VAT 7% = 4,066 บาท ]
ราคาสมาชิก 3,300 บาท [ บวก VAT 7% = 3,531 บาท ]

ดูรายละเอียดหลักสูตรเพิ่มเติมที่
http://www.trainingbymotiva.com/articledetail.asp?id=43784
โทรศัพท์ 0-2882-7519 , 0-2882-7598 , 065-8849097
e-mail : info2@trainingbymotiva.com
id line : @trainingbymotiva
www.trainingbymotiva.com
สถาบันฝึกอบรมโมติวา


ค่าใช้จ่าย : 3800 บาท

ใบสมัคร : http://www.trainingbymotiva.com/articledetail.asp?id=43784

ลงประกาศเมื่อ : 2020-09-04

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 คอร์สอบรม ตุลาคม : Joomla Advanced 2020 การปรับแต่งเว็บจูมล่า ขั้นสูง - (รอบ 10)
 คอร์สอบรม ตุลาคม : Internet Marketing 2020 ทุกมิติการตลาดออนไลน์ - (รอบ 10)
 คอร์สอบรม ตุลาคม : สร้างเว็บสมัยใหม่ ด้วย WordPress 2020 - (รอบ 10)
 คอร์สอบรม กันยายน : สร้างเว็บร้านค้าอีคอมเมิร์ซ แบบมืออาชีพด้วย Magento 2.x - (รอบ 9)
 คอร์สอบรม กันยายน : สร้างเว็บ Joomla 3.9 สำหรับมือใหม่ผู้เริ่มต้น - (รอบ 9)
 คอร์สอบรม กันยายน : Facebook Marketing เฟสบุ๊คเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่ - (รอบ 9)
 คอร์สอบรม กันยายน : YouTube Marketing ยูทูปสำหรับนักการตลาดสมัยใหม่ - (รอบ 9)
 คอร์สอบรม กันยายน : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2563 - (รอบ 9)
 คอร์สอบรม สิงหาคม : Facebook Marketing ทำการตลาดสมัยใหม่ด้วยเฟสบุ๊คเพจ 2020
 คอร์สอบรม สิงหาคม : Joomla Advanced 2020 ปรับแต่งเว็บจูมล่า ขั้นสูง - รอบ 8
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 เปิดอบรมหลักสูตร Oracle Database : Master Backup & Recovery with RMAN
  ธุรกิจมาแรง “โฮสเทล” ที่พักคู่ใจนักท่องเที่ยว
 สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เปิดรับสมัครหลักสูตรด้านทรัพย์สินทางปัญญา ปี 2563
 หากวันนี้คุณไม่ปกป้องธุรกิจของตัวเอง...เเล้วใครจะมาปกป้องให้คุณ
 เปิดติวข้อสอบ OCA 12c เพื่อสอบใบเซอร์ Oracle Certified Associate
 เปิดอบรมหลักสูตร Oracle Database 18c : Adminstration Workshop
 เปิดอบรมหลักสูตร Oracle Database : Expert Oracle SQL Tuning
 หลักสูตรวุฒิบัตร: การบริหารความเสี่ยงองค์กร รุ่นที่ 19 (Risk Management รุ่นที่ 19)
 เมื่อเริ่มต้นธุรกิจแล้ว การปกป้อง "ทรัพย์สินทางปัญญา" เพื่อดูแลแบรนด์ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมอ
 พิเศษ สมัครภายในเดือนกันยายน รับสิทธิ์ IP Coaching
 หลักสูตร การบริหารงานคณะกรรมการสวัสดิการ ในสถานประกอบการ
 หลักสูตร การวางแผนและวิเคราะห์การขายสำหรับทีมนักขายมือโปร Sales Planning and Analysis for Profession
 หลักสูตร การจัดทำเส้นทางการฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากร Training Road Map
 หลักสูตร เทคนิคการบริการเพื่อสร้างความประทับใจ ทั้งภายในและภายนอกองค์กร
 หลักสูตร พลิกโฉม...คน&องค์กรเพื่อก้าวสู่ยุค Digital HR
 หลักสูตรเทคนิคการวิเคราะห์อัตรากำลังและการวางแผนกำลังคน
 วิทยากร,วอล์คแรลลี่,ละลายพฤติกรรม,กลุ่มสัมพันธ์,นันทนาการ,พัฒนาทีมงาน,พัฒนาบุคลากร,กีฬาฮาเฮ,ค่ายกิจก
 โครงการอบรม ทักษะการคิดสร้างสรรค์อย่างมีคุณค่าในเชิงนวัตกรรม (Thinking Skill for Innovation) รุ่นที่
  กลยุทธ์การพัฒนาโรงแรมขนาดเล็ก (Hostel 2019)
 การเตรียมความพร้อมก่อนทำธุรกิจ
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved