enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
หลักสูตร เทคนิคการบริการเพื่อสร้างความประทับใจ ทั้งภายในและภายนอกองค์กร

หลักสูตร เทคนิคการบริการเพื่อสร้างความประทับใจ ทั้งภายในและภายนอกองค์กร

วันที่ : วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563

รายละเอียด :
หัวใจของการเอาชนะใจลูกค้านอกจากคุณภาพของสินค้าต้องดีแล้ว การบริการก็เป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญ สามารถสะท้อนถึงค่านิยมวัฒนธรรมองค์กรได้เป็นอย่างดีต่อผู้พบเห็บ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานในองค์กรให้ลูกค้าภายนอกองค์กร การที่พนักงานมีจิตบริการก็จะช่วยสร้างความประทับใจทำให้มีโอกาสที่จะกลับมาใช้ซ้ำ หากเป็นพนักงานในองค์กรก็จะช่วยสร้างบรรยายกาศในที่ทำงานให้น่าอยู่มากขึ้น

วัตถุประสงค์หลักสูตร :
1. เพื่อปลูกจิตสำนึกและปรับทัศนคติในการให้บริการอย่างมีคุณภาพ สม่ำเสมอ
2. เพื่อเป็นการชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของงานบริการ
3. เพื่อสร้างบุคลิกภาพการบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วทั้งองค์กร
4. เพื่อเรียนรู้เทคนิคการเข้าถึงลูกค้า การสังเกต พฤติกรรมผู้รับบริการ
5. เพื่อให้สามารถบริการลูกค้าได้ตรงกับความต้องการมากที่สุด

เนื้อหาการเรียนรู้ :
1. แนวทางการขับเคลื่อนองค์กรด้วยการให้บริการที่น่าประทับใจ
2. หัวใจสำคัญของการเอาชนะใจลูกค้า
3. ปลูกฝังทัศนคติที่ดีต่อการให้บริการทั้งภายในและภายนอก
4. การประกวดจัดกิจกรรมสร้างทีมสร้างค่านิยม การให้บริการที่ดี
5. สร้างบุคลิกภาพจากภายในสู่ภายนอกให้สื่อถึงคุณภาพการให้บริการที่เป็นเลิศ
6. เทคนิคการออกแบบการบริการให้ลูกค้าพึงพอใจและตอบโจทย์ธุรกิจ
7. มาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพ มีอะไรบ้าง
8. เทคนิคการสังเกตพฤติกรรมเพื่อแยกลูกค้า 2 ประเภท
o ลูกค้าประเภทที่ต้องการคำแนะนำช่วยเหลือเวลา
o ลูกค้าประเภทที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าด้วยตนเอง
9. เริ่มสร้างมาตรฐานการให้บริการที่ดีจากภายในองค์กรสู่ภายนอกองค์กรทำอย่างไรให้เห็นผล
10. 7 กลยุทธ์การสร้างประสบการณ์การให้บริการที่น่าประทับใจให้เกิดการใช้ซ้ำและบอกต่อ
11. การบริหารความสัมพันธ์กับผู้รับบริการทั้งภายในและภายนอก
12. ความหมายของคำว่า “อำนายความสะดวก”และ “ สร้างความสุขให้ลูกค้า”
13. ขั้นตอนการรับมือกับลูกค้าเจ้าปัญหา

รูปแบบการเรียนรู้
 บรรยาย และยกตัวอย่างประกอบ 30%
 การแลกเปลี่ยนแนวคิด และประสบการณ์ ด้วย Activity และ Workshop 30%
 ประยุกต์หลักการและแนวคิดผ่านการระดมสมอง และ Discussion 40%

ระยะเวลาการเรียนรู้ 1 วัน / รุ่น เวลา 09.00-16.00
จำนวนผู้เข้าอบรม 30 คน / รุ่น
กำหนดการอบรม วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563
สถานที่อบรม โรงแรม จัสมิน ซิตี้ (สุขุมวิท 23) BTS อโศก
อัตราค่าสมัคร 3,600 + 252 Vat 7%=3,852 บาท(หัก ณ ที่จ่าย 3% )108 บาท=3,744 บาท
ชำระล่วงหน้าภายในวันที่ 30/09/63 ลดเหลือ 3,400 บาท

ค่าใช้จ่าย : 3,600 บาท

ใบสมัคร : https://snctraining.odoo.com/web/content/1331?unique=dc3ed3c6b03a97bfc835e26670221bd633851370&downl

ลงประกาศเมื่อ : 2020-09-15

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 คอร์สอบรม ตุลาคม : Joomla Advanced 2020 การปรับแต่งเว็บจูมล่า ขั้นสูง - (รอบ 10)
 คอร์สอบรม ตุลาคม : Internet Marketing 2020 ทุกมิติการตลาดออนไลน์ - (รอบ 10)
 คอร์สอบรม ตุลาคม : สร้างเว็บสมัยใหม่ ด้วย WordPress 2020 - (รอบ 10)
 คอร์สอบรม กันยายน : สร้างเว็บร้านค้าอีคอมเมิร์ซ แบบมืออาชีพด้วย Magento 2.x - (รอบ 9)
 คอร์สอบรม กันยายน : สร้างเว็บ Joomla 3.9 สำหรับมือใหม่ผู้เริ่มต้น - (รอบ 9)
 คอร์สอบรม กันยายน : Facebook Marketing เฟสบุ๊คเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่ - (รอบ 9)
 คอร์สอบรม กันยายน : YouTube Marketing ยูทูปสำหรับนักการตลาดสมัยใหม่ - (รอบ 9)
 คอร์สอบรม กันยายน : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2563 - (รอบ 9)
 คอร์สอบรม สิงหาคม : Facebook Marketing ทำการตลาดสมัยใหม่ด้วยเฟสบุ๊คเพจ 2020
 คอร์สอบรม สิงหาคม : Joomla Advanced 2020 ปรับแต่งเว็บจูมล่า ขั้นสูง - รอบ 8
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 เปิดอบรมหลักสูตร Oracle Database : Master Backup & Recovery with RMAN
  ธุรกิจมาแรง “โฮสเทล” ที่พักคู่ใจนักท่องเที่ยว
 สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เปิดรับสมัครหลักสูตรด้านทรัพย์สินทางปัญญา ปี 2563
 หากวันนี้คุณไม่ปกป้องธุรกิจของตัวเอง...เเล้วใครจะมาปกป้องให้คุณ
 เปิดติวข้อสอบ OCA 12c เพื่อสอบใบเซอร์ Oracle Certified Associate
 เปิดอบรมหลักสูตร Oracle Database 18c : Adminstration Workshop
 เปิดอบรมหลักสูตร Oracle Database : Expert Oracle SQL Tuning
 หลักสูตรวุฒิบัตร: การบริหารความเสี่ยงองค์กร รุ่นที่ 19 (Risk Management รุ่นที่ 19)
 เมื่อเริ่มต้นธุรกิจแล้ว การปกป้อง "ทรัพย์สินทางปัญญา" เพื่อดูแลแบรนด์ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมอ
 พิเศษ สมัครภายในเดือนกันยายน รับสิทธิ์ IP Coaching
 หลักสูตร การบริหารงานคณะกรรมการสวัสดิการ ในสถานประกอบการ
 หลักสูตร การวางแผนและวิเคราะห์การขายสำหรับทีมนักขายมือโปร Sales Planning and Analysis for Profession
 หลักสูตร การจัดทำเส้นทางการฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากร Training Road Map
 หลักสูตร เทคนิคการบริการเพื่อสร้างความประทับใจ ทั้งภายในและภายนอกองค์กร
 หลักสูตร พลิกโฉม...คน&องค์กรเพื่อก้าวสู่ยุค Digital HR
 หลักสูตรเทคนิคการวิเคราะห์อัตรากำลังและการวางแผนกำลังคน
 วิทยากร,วอล์คแรลลี่,ละลายพฤติกรรม,กลุ่มสัมพันธ์,นันทนาการ,พัฒนาทีมงาน,พัฒนาบุคลากร,กีฬาฮาเฮ,ค่ายกิจก
 โครงการอบรม ทักษะการคิดสร้างสรรค์อย่างมีคุณค่าในเชิงนวัตกรรม (Thinking Skill for Innovation) รุ่นที่
  กลยุทธ์การพัฒนาโรงแรมขนาดเล็ก (Hostel 2019)
 การเตรียมความพร้อมก่อนทำธุรกิจ
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved