หัวข้อการเรียนรู้
- Customer Journey in Digital Era
- Reforming service excellence through digital innovation in the Thailand 4.0
- Service Provider for Thailand 4.0
- How to deal with difficult customers in the 21st century
- To build long lasting customer relationships in the 21st century
ผลลัพธ์การเรียนรู้
ผู้เรียนได้เรียนรู้และเข้าใจแนวทางการให้บริการลูกค้าในยุค 4.0และเสริมสร้างทัศนคติในการให้บริการที่ดี สามารถประยุกต์ใช้ความรู้ไปใช้ในการปฏิบัติงาน
โดยวิทยากร ผศ.ดร.พรรษา เอกพรประสิทธิ์ (อาจารย์ประจำคณะครุศาสตร์ มจธ.)
สถานที่อบรม: โรงแรมจัสมิน ซิตี้ สุขุมวิท 23
🔸สิ่งที่ท่านจะได้รับเมื่อมาอบรมกับ STECO🔸
✔️ ประกาศนียบัตรจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
✔️ หากมาอบรมในนามหน่วยงานสามารถนำใบเสร็จไปลดหย่อนภาษีได้ 200%
✔️ สร้างเครือข่ายทางธุรกิจ