enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
“กลยุทธ์การเก็บรักษาลูกค้ารายสำคัญด้วย Key Account Management”

“กลยุทธ์การเก็บรักษาลูกค้ารายสำคัญด้วย Key Account Management”

วันที่ : 1 ธันวาคม 2563

รายละเอียด :
ธุรกิจจะประสบความสำเร็จได้อย่างไร หากบริหารลูกค้าคนสำคัญไม่เป็น❗ ใครคือลูกค้าคนสำคัญ จะทำอย่างไรในการเพิ่มรายได้จากลูกค้าคนสำคัญ

▪ เตรียมองค์กรให้พร้อมเพื่อรองรับลูกค้าคนสำคัญด้วยหลัก Key Account Management : KAM
▪ กลยุทธ์การบริหารลูกค้าคนสำคัญด้วย Strategy : S-T-A-R Model by Dr.Surachai
▪ Workshop จัดทำแผนกลยุทธ์รักษาลูกค้าคนสำคัญให้อยู่กับองค์กรตลอดไป

🔥พิเศษสุดๆ จองวันนี้รับส่วนลด Early Bird 400 บาท พร้อมบัตร Starbucks 100 บาท !!!

วันอังคารที่ 1 ธันวาคม 2563
📍โรงแรมเจดับบลิวแมริออท กรุงเทพฯ

หัวข้อสัมมนา
1. ความหมายและที่มาของแนวคิด Key Account Management : KAM
2. ทำไมต้องเก็บรักษาลูกค้ารายสำคัญ
3. ใคร?.. คือ ลูกค้ารายสำคัญและสำคัญอย่างไรกับธุรกิจ
4. การเตรียมความพร้อมขององค์กรเพื่อให้บริการลูกค้ารายสำคัญ
- ใครบ้างที่มีบทบาทในการบริหารลูกค้ารายสำคัญ
- บทบาทและหน้าที่ของ Key Account Manager
- ทีมกลยุทธ์ในการดูแลลูกค้ารายสำคัญ Key Account Management Team
5. ประโยชน์ของ Key Account Management : KAM ต่อองค์กร
6. กลยุทธ์การบริหารลูกค้ารายสำคัญ key account management ด้วย Strategy : S-T-A-R Model by Dr.Surachai
6.1 การค้นหาลูกค้ารายสำคัญด้วยการแบ่งประเภท
- การสำรวจเชิงปริมาณและมูลค่า
- การจัดระดับความสำคัญของลูกค้า ด้วยกฎ 20:80
- Workshop การแบ่งประเภทของลูกค้า
6.2 วิเคราะห์ความต้องการของลูกค้ารายสำคัญ
- การวิเคราะห์ลูกค้าตามแนวคิดการตลาด (Customer marketing concept)
- การทำแผนภาพสำรวจเส้นทางของลูกค้า Customer Journey เพื่อค้นหา
ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้ารายสำคัญเพื่อสร้างมูลค่าให้กับลูกค้า
6.3 การบริหารลูกค้ารายสำคัญ
- 4 ขั้นตอนในการนำ KAM มาประยุกต์ใช้
- เรียนรู้ธุรกิจของลูกค้ารายสำคัญ แผนการตลาดของลูกค้า ผู้มีอำนาจตัดสินใจของลูกค้า
- การรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Management : CRM)
- Workshop การจัดทำแผนกลยุทธ์บริหารลูกค้าให้คงความ Loyalty กับองค์กรตลอดไป
7. การติดตามและประเมินผลการเปลี่ยนแปลงจากการทำ Key Account Management : KAM
8. การติดตามผลและการพัฒนาความยั่งยืนของธุรกิจ
9. กรณีศึกษาการรักษาลูกค้ารายสำคัญของบริษัทต่างๆ
- กรณีศึกษาบริษัทในประเทศไทย
- กรณีศึกษาบริษัทในต่างประเทศ
10. ถาม-ตอบ

ค่าใช้จ่าย : 5,900 บาท

ใบสมัคร : https://www.dst.co.th/index.php?option=com_booking&view=booking&cid=17069&Itemid=145&lang=th

ลงประกาศเมื่อ : 2020-11-21

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 คอร์สอบรม กุมภาพันธ์ : สร้างเว็บร้านค้าอีคอมเมิร์ซ แบบมืออาชีพด้วย Magento 2
 คอร์สอบรม กุมภาพันธ์ : สร้างเว็บสมัยใหม่ ด้วย WordPress 2564
 คอร์สอบรม มกราคม : สร้างเว็บ Joomla Beginner 2021
 คอร์สอบรม มกราคม : Facebook Marketing 2021 เฟสบุ๊คเพจสำหรับ SME ยุคใหม่
 คอร์สอบรม มกราคม : YouTube for Branding สร้างแบรนด์ ด้วยยูทูป 2021
 คอร์สอบรม Internet Marketing : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2564
 คอร์สอบรม Magento 2564 : หลักสูตรสร้างเว็บร้านค้าอีคอมเมิร์ซ ด้วย Magento 2.x
 คอร์สอบรม Joomla 2564 : หลักสูตรสร้างเว็บจูมล่า Joomla 3.9
 คอร์สธันวาคม : YouTube for Branding สร้างแบรนด์ ด้วยยูทูป 2021
 คอร์สธันวาคม : Facebook Marketing 2021 เฟสบุ๊คเพจเวอร์ชั่นใหม่ สำหรับ SME 2564
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 เปิดอบรมหลักสูตร Oracle Flashback Feature
 เปิดอบรมหลักสูตร Oracle Scheduler
 เปิดอบรมหลักสูตร Best Practice : Archive & Re-Organize Oracle Database
 สัมมนา: การขายฝากอสังหาริมทรัพย์
 สัมมนา: กลยุทธ์ซื้อ-ขายโรงแรมในยุคโควิด-19
 สัมมนา: ขายที่ดินเงินล้าน ต้องรู้อะไรบ้าง?
 หลักสูตร การบริหารงานก่อสร้าง แนวราบ-แนวสูง (RE171)
 อบรมพิเศษฟรี : เทคนิคการประเมินค่าทรัพย์สินเพื่อการลงทุน (ครั้งที่ 1)
 หลักสูตร การวางแผนภาษีและการจัดทำบัญชีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ (RE151)
 เจาะลึก การประเมินมูลค่าด้วยวิธีรายได้ (AP130)
 หลักสูตร นายหน้าอสังหาฯ เพื่อสอบบัตรตัวแทนนายหน้า (RE131)
 โครงการอบรม สนทนาภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐาน (ฺBasic Conversation English) รุ่นที่ 1
 โครงการอบรม ข้อมูลขนาดใหญ่สำหรับผู้เริ่มต้น (Big Data for Beginners (BDB)) รุ่นที่ 1
 โครงการอบรม การบริหารความขัดแย้งอย่างสร้างสรรค์ (The Conflict Management in Creativity) รุ่นที่ 5
 โครงการอบรม การประยุกต์ใช้ IoT (Internet of Things) สำหรับงานอุตสาหกรรม รุ่นที่ 1
 โครงการอบรม พื้นฐานการควบคุมแบบอัตโนมัติ (PID Tuning) รุ่นที่ 23
 โครงการอบรม เพิ่มยอดขายแบบ Top Sales ให้ทะลุเป้าในยุค 4.0(Impressive Increase Sales in Top Sales wit
 โครงการอบรม ใช้ 24 ชม. ของวันของคุณให้สุดยอด (Utilize your 24 hour with maximum time management) รุ่
 โครงการอบรม การเขียนโปรแกรมบนแพลตฟอร์ม Android ขั้นพื้นฐาน รุ่นที่ 13
 โครงการอบรม เครื่องมือและการทดสอบโครงข่ายเส้นใยแก้วนำแสง รุ่นที่ 19
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved