enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
เชิญร่วมสัมมนาหลักสูตร "ศิลปะการใช้โทรศัพท์เพื่องานบริการที่เป็นเลิศ"

เชิญร่วมสัมมนาหลักสูตร "ศิลปะการใช้โทรศัพท์เพื่องานบริการที่เป็นเลิศ"

วันที่ : 17 ตุลาคม 2555

รายละเอียด :
เพราะการบริการทางโทรศัพท์คือประตูด่านแรกแห่งความประทับใจ

ประโยชน์ที่จะได้รับ
1. สร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องศิลปะการสื่อสารทางโทรศัพท์ทั้งด้านการขาย การบริการ และการประชาสัมพันธ์และการให้ข้อมูลอย่างเป็นระบบ
2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการสื่อสารทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ ภายในเวลาอันรวดเร็ว
หัวข้อการอบรม
1. บทบาทและความสำคัญของพนักงานรับโทรศัพท์
2. เทคนิคการใช้โทรศัพท์เพื่อสร้างความสัมพันธ์และบริการที่ประทับใจ
3. การใช้โทรศัพท์ในเชิงประชาสัมพันธ์ให้องค์กร
4. การใช้โทรศัพท์ในฐานะเป็นเครื่องมือลดคำต่อว่า
5. สิ่งที่ควรปฏิบัติ และไม่ควรกระทำขณะรับโทรศัพท์
6. พูดโทรศัพท์อย่างไรสร้างกำไรแก่องค์กร
7. โทรศัพท์เป็นบันไดทองของการขายสินค้าและบริการ
8. การบริการด้วยใจ ความคาดหวังของลูกค้า

วิทยากร อาจารย์ระเบียบ บุญกรรเชียง

Telephone Supervisor โรงแรมรอยัล (ราชดำเนิน)
ผู้จัดการแผนกโทรศัพท์ โรงแรมโอเรียนเต็ล
Telephone Manager โรงแรมบางกอกเพนนินซูล่า
วิทยากร อบรมให้แก่มหาวิทยาลัย,ร้านค้า,โรงแรม,บริษัท,ธนาคารทั้งภาครัฐและเอกชน


ค่าใช้จ่าย : 3,500 บาท

ใบสมัคร : www.hrdzenter.com

ลงประกาศเมื่อ : 2012-09-23

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สอบรม ปรับแต่งเว็บจุมลาขั้นสูง Joomla Advanced 2019
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สอบรม สร้างเว็บ Joomla Beginner 2019
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรม สร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2562
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรม สร้างเว็บขายของออนไลน์ WordPress WooCommerce
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรมทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562 (รอบ 2)
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์ส Facebook Marketing 2019 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 หลักสูตร 2562 : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing 2019
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Joomla Beginner 2562
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 5 เคล็ดลับจ่ายตลาดอย่างคนเฮลท์ตี้ พิชิตเป้าหมายสุขภาพดีแบบง่าย ๆ
  5 มีนาคม 2562...เลขานุการผู้ช่วยผู้บริหาร 4.0
 4 มีนาคม 2562...พัฒนาการสื่อสารและบุคลิกภาพที่เป็นเลิศ
 2 มีนาคม 2562...วิธีการเขียนอีเมล์ธุรกิจเป็นภาษาอังกฤษแบบมืออาชีพ
 1 มีนาคม 2562...การเงินสำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่นักการเงิน Finance for Non-Finance
 หลักสูตร สร้างพนักงานขายให้เป็นนักขาย (From Salesman to Sales Professionals)
 หลักสูตร Professional Sales Coordinator (Sales Support / Sales Administration)
 หลักสูตร เทคนิคการจัดทำ Job Description สมัยใหม่แบบง่าย ๆ
 หลักสูตร การบริหารบริการบนพื้นฐานของ CRM (Service Management Based on CRM)
 หลักสูตร พนักงานขาย…หัวใจบริการ (Service-minded Sales Persons)
 28 กุมภาพันธ์ 2562...การสร้างแรงจูงใจในการทำงาน
 28 กุมภาพันธ์ 2562...เทคนิคการวิเคราะห์อัตรากำลังคนสำหรับการวางแผนงานอย่างมีประสิทธิภาพ
 27 กุมภาพันธ์ 2562...กลยุทธ์คู่คิดแบบฉบับนักขายที่ปรึกษา
 การสร้างสายธารแห่งคุณค่า Value Stream Mapping - VSM 16 มีนาคม 2562
 การออกแบบกระบวนการและพัฒนาผังโรงงาน 23 มีนาคม 2562
 เครื่องมือพัฒนาคุณภาพ 7 NEW QC Tools 20 มีนาคม 2562
 การเลือกใช้เครื่องมือและวิธีการเพิ่มผลผลิตที่เหมาะสมกับการทำงาน 12 มีนาคม 2562
 จิตสำนึกความปลอดภัยในการทำงาน : Safety Awareness 21 มีนาคม 2562
 การสร้างจิตสำนึกลดการใช้ทรัพยากร ลดต้นทุน และความสูญเปล่าในการทำงาน 8 มีนาคม 2562
 Ho Ren So กับการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน 6 มีนาคม 2562
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved