enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
ร่วมอบรมหลักสูตร Customer Complaint Management >> By PowerAll Training

ร่วมอบรมหลักสูตร Customer Complaint Management >> By PowerAll Training

วันที่ : 4 ตุลาคม 2555 (09.00-16.00 น.)

รายละเอียด :
หลักสูตรนี้ ช่วยในการลดการร้องเรียนจากลูกค้า และมีเทคนิคช่วยให้พนักงานมีวิธีการเข้าใจลูกค้าได้มากที่สุด !!!

วิทยากร : ดร.ชัยสมพล ชาวประเสริฐ
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย (นมตรามะลิ) และผู้บริหารที่มีชื่อเสียง เช่น ธนาคารกสิกรไทย เป็นต้น
* วิทยากรผู้เชี่ยวชาญหลักสูตรด้านการบริหาร การขาย และการตลาด *

หลักการและเหตุผล

หลักสูตรนี้ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทีมนักบริการ ได้เรียนรู้ทั้งเทคนิควิธีในการจัดการกับข้อร้องเรียนของลูกค้าอย่างเป็นระบบ ได้ฝึกปฏิบัติการรับข้อร้องเรียนจากลูกค้าทั้งโดยตรงแบบเผชิญหน้า การร้องเรียนผ่านโทรศัพท์ รวมทั้งเคล็ดลับอื่นๆที่จะทำให้ผู้อบรมได้เข้าใจและสามารถประยุกต์ใช้ได้ด้วยตนเองเมื่อปฏิบัติงานจริง


วัตถุประสงค์
1. เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องการจัดการข้อร้องเรียนจากลูกค้า
2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถประยุกต์ความรู้ที่ได้ศึกษาในหลักสูตรนี้ ในขณะปฏิบัติงานจริง
ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
3. เพื่อสร้างภาพลักษณ์ ลดความไม่พอใจจากการร้องเรียน เพิ่มจำนวนลูกค้าประจำให้กับ
บริษัทจากการจัดการกับความไม่พอใจและข้อร้องเรียนที่มีประสิทธิภาพ



เนื้อหาการเรียนรู้
1. พฤติกรรมโดดเด่นของลูกค้าในยุคนี้ – เข้าใจพฤติกรรมและความต้องการที่หลากหลาย และพฤติกรรมของลูกค้ายุคใหม่ที่หลากแบบ
ลูกค้าลังเล
ลูกค้าปากดี
ลูกค้าขี้เหงา
ลูกค้าเอาแต่ใจ
อื่นๆ
2. ทำไมลูกค้าจึงร้องเรียนเพื่อเรียกร้อง – หลายเหตุผลที่ลูกค้าเรียกร้องจากการที่ไม่ได้ตามที่คาดหวัง
3. สาเหตุของความไม่พอใจของลูกค้า - เรียนรู้ปัจจัยที่เป็นสาเหตุที่ลูกค้าไม่พอใจ
4. การวิเคราะห์ข้อเรียกร้อง และร้องเรียน – พนักงานที่ทำหน้าที่ติดต่อกับลูกค้าต้องสามารถวิเคราะห์สาเหตุที่ลูกค้า ไม่พอใจ
5. ระบบการบริหารจัดการกับข้อร้องเรียน – เทคนิคการบริหารข้อร้องเรียนให้เป็นระบบ
พบตัว
ทางโทรศัพท์
Social Network
6. เทคนิคการรับมือกับลูกค้าเมื่อเกิดความไม่พอใจ – เทคนิคการจัดการแบบพบตัว ทางโทรศัพท์ และทาง Social Network
7. ทัศนคติที่ควรจะเป็นในขณะรับมือลูกค้า – สิ่งสำคัญจำเป็นสำหรับพนักงานในการจัดการกับข้อร้องเรียน
8. การป้องกันและลดข้อร้องเรียน
9. การฝึกปฏิบัติ- ทั้งแบบพบตัว ทางโทรศัพท์ ทาง Social Network
10. การวัดประสิทธิภาพในการบริหารข้อร้องเรียน – วิธีประเมินผลการจัดการข้อ
ร้องเรียน
11. สรุป คำถามและคำตอบ


ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์
โทรศัพท์ : 02-615-4689,086-3362702 Fax. 02-615-4479
Email :poweralltraining@gmail.com www.poweralltraining.com




ค่าใช้จ่าย : 3,900 บาท

ใบสมัคร : http://www.poweralltraining.com/articles/42023616/สัุมมนาหลักสูตร%20Customer%20Complaint%20Management.html

ลงประกาศเมื่อ : 2012-09-24

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร มีนาคม : สร้างเว็บ Joomla Beginner 2018
 หลักสูตร มีนาคม : สร้างเว็บขายของ Wordpress WooCommerce 2018
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : Facebook Marketing 2018 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : สร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2018
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2561
 หลักสูตร มกราคม 2561 : Facebook Marketing 2018 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 หลักสูตร มกราคม 2561 : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2018
 หลักสูตร มกราคม 2561 : สอนสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing
 หลักสูตร มกราคม 2561 : สร้างเว็บ Joomla Beginner
 หลักสูตร ธันวาคม : อบรม Facebook Marketing (รอบสุดท้าย)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 หลักสูตร การสอนงานอย่างมีประสิทธิผล
 หัวเว่ย จับมือ ESG โชว์ผลทดสอบ OceanStor Dorado V3 ประสิทธิภาพสูง-ลดต้นทุน TCO
 โซนี่ไทยพร้อมวางจำหน่าย Xperia XA2 Ultra ครั้งแรกในไทย ที่งาน Thailand Mobile Expo 2018
 Highlights at the Thailand Yacht Show
 SALE!!! Promotion ซื้อคู่สุดคุ้ม หนังสือเตรียมสอบ O-NET
 SALE!!! Promotion หนังสือเตรียมสอบ GAT-PAT ซื้อ 3 เล่มสุดคุ้ม
 หัวข้ออบรม ปี 2561 บ.ยูสเฮดครีเอชั่น จำกัด
 รับจัดงาน Event บริษัท ยูสเฮด ครีเอชั่น จำกัด
 เดิน วิ่ง กลิ้ง กระโดด
 พัฒนาบุคลิกภาพและการสื่อสารในงานบริการที่เป็นเลิศ
 INTERNATIONAL MATERIAL DATA SYSTEM : IMDS (หลักสูตรเฉพาะทาง)
 สัมมนาผู้บริหาร Growth Your Business with SAP Business One Cloud on AWS
 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จัดกิจกรรมใหญ่ ชูไลฟ์สไตล์แอคทีฟและสุขภาพดี แบรนด์แอมบาสเดอร์นักกีฬาและกรรมกา
 โครงการยกระดับมาตรฐานคุณภาพการบริหารจัดการธุรกิจแฟรนไชส์
 มหกรรมอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการลงทุน 2018
 หลักสูตรสิทธิประโยชน์ประกันสังคม!!Confirm !!
 บรรพชาสามเณรแบบเน้นปฏิบัติธรรม
 กลยุทธ์และแผนการขายด้วยแหล่งข้อมูลยุคดิจิตอล SALES
  INTERNATIONAL MATERIAL DATA SYSTEM : IMDS (หลักสูตรเฉพาะทาง)
 หลักสูตร แนวคิดและการบริหารการผลิตยุคใหม่ เพื่อลดต้นทุนและเพิ่มผลผลผลิต!!Confirm !
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved