enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
ร่วมอบรมหลักสูตร Customer Complaint Management >> By PowerAll Training

ร่วมอบรมหลักสูตร Customer Complaint Management >> By PowerAll Training

วันที่ : 4 ตุลาคม 2555 (09.00-16.00 น.)

รายละเอียด :
หลักสูตรนี้ ช่วยในการลดการร้องเรียนจากลูกค้า และมีเทคนิคช่วยให้พนักงานมีวิธีการเข้าใจลูกค้าได้มากที่สุด !!!

วิทยากร : ดร.ชัยสมพล ชาวประเสริฐ
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย (นมตรามะลิ) และผู้บริหารที่มีชื่อเสียง เช่น ธนาคารกสิกรไทย เป็นต้น
* วิทยากรผู้เชี่ยวชาญหลักสูตรด้านการบริหาร การขาย และการตลาด *

หลักการและเหตุผล

หลักสูตรนี้ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทีมนักบริการ ได้เรียนรู้ทั้งเทคนิควิธีในการจัดการกับข้อร้องเรียนของลูกค้าอย่างเป็นระบบ ได้ฝึกปฏิบัติการรับข้อร้องเรียนจากลูกค้าทั้งโดยตรงแบบเผชิญหน้า การร้องเรียนผ่านโทรศัพท์ รวมทั้งเคล็ดลับอื่นๆที่จะทำให้ผู้อบรมได้เข้าใจและสามารถประยุกต์ใช้ได้ด้วยตนเองเมื่อปฏิบัติงานจริง


วัตถุประสงค์
1. เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องการจัดการข้อร้องเรียนจากลูกค้า
2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถประยุกต์ความรู้ที่ได้ศึกษาในหลักสูตรนี้ ในขณะปฏิบัติงานจริง
ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
3. เพื่อสร้างภาพลักษณ์ ลดความไม่พอใจจากการร้องเรียน เพิ่มจำนวนลูกค้าประจำให้กับ
บริษัทจากการจัดการกับความไม่พอใจและข้อร้องเรียนที่มีประสิทธิภาพ



เนื้อหาการเรียนรู้
1. พฤติกรรมโดดเด่นของลูกค้าในยุคนี้ – เข้าใจพฤติกรรมและความต้องการที่หลากหลาย และพฤติกรรมของลูกค้ายุคใหม่ที่หลากแบบ
ลูกค้าลังเล
ลูกค้าปากดี
ลูกค้าขี้เหงา
ลูกค้าเอาแต่ใจ
อื่นๆ
2. ทำไมลูกค้าจึงร้องเรียนเพื่อเรียกร้อง – หลายเหตุผลที่ลูกค้าเรียกร้องจากการที่ไม่ได้ตามที่คาดหวัง
3. สาเหตุของความไม่พอใจของลูกค้า - เรียนรู้ปัจจัยที่เป็นสาเหตุที่ลูกค้าไม่พอใจ
4. การวิเคราะห์ข้อเรียกร้อง และร้องเรียน – พนักงานที่ทำหน้าที่ติดต่อกับลูกค้าต้องสามารถวิเคราะห์สาเหตุที่ลูกค้า ไม่พอใจ
5. ระบบการบริหารจัดการกับข้อร้องเรียน – เทคนิคการบริหารข้อร้องเรียนให้เป็นระบบ
พบตัว
ทางโทรศัพท์
Social Network
6. เทคนิคการรับมือกับลูกค้าเมื่อเกิดความไม่พอใจ – เทคนิคการจัดการแบบพบตัว ทางโทรศัพท์ และทาง Social Network
7. ทัศนคติที่ควรจะเป็นในขณะรับมือลูกค้า – สิ่งสำคัญจำเป็นสำหรับพนักงานในการจัดการกับข้อร้องเรียน
8. การป้องกันและลดข้อร้องเรียน
9. การฝึกปฏิบัติ- ทั้งแบบพบตัว ทางโทรศัพท์ ทาง Social Network
10. การวัดประสิทธิภาพในการบริหารข้อร้องเรียน – วิธีประเมินผลการจัดการข้อ
ร้องเรียน
11. สรุป คำถามและคำตอบ


ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์
โทรศัพท์ : 02-615-4689,086-3362702 Fax. 02-615-4479
Email :poweralltraining@gmail.com www.poweralltraining.com




ค่าใช้จ่าย : 3,900 บาท

ใบสมัคร : http://www.poweralltraining.com/articles/42023616/สัุมมนาหลักสูตร%20Customer%20Complaint%20Management.html

ลงประกาศเมื่อ : 2012-09-24

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร Joomla : สอนสร้างเว็บ Joomla สำหรับ มือใหม่ผู้เริ่มต้น - (รอบ 11)
 หลักสูตรเสาร์ - อาทิตย์ : คอร์สอบรม อบรม WordPress (รอบ 12)
 หลักสูตร วันเสาร์ : คอร์สอบรมสร้างเว็บขายของ Wordpress WooCommerce
 หลักสูตร พฤศจิกายน : สร้างเว็บ Wordpress Beginner (2 รอบสุดท้าย ปี 2018)
 หลักสูตร พฤศจิกายน : คอร์ส Facebook Marketing (2 รอบสุดท้าย ปี 2018)
 หลักสูตร พฤศจิกายน : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2018 (รอบ 11)
 หลักสูตร พฤศจิกายน : คอร์สอบรม Wordpress WooCommerce สร้างเว็บขายของออนไลน์ - (วันเสาร์)
 หลักสูตร พฤศจิกายน : คอร์สอบรม YouTube Marketing สอนสร้างยูทูปการตลาด
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์สอบรม Facebook Marketing สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่ - (รอบ 10)
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์สอบรมสร้างเว็บร้านค้าออนไลน์ แบบมืออาชีพด้วย Magento
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 คอร์สเซียนขายฝากอสังหาเงินฯ 100 ล้าน กับ โค้ชเต๊ะ
 คอร์สเจ้าพ่อที่ดิน ให้รวยเงินล้านแบบพลิกชีวิต กับ โค้ชติ้ว ธนิช พินธุรักษ์
 5 เคล็ดลับเสริมหัวใจแข็งแรงแม้สูงวัย โดย ดร. เคนท์ แบรดลีย์ รองประธานบริหารฝ่าย Medical Affairs and
 กระทรวงอุตสาหกรรมมอบรางวัลเหมืองแร่สีเขียวแก่โรงงานยิปรอค ในงาน Green Mining Award 2018
 แจกทุนให้นักเรียนนานาชาติ $2,000-$15,000 ต่อปี เมื่อเรียนที่ University of Delaware
 หัวเว่ยแนะอัพเกรดเครือข่ายรองรับการขับขี่อัตโนมัติ
 เชิญชวนชาวไทยร่วมเชียร์นักกอล์ฟหญิงไทย ลุ้นโปรเมกวาดรางวัลแอลพีจีเอปิดท้ายฤดูกาล 15-18 พย.
 คอร์สอบรม - สัมมนาหลักสูตรการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2561
  30 พฤศจิกายน 2561...เทคนิคการตรวจนับสต็อกประจำปี
 29 พฤศจิกายน 2561...จิตวิทยาการบริหารและการจูงใจลูกน้อง
 28 พฤศจิกายน 2561...การประยุกต์ใช้ระบบตัวชี้วัด KPI
 28 พฤศจิกายน 2561...การสั่งงาน การมอบหมายงาน และการติดตามงาน
 27 พฤศจิกายน 2561...Incoterms ® 2010 และการจัดทําเอกสารการค้าระหว่างประเทศ
 27 พฤศจิกายน 2561...การบริหาร "สัญญาเชิงธุรกิจ" : วางแผนการทำสัญญาธุรกิจโดยใช้สิทธิประโยชน
 27 พฤศจิกายน 2561...แนวทางการขับเคลื่อน “คุณค่าของเวลา” อย่างมีประสิทธิผล
 26 พฤศจิกายน 2561...Excel Advanced for Special Functions
 26 พฤศจิกายน 2561...Competency Based Training Roadmap
 คอร์ส นักประมูลทรัพย์กรมบังคับคดี รุ่น6
 สัมมนาฟรี !! "การใช้เครื่องหมายการค้าและลิขสิทธิ์สร้างมูลค่าทางธุรกิจ"
 Smart Community Living ในหมู่บ้าน/อาคารชุด: ทำอย่างไร
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved