enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
ร่วมอบรมหลักสูตร EQ&IQ For Service Excellence >> By PowerAll Training

ร่วมอบรมหลักสูตร EQ&IQ For Service Excellence >> By PowerAll Training

วันที่ : 08 ตุลาคม 2555 (09.00-16.00)

รายละเอียด :
หลักสูตรนี้ ได้พัฒนาเพื่อให้ผู้เข้าอบรม ตระหนักถึงความสำคัญของการให้บริการ โดยสามารถจัดการด้านอารมร์ (EQ) และความสามารถทางเชาว์ปัญญา (IQ) เพื่อสร้างความสุขในการให้บริการลูกค้าด้วยใจ

โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคการให้บริการลูกค้าอย่างดีเลิศ

วิทยากร : อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
อดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด
บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา
Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
และ ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนี

หลักการและเหตุผล



ในสภาวการณ์แข่งขันที่รุนแรงเช่นนี้ การแข่งขันด้านสินค้าเพียงอย่างเดียวไม่ใช่คำตอบสุดท้าย หากเราต้องการทิ้งห่างคู่แข่งอย่างเหนือชั้น องค์กรจำเป็นต้องพัฒนาขีดความสามารถด้านงานบริการ โดยมีปัจจัยแห่งความสำเร็จในการขับเคลื่อนนั่นคือ “บุคลากรขององค์กรนั้นเอง” เริ่มต้นด้วยการปลูกฝังทัศนคติที่มีใจรักงานด้านบริการ พัฒนาความสามารถด้านการจัดการด้านอารมณ์ (EQ) และมีเชาวน์ปัญญา (IQ) ไหวพริบปฏิภาณในการแก้ไขปัญหางานบริการได้เป็นอย่างดี เนื่องจากงานบริการเป็นงานที่ต้องเผชิญกับอารมณ์ของลูกค้า ซึ่งผู้ให้บริการต้องอาศัยความอดทน อดกลั้นอย่างสูง ต้องสามารถปรับตัว และสามารถแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดีอีกด้วย
หลักสูตรนี้จึงพัฒนาเพื่อให้ผู้เข้าอบรม ตระหนักถึงความสำคัญของการให้บริการ โดยผู้ให้บริการจำเป็นต้องมีความสามารถในการจัดการด้านอารมณ์ (EQ)และ ความสามารถทางเชาวน์ปัญญา IQ ที่ดี สามารถพัฒนา EQ และ IQ ไปประยุกต์ใช้ในงานบริการ เพื่อสร้างความสุขในการให้บริการลูกค้าด้วยใจ

วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมเข้าใจถึงความสำคัญของ EQและIQ ต่องานบริการ
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำ EQและIQ ไปประยุกต์ใช้ในงานบริการทั้งภายนอกและภายในได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เนื้อหาการเรียนรู้
Module 1: EQ กับงานบริการ

1. EQกับงานบริการนั้นสำคัญไฉน
2. แบบทดสอบตัวเอง : EQ TEST
3. พฤติกรรมความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน
4. ความคาดหวัง ความพอใจลูกค้า เพื่อตอบสนองใจตรงจุดตรงใจ
5. เรียนรู้และเข้าใจลูกค้าประเภทต่างๆ รวมถึงการรับมือกับลูกค้าแต่ละประเภท
6. กิจกรรม : อารมณ์ดีชีวีมีสุข (บริหาร EQ)
7. การพัฒนา EQ ของนักบริการมืออาชีพ
• การปรับอารมณ์และพัฒนาอารมณ์ในด้านบวก
• การจัดการอารมณ์ด้านลบ
• ติดต่อประสานงานด้านบริการ
• การสร้างแรงจูงใจในงานบริการ


Module 2: IQ กับงานบริการ
8. ความสัมพันธ์ของIQ กับงานบริการ
9. เทคนิคการใช้ IQ ในการสร้างสรรค์งานบริการ
10.หลักการแก้ปัญหาให้ลูกค้าและให้คำตอบที่ลูกค้าพึงพอใจ
11.กิจกรรม Role Play “การพัฒนางานบริการที่เป็นเลิศด้วย EQและIQ”
12.สรุป คำถามและคำตอบ- เทคนิคเพิ่มเติมตามที่ผู้เข้าอบรมต้องการเรียนรู้


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ลูกค้าสัมพันธ์
โทร.02-615-4689, 086-336-2702
e-mail : poweralltraining@gmail.com
www.poweralltraining.com

ค่าใช้จ่าย : 4,500 บาท

ใบสมัคร : http://www.poweralltraining.com/articles/42023654/สัมมนาหลักสูตร%20EQ%20and%20IQ%20For%20Service%20Excellence.html

ลงประกาศเมื่อ : 2012-09-24

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร มิถุนายน : Facebook Marketing 2018 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่ - รอบ 6
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์สอบรม ทุกมิติการตลาดออนไลน์ - รอบ 6
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์สอบรม Joomla Advanced - รอบ 6
 หลักสูตร พฤษภาคม : อบรมสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น
 หลักสุตร พฤษภาคม : สร้างเว็บขายของ Wordpress WooCommerce
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์สสร้างเว็บ Joomla Beginner - รอบ 5
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ - รอบ 5
 หลักสูตร เมษายน : Facebook Marketing 2018 รอบ 4
 คอร์สอบรม สร้างเว็บ Wordpress * รอบเสาร์-อาทิตย์
 หลักสูตร เมษายน : อบรมสร้างเว็บร้านค้าออนไลน์ แบบมืออาชีพด้วย Magento
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 หัวเว่ย ประเทศไทย คว้ารางวัล PM Award: National Startup 2018 ในงานสตาร์ทอัพไทยแลนด์
 คอร์สอบรม Joomla Advanced : จูมล่าขั้นสูง สำหรับผู้พัฒนาเว็บ (รอบ 6)
 คอร์สอบรม สำหรับนักการตลาด : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ 14-15 มิถุนายน (รอบ 6)
 คอร์สอบรม Facebook Page for Marketing : 20 มิถุนายน (รอบ 6)
 หลักสูตรวุฒิบัตร การเป็นนักวิเคราะห์ทางธุรกิจและเศรษฐกิจ รุ่นที่ 69 (Business Analysis)
 เปิดอบรมหลักสูตร Profession Networking Workshop - level 1 ที่ศูนย์อบรม EZ-ADMIN TRAINING CENTER
 เปิดอบรมหลักสูตร Ethical Hacking Workshop (HKW-L1)
 ขอเชิญเข้าร่วมอบรมหลักสูตร GMP & HACCP ค่ะ (**พิเศษ! สมัครอบรม 3 ท่าน ฟรี 1 ท่าน**)
 อบรมหลักสูตรติดตั้งและจัดการ Radius Server ด้วย MirkoTik
 หลักสูตร เทคนิคการสื่อสารและสื่อความอย่างมีประสิทธิภาพ
 หลักสูตร เทคนิคการเป็นพี่เลี้ยงในองค์กร “Mentoring technique”
 หลักสูตร ศิลปะการเป็นหัวหน้าที่ดี
 หลักสูตร พนักงานต้อนรับมืออาชีพ
 เรียนต่ออังกฤษจ่ายไม่ถึงล้านบาท ได้ฝึกงานพร้อมทุน 20% กับ University of Northampton
 เปิดอบรมหลักสูตร Network Firewall and Security Engineer (เน้นภาคปฏิบัติและติดตั้งใช้งานจริง)
 เปิดอบรมหลักสูตร Network Administrator Over all Basic สำหรับมือใหม่ที่ต้องการทำงานด้าน Network
 หลักสูตรอบรม MikroTik Level 1 : ติดตั้งและจัดการอินเทอร์เน็ต HOTSPOT SERVER ด้วย MIKROTIK Router
 เปิดอบรมหลักสูตร Windows Server 2016 & 2012R2 level 2 : Server administrator & Cloud Service
 เปิดอบรมหลักสูตร Windows Server 2016 & 2012R2 Overall Basic
 หลักสูตรอบรม VMware Level 2 ที่ EZ-ADMIN Training Center
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved