enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
ร่วมอบรมหลักสูตร EQ&IQ For Service Excellence >> By PowerAll Training

ร่วมอบรมหลักสูตร EQ&IQ For Service Excellence >> By PowerAll Training

วันที่ : 08 ตุลาคม 2555 (09.00-16.00)

รายละเอียด :
หลักสูตรนี้ ได้พัฒนาเพื่อให้ผู้เข้าอบรม ตระหนักถึงความสำคัญของการให้บริการ โดยสามารถจัดการด้านอารมร์ (EQ) และความสามารถทางเชาว์ปัญญา (IQ) เพื่อสร้างความสุขในการให้บริการลูกค้าด้วยใจ

โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคการให้บริการลูกค้าอย่างดีเลิศ

วิทยากร : อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
อดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด
บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา
Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
และ ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนี

หลักการและเหตุผล



ในสภาวการณ์แข่งขันที่รุนแรงเช่นนี้ การแข่งขันด้านสินค้าเพียงอย่างเดียวไม่ใช่คำตอบสุดท้าย หากเราต้องการทิ้งห่างคู่แข่งอย่างเหนือชั้น องค์กรจำเป็นต้องพัฒนาขีดความสามารถด้านงานบริการ โดยมีปัจจัยแห่งความสำเร็จในการขับเคลื่อนนั่นคือ “บุคลากรขององค์กรนั้นเอง” เริ่มต้นด้วยการปลูกฝังทัศนคติที่มีใจรักงานด้านบริการ พัฒนาความสามารถด้านการจัดการด้านอารมณ์ (EQ) และมีเชาวน์ปัญญา (IQ) ไหวพริบปฏิภาณในการแก้ไขปัญหางานบริการได้เป็นอย่างดี เนื่องจากงานบริการเป็นงานที่ต้องเผชิญกับอารมณ์ของลูกค้า ซึ่งผู้ให้บริการต้องอาศัยความอดทน อดกลั้นอย่างสูง ต้องสามารถปรับตัว และสามารถแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดีอีกด้วย
หลักสูตรนี้จึงพัฒนาเพื่อให้ผู้เข้าอบรม ตระหนักถึงความสำคัญของการให้บริการ โดยผู้ให้บริการจำเป็นต้องมีความสามารถในการจัดการด้านอารมณ์ (EQ)และ ความสามารถทางเชาวน์ปัญญา IQ ที่ดี สามารถพัฒนา EQ และ IQ ไปประยุกต์ใช้ในงานบริการ เพื่อสร้างความสุขในการให้บริการลูกค้าด้วยใจ

วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมเข้าใจถึงความสำคัญของ EQและIQ ต่องานบริการ
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำ EQและIQ ไปประยุกต์ใช้ในงานบริการทั้งภายนอกและภายในได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เนื้อหาการเรียนรู้
Module 1: EQ กับงานบริการ

1. EQกับงานบริการนั้นสำคัญไฉน
2. แบบทดสอบตัวเอง : EQ TEST
3. พฤติกรรมความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน
4. ความคาดหวัง ความพอใจลูกค้า เพื่อตอบสนองใจตรงจุดตรงใจ
5. เรียนรู้และเข้าใจลูกค้าประเภทต่างๆ รวมถึงการรับมือกับลูกค้าแต่ละประเภท
6. กิจกรรม : อารมณ์ดีชีวีมีสุข (บริหาร EQ)
7. การพัฒนา EQ ของนักบริการมืออาชีพ
• การปรับอารมณ์และพัฒนาอารมณ์ในด้านบวก
• การจัดการอารมณ์ด้านลบ
• ติดต่อประสานงานด้านบริการ
• การสร้างแรงจูงใจในงานบริการ


Module 2: IQ กับงานบริการ
8. ความสัมพันธ์ของIQ กับงานบริการ
9. เทคนิคการใช้ IQ ในการสร้างสรรค์งานบริการ
10.หลักการแก้ปัญหาให้ลูกค้าและให้คำตอบที่ลูกค้าพึงพอใจ
11.กิจกรรม Role Play “การพัฒนางานบริการที่เป็นเลิศด้วย EQและIQ”
12.สรุป คำถามและคำตอบ- เทคนิคเพิ่มเติมตามที่ผู้เข้าอบรมต้องการเรียนรู้


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ลูกค้าสัมพันธ์
โทร.02-615-4689, 086-336-2702
e-mail : poweralltraining@gmail.com
www.poweralltraining.com

ค่าใช้จ่าย : 4,500 บาท

ใบสมัคร : http://www.poweralltraining.com/articles/42023654/สัมมนาหลักสูตร%20EQ%20and%20IQ%20For%20Service%20Excellence.html

ลงประกาศเมื่อ : 2012-09-24

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สอบรม ปรับแต่งเว็บจุมลาขั้นสูง Joomla Advanced 2019
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สอบรม สร้างเว็บ Joomla Beginner 2019
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรม สร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2562
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรม สร้างเว็บขายของออนไลน์ WordPress WooCommerce
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรมทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562 (รอบ 2)
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์ส Facebook Marketing 2019 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 หลักสูตร 2562 : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing 2019
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Joomla Beginner 2562
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 5 เคล็ดลับจ่ายตลาดอย่างคนเฮลท์ตี้ พิชิตเป้าหมายสุขภาพดีแบบง่าย ๆ
  5 มีนาคม 2562...เลขานุการผู้ช่วยผู้บริหาร 4.0
 4 มีนาคม 2562...พัฒนาการสื่อสารและบุคลิกภาพที่เป็นเลิศ
 2 มีนาคม 2562...วิธีการเขียนอีเมล์ธุรกิจเป็นภาษาอังกฤษแบบมืออาชีพ
 1 มีนาคม 2562...การเงินสำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่นักการเงิน Finance for Non-Finance
 หลักสูตร สร้างพนักงานขายให้เป็นนักขาย (From Salesman to Sales Professionals)
 หลักสูตร Professional Sales Coordinator (Sales Support / Sales Administration)
 หลักสูตร เทคนิคการจัดทำ Job Description สมัยใหม่แบบง่าย ๆ
 หลักสูตร การบริหารบริการบนพื้นฐานของ CRM (Service Management Based on CRM)
 หลักสูตร พนักงานขาย…หัวใจบริการ (Service-minded Sales Persons)
 28 กุมภาพันธ์ 2562...การสร้างแรงจูงใจในการทำงาน
 28 กุมภาพันธ์ 2562...เทคนิคการวิเคราะห์อัตรากำลังคนสำหรับการวางแผนงานอย่างมีประสิทธิภาพ
 27 กุมภาพันธ์ 2562...กลยุทธ์คู่คิดแบบฉบับนักขายที่ปรึกษา
 การสร้างสายธารแห่งคุณค่า Value Stream Mapping - VSM 16 มีนาคม 2562
 การออกแบบกระบวนการและพัฒนาผังโรงงาน 23 มีนาคม 2562
 เครื่องมือพัฒนาคุณภาพ 7 NEW QC Tools 20 มีนาคม 2562
 การเลือกใช้เครื่องมือและวิธีการเพิ่มผลผลิตที่เหมาะสมกับการทำงาน 12 มีนาคม 2562
 จิตสำนึกความปลอดภัยในการทำงาน : Safety Awareness 21 มีนาคม 2562
 การสร้างจิตสำนึกลดการใช้ทรัพยากร ลดต้นทุน และความสูญเปล่าในการทำงาน 8 มีนาคม 2562
 Ho Ren So กับการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน 6 มีนาคม 2562
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved