enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
ร่วมอบรมหลักสูตร EQ&IQ For Service Excellence >> By PowerAll Training

ร่วมอบรมหลักสูตร EQ&IQ For Service Excellence >> By PowerAll Training

วันที่ : 08 ตุลาคม 2555 (09.00-16.00)

รายละเอียด :
หลักสูตรนี้ ได้พัฒนาเพื่อให้ผู้เข้าอบรม ตระหนักถึงความสำคัญของการให้บริการ โดยสามารถจัดการด้านอารมร์ (EQ) และความสามารถทางเชาว์ปัญญา (IQ) เพื่อสร้างความสุขในการให้บริการลูกค้าด้วยใจ

โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคการให้บริการลูกค้าอย่างดีเลิศ

วิทยากร : อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
อดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด
บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา
Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
และ ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนี

หลักการและเหตุผล



ในสภาวการณ์แข่งขันที่รุนแรงเช่นนี้ การแข่งขันด้านสินค้าเพียงอย่างเดียวไม่ใช่คำตอบสุดท้าย หากเราต้องการทิ้งห่างคู่แข่งอย่างเหนือชั้น องค์กรจำเป็นต้องพัฒนาขีดความสามารถด้านงานบริการ โดยมีปัจจัยแห่งความสำเร็จในการขับเคลื่อนนั่นคือ “บุคลากรขององค์กรนั้นเอง” เริ่มต้นด้วยการปลูกฝังทัศนคติที่มีใจรักงานด้านบริการ พัฒนาความสามารถด้านการจัดการด้านอารมณ์ (EQ) และมีเชาวน์ปัญญา (IQ) ไหวพริบปฏิภาณในการแก้ไขปัญหางานบริการได้เป็นอย่างดี เนื่องจากงานบริการเป็นงานที่ต้องเผชิญกับอารมณ์ของลูกค้า ซึ่งผู้ให้บริการต้องอาศัยความอดทน อดกลั้นอย่างสูง ต้องสามารถปรับตัว และสามารถแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดีอีกด้วย
หลักสูตรนี้จึงพัฒนาเพื่อให้ผู้เข้าอบรม ตระหนักถึงความสำคัญของการให้บริการ โดยผู้ให้บริการจำเป็นต้องมีความสามารถในการจัดการด้านอารมณ์ (EQ)และ ความสามารถทางเชาวน์ปัญญา IQ ที่ดี สามารถพัฒนา EQ และ IQ ไปประยุกต์ใช้ในงานบริการ เพื่อสร้างความสุขในการให้บริการลูกค้าด้วยใจ

วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมเข้าใจถึงความสำคัญของ EQและIQ ต่องานบริการ
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำ EQและIQ ไปประยุกต์ใช้ในงานบริการทั้งภายนอกและภายในได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เนื้อหาการเรียนรู้
Module 1: EQ กับงานบริการ

1. EQกับงานบริการนั้นสำคัญไฉน
2. แบบทดสอบตัวเอง : EQ TEST
3. พฤติกรรมความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน
4. ความคาดหวัง ความพอใจลูกค้า เพื่อตอบสนองใจตรงจุดตรงใจ
5. เรียนรู้และเข้าใจลูกค้าประเภทต่างๆ รวมถึงการรับมือกับลูกค้าแต่ละประเภท
6. กิจกรรม : อารมณ์ดีชีวีมีสุข (บริหาร EQ)
7. การพัฒนา EQ ของนักบริการมืออาชีพ
• การปรับอารมณ์และพัฒนาอารมณ์ในด้านบวก
• การจัดการอารมณ์ด้านลบ
• ติดต่อประสานงานด้านบริการ
• การสร้างแรงจูงใจในงานบริการ


Module 2: IQ กับงานบริการ
8. ความสัมพันธ์ของIQ กับงานบริการ
9. เทคนิคการใช้ IQ ในการสร้างสรรค์งานบริการ
10.หลักการแก้ปัญหาให้ลูกค้าและให้คำตอบที่ลูกค้าพึงพอใจ
11.กิจกรรม Role Play “การพัฒนางานบริการที่เป็นเลิศด้วย EQและIQ”
12.สรุป คำถามและคำตอบ- เทคนิคเพิ่มเติมตามที่ผู้เข้าอบรมต้องการเรียนรู้


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ลูกค้าสัมพันธ์
โทร.02-615-4689, 086-336-2702
e-mail : poweralltraining@gmail.com
www.poweralltraining.com

ค่าใช้จ่าย : 4,500 บาท

ใบสมัคร : http://www.poweralltraining.com/articles/42023654/สัมมนาหลักสูตร%20EQ%20and%20IQ%20For%20Service%20Excellence.html

ลงประกาศเมื่อ : 2012-09-24

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร กันยายน : คอร์ส Facebook Marketing 2018 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่ - รอบ 9
 หลักสูตร กันยายน : คอร์สอบรมทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2018 - (รอบ 9)
 หลักสูตร กันยายน : คอร์ส Joomla Advanced 2018
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์สสร้างเว็บขายของออนไลน์ WooCommerce 2018 - (รอบ 8)
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2561 - (รอบ 8)
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์สอสร้างเว็บ Joomla Beginner 2018
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์สสอนสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing 2018
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์ส Facebook Marketing 2018 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 หลักสูตร สิงหาคม : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ - (รอบ 8)
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์สอบรม WooCommerce 2018 - (รอบ 8)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 ใครว่า FINTECH อยู่ไกลตัว และเข้าใจยาก มางานนี้เลย
 " Finnext Experience " ที่จะทำให้ผู้ที่จะก้าวมาเป็นผู้ประกอบการ 4.0
 " Finnext Experience " ที่จะทำให้ผู้ที่จะก้าวมาเป็นผู้ประกอบการ 4.0 เห็นถึงกลยุทธ์และแนวทา
 หลักสูตร Windows Server 2016 & 2012R2 L2 : Server administrator & Cloud Services
 หัวเว่ย จับมือออดี้ ลงนามบันทึกความเข้าใจ พัฒนาความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์
 “Retail Business 2019 : Driven Profit with Innovation Challenges” ค้าปลีกไทย 2019 : นวัตกรรมนำความสำ
 ตลาดนัด และตลาดสด ทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
 เทคนิคประเมินค่าทรัพย์สินเพื่อการลงทุน+Open House
 คอร์สปรับแต่งเว็บไซต์ : Joomla Advanced ขั้นสูง 6มิติ (สำหรับผู้ดูแลเว็บ Joomla)
 คอร์สสร้างเว็บไซต์ : Joomla Beginner
 นักบัญชี 4.0 กับการใช้โปรแกรมทางบัญชี เพื่อลดภาระงาน และพัฒนาระบบสารสนเทศทางการบัญชีให้เหมาะสมกับกิจ
 ยุติคนเจ้าปัญหา ด้วยจิตวิทยาอย่างชาญฉลาด (หลักสูตรใหม่ 2561)
 หัวเว่ยอัพเกรดโซลูชั่น SmartWi-Fi สร้างประสบการณ์รับชมวิดีโอ 4K ระดับพรีเมี่ยม
 Strategic Center จัดอบรม โปรแกรมหลักสูตร การบริหารโครงการ
 Strategic Center จัดอบรม การตลาดอสังหาริมทรัพย์
 ไมโครคอนโทรลเลอร์สำหรับการประยุกต์ใช้งานอิเล็กทรอนิกส์กำลัง
 e-Payment System กระบวนการรับ-จ่ายเงินอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับผู้ประกอบการและผู้ปฏิบัติงานทางบัญชีการเง
 การอบรมหลักสูตร "ศูนย์ปฏิบัติการเฝ้าระวังความมั่นคงปลอดภัยบนเทคโนโลยีสารสนเทศ (Security Operati
 🔥เปิดรับสมัครแล้ว #NextGenInnovator รุ่นที่ 4
 Bitcoin and Blockchain การลงทุนและเก็งกำไรจากเงินดิจิทัล (หลักสูตรใหม่ 2561)
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved