enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
ร่วมอบรมหลักสูตร EQ&IQ For Service Excellence >> By PowerAll Training

ร่วมอบรมหลักสูตร EQ&IQ For Service Excellence >> By PowerAll Training

วันที่ : 08 ตุลาคม 2555 (09.00-16.00)

รายละเอียด :
หลักสูตรนี้ ได้พัฒนาเพื่อให้ผู้เข้าอบรม ตระหนักถึงความสำคัญของการให้บริการ โดยสามารถจัดการด้านอารมร์ (EQ) และความสามารถทางเชาว์ปัญญา (IQ) เพื่อสร้างความสุขในการให้บริการลูกค้าด้วยใจ

โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคการให้บริการลูกค้าอย่างดีเลิศ

วิทยากร : อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
อดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด
บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา
Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
และ ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนี

หลักการและเหตุผล



ในสภาวการณ์แข่งขันที่รุนแรงเช่นนี้ การแข่งขันด้านสินค้าเพียงอย่างเดียวไม่ใช่คำตอบสุดท้าย หากเราต้องการทิ้งห่างคู่แข่งอย่างเหนือชั้น องค์กรจำเป็นต้องพัฒนาขีดความสามารถด้านงานบริการ โดยมีปัจจัยแห่งความสำเร็จในการขับเคลื่อนนั่นคือ “บุคลากรขององค์กรนั้นเอง” เริ่มต้นด้วยการปลูกฝังทัศนคติที่มีใจรักงานด้านบริการ พัฒนาความสามารถด้านการจัดการด้านอารมณ์ (EQ) และมีเชาวน์ปัญญา (IQ) ไหวพริบปฏิภาณในการแก้ไขปัญหางานบริการได้เป็นอย่างดี เนื่องจากงานบริการเป็นงานที่ต้องเผชิญกับอารมณ์ของลูกค้า ซึ่งผู้ให้บริการต้องอาศัยความอดทน อดกลั้นอย่างสูง ต้องสามารถปรับตัว และสามารถแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดีอีกด้วย
หลักสูตรนี้จึงพัฒนาเพื่อให้ผู้เข้าอบรม ตระหนักถึงความสำคัญของการให้บริการ โดยผู้ให้บริการจำเป็นต้องมีความสามารถในการจัดการด้านอารมณ์ (EQ)และ ความสามารถทางเชาวน์ปัญญา IQ ที่ดี สามารถพัฒนา EQ และ IQ ไปประยุกต์ใช้ในงานบริการ เพื่อสร้างความสุขในการให้บริการลูกค้าด้วยใจ

วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมเข้าใจถึงความสำคัญของ EQและIQ ต่องานบริการ
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำ EQและIQ ไปประยุกต์ใช้ในงานบริการทั้งภายนอกและภายในได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เนื้อหาการเรียนรู้
Module 1: EQ กับงานบริการ

1. EQกับงานบริการนั้นสำคัญไฉน
2. แบบทดสอบตัวเอง : EQ TEST
3. พฤติกรรมความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน
4. ความคาดหวัง ความพอใจลูกค้า เพื่อตอบสนองใจตรงจุดตรงใจ
5. เรียนรู้และเข้าใจลูกค้าประเภทต่างๆ รวมถึงการรับมือกับลูกค้าแต่ละประเภท
6. กิจกรรม : อารมณ์ดีชีวีมีสุข (บริหาร EQ)
7. การพัฒนา EQ ของนักบริการมืออาชีพ
• การปรับอารมณ์และพัฒนาอารมณ์ในด้านบวก
• การจัดการอารมณ์ด้านลบ
• ติดต่อประสานงานด้านบริการ
• การสร้างแรงจูงใจในงานบริการ


Module 2: IQ กับงานบริการ
8. ความสัมพันธ์ของIQ กับงานบริการ
9. เทคนิคการใช้ IQ ในการสร้างสรรค์งานบริการ
10.หลักการแก้ปัญหาให้ลูกค้าและให้คำตอบที่ลูกค้าพึงพอใจ
11.กิจกรรม Role Play “การพัฒนางานบริการที่เป็นเลิศด้วย EQและIQ”
12.สรุป คำถามและคำตอบ- เทคนิคเพิ่มเติมตามที่ผู้เข้าอบรมต้องการเรียนรู้


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ลูกค้าสัมพันธ์
โทร.02-615-4689, 086-336-2702
e-mail : poweralltraining@gmail.com
www.poweralltraining.com

ค่าใช้จ่าย : 4,500 บาท

ใบสมัคร : http://www.poweralltraining.com/articles/42023654/สัมมนาหลักสูตร%20EQ%20and%20IQ%20For%20Service%20Excellence.html

ลงประกาศเมื่อ : 2012-09-24

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร Joomla : สอนสร้างเว็บ Joomla สำหรับ มือใหม่ผู้เริ่มต้น - (รอบ 11)
 หลักสูตรเสาร์ - อาทิตย์ : คอร์สอบรม อบรม WordPress (รอบ 12)
 หลักสูตร วันเสาร์ : คอร์สอบรมสร้างเว็บขายของ Wordpress WooCommerce
 หลักสูตร พฤศจิกายน : สร้างเว็บ Wordpress Beginner (2 รอบสุดท้าย ปี 2018)
 หลักสูตร พฤศจิกายน : คอร์ส Facebook Marketing (2 รอบสุดท้าย ปี 2018)
 หลักสูตร พฤศจิกายน : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2018 (รอบ 11)
 หลักสูตร พฤศจิกายน : คอร์สอบรม Wordpress WooCommerce สร้างเว็บขายของออนไลน์ - (วันเสาร์)
 หลักสูตร พฤศจิกายน : คอร์สอบรม YouTube Marketing สอนสร้างยูทูปการตลาด
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์สอบรม Facebook Marketing สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่ - (รอบ 10)
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์สอบรมสร้างเว็บร้านค้าออนไลน์ แบบมืออาชีพด้วย Magento
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 คอร์สเซียนขายฝากอสังหาเงินฯ 100 ล้าน กับ โค้ชเต๊ะ
 คอร์สเจ้าพ่อที่ดิน ให้รวยเงินล้านแบบพลิกชีวิต กับ โค้ชติ้ว ธนิช พินธุรักษ์
 5 เคล็ดลับเสริมหัวใจแข็งแรงแม้สูงวัย โดย ดร. เคนท์ แบรดลีย์ รองประธานบริหารฝ่าย Medical Affairs and
 กระทรวงอุตสาหกรรมมอบรางวัลเหมืองแร่สีเขียวแก่โรงงานยิปรอค ในงาน Green Mining Award 2018
 แจกทุนให้นักเรียนนานาชาติ $2,000-$15,000 ต่อปี เมื่อเรียนที่ University of Delaware
 หัวเว่ยแนะอัพเกรดเครือข่ายรองรับการขับขี่อัตโนมัติ
 เชิญชวนชาวไทยร่วมเชียร์นักกอล์ฟหญิงไทย ลุ้นโปรเมกวาดรางวัลแอลพีจีเอปิดท้ายฤดูกาล 15-18 พย.
 คอร์สอบรม - สัมมนาหลักสูตรการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2561
  30 พฤศจิกายน 2561...เทคนิคการตรวจนับสต็อกประจำปี
 29 พฤศจิกายน 2561...จิตวิทยาการบริหารและการจูงใจลูกน้อง
 28 พฤศจิกายน 2561...การประยุกต์ใช้ระบบตัวชี้วัด KPI
 28 พฤศจิกายน 2561...การสั่งงาน การมอบหมายงาน และการติดตามงาน
 27 พฤศจิกายน 2561...Incoterms ® 2010 และการจัดทําเอกสารการค้าระหว่างประเทศ
 27 พฤศจิกายน 2561...การบริหาร "สัญญาเชิงธุรกิจ" : วางแผนการทำสัญญาธุรกิจโดยใช้สิทธิประโยชน
 27 พฤศจิกายน 2561...แนวทางการขับเคลื่อน “คุณค่าของเวลา” อย่างมีประสิทธิผล
 26 พฤศจิกายน 2561...Excel Advanced for Special Functions
 26 พฤศจิกายน 2561...Competency Based Training Roadmap
 คอร์ส นักประมูลทรัพย์กรมบังคับคดี รุ่น6
 สัมมนาฟรี !! "การใช้เครื่องหมายการค้าและลิขสิทธิ์สร้างมูลค่าทางธุรกิจ"
 Smart Community Living ในหมู่บ้าน/อาคารชุด: ทำอย่างไร
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved