enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
ร่วมอบรมหลักสูตร EQ&IQ For Service Excellence >> By PowerAll Training

ร่วมอบรมหลักสูตร EQ&IQ For Service Excellence >> By PowerAll Training

วันที่ : 08 ตุลาคม 2555 (09.00-16.00)

รายละเอียด :
หลักสูตรนี้ ได้พัฒนาเพื่อให้ผู้เข้าอบรม ตระหนักถึงความสำคัญของการให้บริการ โดยสามารถจัดการด้านอารมร์ (EQ) และความสามารถทางเชาว์ปัญญา (IQ) เพื่อสร้างความสุขในการให้บริการลูกค้าด้วยใจ

โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคการให้บริการลูกค้าอย่างดีเลิศ

วิทยากร : อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
อดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด
บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา
Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
และ ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนี

หลักการและเหตุผล



ในสภาวการณ์แข่งขันที่รุนแรงเช่นนี้ การแข่งขันด้านสินค้าเพียงอย่างเดียวไม่ใช่คำตอบสุดท้าย หากเราต้องการทิ้งห่างคู่แข่งอย่างเหนือชั้น องค์กรจำเป็นต้องพัฒนาขีดความสามารถด้านงานบริการ โดยมีปัจจัยแห่งความสำเร็จในการขับเคลื่อนนั่นคือ “บุคลากรขององค์กรนั้นเอง” เริ่มต้นด้วยการปลูกฝังทัศนคติที่มีใจรักงานด้านบริการ พัฒนาความสามารถด้านการจัดการด้านอารมณ์ (EQ) และมีเชาวน์ปัญญา (IQ) ไหวพริบปฏิภาณในการแก้ไขปัญหางานบริการได้เป็นอย่างดี เนื่องจากงานบริการเป็นงานที่ต้องเผชิญกับอารมณ์ของลูกค้า ซึ่งผู้ให้บริการต้องอาศัยความอดทน อดกลั้นอย่างสูง ต้องสามารถปรับตัว และสามารถแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดีอีกด้วย
หลักสูตรนี้จึงพัฒนาเพื่อให้ผู้เข้าอบรม ตระหนักถึงความสำคัญของการให้บริการ โดยผู้ให้บริการจำเป็นต้องมีความสามารถในการจัดการด้านอารมณ์ (EQ)และ ความสามารถทางเชาวน์ปัญญา IQ ที่ดี สามารถพัฒนา EQ และ IQ ไปประยุกต์ใช้ในงานบริการ เพื่อสร้างความสุขในการให้บริการลูกค้าด้วยใจ

วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมเข้าใจถึงความสำคัญของ EQและIQ ต่องานบริการ
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำ EQและIQ ไปประยุกต์ใช้ในงานบริการทั้งภายนอกและภายในได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เนื้อหาการเรียนรู้
Module 1: EQ กับงานบริการ

1. EQกับงานบริการนั้นสำคัญไฉน
2. แบบทดสอบตัวเอง : EQ TEST
3. พฤติกรรมความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน
4. ความคาดหวัง ความพอใจลูกค้า เพื่อตอบสนองใจตรงจุดตรงใจ
5. เรียนรู้และเข้าใจลูกค้าประเภทต่างๆ รวมถึงการรับมือกับลูกค้าแต่ละประเภท
6. กิจกรรม : อารมณ์ดีชีวีมีสุข (บริหาร EQ)
7. การพัฒนา EQ ของนักบริการมืออาชีพ
• การปรับอารมณ์และพัฒนาอารมณ์ในด้านบวก
• การจัดการอารมณ์ด้านลบ
• ติดต่อประสานงานด้านบริการ
• การสร้างแรงจูงใจในงานบริการ


Module 2: IQ กับงานบริการ
8. ความสัมพันธ์ของIQ กับงานบริการ
9. เทคนิคการใช้ IQ ในการสร้างสรรค์งานบริการ
10.หลักการแก้ปัญหาให้ลูกค้าและให้คำตอบที่ลูกค้าพึงพอใจ
11.กิจกรรม Role Play “การพัฒนางานบริการที่เป็นเลิศด้วย EQและIQ”
12.สรุป คำถามและคำตอบ- เทคนิคเพิ่มเติมตามที่ผู้เข้าอบรมต้องการเรียนรู้


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ลูกค้าสัมพันธ์
โทร.02-615-4689, 086-336-2702
e-mail : poweralltraining@gmail.com
www.poweralltraining.com

ค่าใช้จ่าย : 4,500 บาท

ใบสมัคร : http://www.poweralltraining.com/articles/42023654/สัมมนาหลักสูตร%20EQ%20and%20IQ%20For%20Service%20Excellence.html

ลงประกาศเมื่อ : 2012-09-24

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร มีนาคม : สร้างเว็บ Joomla Beginner 2018
 หลักสูตร มีนาคม : สร้างเว็บขายของ Wordpress WooCommerce 2018
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : Facebook Marketing 2018 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : สร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2018
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2561
 หลักสูตร มกราคม 2561 : Facebook Marketing 2018 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 หลักสูตร มกราคม 2561 : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2018
 หลักสูตร มกราคม 2561 : สอนสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing
 หลักสูตร มกราคม 2561 : สร้างเว็บ Joomla Beginner
 หลักสูตร ธันวาคม : อบรม Facebook Marketing (รอบสุดท้าย)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 หลักสูตร การสอนงานอย่างมีประสิทธิผล
 หัวเว่ย จับมือ ESG โชว์ผลทดสอบ OceanStor Dorado V3 ประสิทธิภาพสูง-ลดต้นทุน TCO
 โซนี่ไทยพร้อมวางจำหน่าย Xperia XA2 Ultra ครั้งแรกในไทย ที่งาน Thailand Mobile Expo 2018
 Highlights at the Thailand Yacht Show
 SALE!!! Promotion ซื้อคู่สุดคุ้ม หนังสือเตรียมสอบ O-NET
 SALE!!! Promotion หนังสือเตรียมสอบ GAT-PAT ซื้อ 3 เล่มสุดคุ้ม
 หัวข้ออบรม ปี 2561 บ.ยูสเฮดครีเอชั่น จำกัด
 รับจัดงาน Event บริษัท ยูสเฮด ครีเอชั่น จำกัด
 เดิน วิ่ง กลิ้ง กระโดด
 พัฒนาบุคลิกภาพและการสื่อสารในงานบริการที่เป็นเลิศ
 INTERNATIONAL MATERIAL DATA SYSTEM : IMDS (หลักสูตรเฉพาะทาง)
 สัมมนาผู้บริหาร Growth Your Business with SAP Business One Cloud on AWS
 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จัดกิจกรรมใหญ่ ชูไลฟ์สไตล์แอคทีฟและสุขภาพดี แบรนด์แอมบาสเดอร์นักกีฬาและกรรมกา
 โครงการยกระดับมาตรฐานคุณภาพการบริหารจัดการธุรกิจแฟรนไชส์
 มหกรรมอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการลงทุน 2018
 หลักสูตรสิทธิประโยชน์ประกันสังคม!!Confirm !!
 บรรพชาสามเณรแบบเน้นปฏิบัติธรรม
 กลยุทธ์และแผนการขายด้วยแหล่งข้อมูลยุคดิจิตอล SALES
  INTERNATIONAL MATERIAL DATA SYSTEM : IMDS (หลักสูตรเฉพาะทาง)
 หลักสูตร แนวคิดและการบริหารการผลิตยุคใหม่ เพื่อลดต้นทุนและเพิ่มผลผลผลิต!!Confirm !
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved