enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
กรุงเทพธุรกิจจัดหลักสูตร “Mini MBA: Digital Marketing รุ่นที่ 6” วันเสาร์ที่ 1, 8, 15, 22 กุมภาพันธ์ และ 1 มีนาคม 2557

กรุงเทพธุรกิจจัดหลักสูตร “Mini MBA: Digital Marketing รุ่นที่ 6” วันเสาร์ที่ 1, 8, 15, 22 กุมภาพันธ์ และ 1 มีนาคม 2557

วันที่ : 1, 8, 15, 22 ก.พ. และ 1 มี.ค.

รายละเอียด :

การตลาดออนไลน์เป็นเรื่องที่ต้องรู้จริง ไม่ใช่แค่รู้
เรียนรู้จับเทรนด์ ทำให้เป็น ก่อนตกม้าตาย กับ
9 สุดยอด*รูชั้นนำของเมืองไทย
10 หัวข้อเข้มข้น
5 วันเต็มของการอบรม

กรุงเทพธุรกิจแนะนำหลักสูตร “Mini MBA: Digital Marketing รุ่นที่ 6”
วันเสาร์ที่ 1, 8, 15, 22 กุมภาพันธ์ และ 1 มีนาคม 2557

เนื้อหา
1 กุมภาพันธ์
Class Introduction: The Big Picture and its Components โดยดร.เอกสิทธิ์ เทียมแก้ว จาก มหาวิทยาลัยนเรศวร
 แนะนำเนื้อหาและภาพรวมของหลักสูตร
Module 1: Principal Techniques for Digital Marketing: The Vital Mechanism for Effective Website and
E- Commerce โดยคุณธนานันท์ อรุณรักษ์ติชัย จาก ToHome.com
 การเลือกใช้เทคโนโลยีให้เหมาะสมกับธุรกิจ
 การเลือกใช้ผู้ออกแบบและพัฒนาเว็บ
 การเลือกใช้ชื่อโดเมนและโฮสติ้ง
 แนวทางการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้เข้าชมเว็บ
 การเลือกเนื้อหาและฟังก์ชั่นในเว็บให้เหมาะสมกับผู้เข้าชมเว็บ
 การปรับเว็บให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มที่หลากหลาย
 การใช้เว็บเพื่อตอบสนองกับกลยุทธ์การตลาดแบบต่างๆ
 กรณีศึกษาของเว็บที่หลากหลาย
Module 2: Proficient Planning for Search Strategies: Search Engine Optimization and Marketing for
Business Success โดยคุณบุรินทร์ เกล็ดมณี จาก Ready Planet
 คีย์เวิร์ด: การวิเคราะห์ เลือกใช้ จัดลำดับความสำคัญ และจัดวาง
 กลยุทธ์ต่างๆ ในการสร้างลิงค์
 วิเคราะห์กลยุทธ์ในการทำ SEO สิ่งใดควรทำ สิ่งใดไม่ควรทำ
 การวางแผนการโฆษณาออนไลน์ และการประเมินงบประมาณ
 กลยุทธ์ต่างๆ ที่จำเป็นในการสร้างโฆษณาออนไลน์
 รูปแบบของการโฆษณา: Text Only, Display Network, Remarketing และอื่นๆ
 กลยุทธ์ต่างๆ ในการโฆษณา และการวัดประสิทธิภาพของโฆษณา
 การปรับเนื้อหาในเว็บไซต์หรือเพจให้เหมาะสมกับแคมเปญโฆษณา
 การประเมินประสิทธิภาพในการโฆษณาผ่าน Search Engine

8 กุมภาพันธ์
Module 3: The Rise of Video Marketing: How to Maximize its Enormous Potential
โดยคุณอดิลฟิตรี ประพฤติสุจริต จาก Index Creative Online
 ทำไมถึงต้องใช้การตลาดผ่านวิดีโอ / ธุรกิจที่เหมาะกับการตลาดแบบนี้
 สิ่งสำคัญที่ควรอยู่ในวิดีโอ รูปแบบและลักษณะของวิดีโอที่ดี
 แนวทางการใช้วิดีโอออนไลน์ควบคู่ไปกับกลยุทธ์การตลาด
 การเลือกใช้สื่อออนไลน์ในการเผยแพร่วิดีโอ
 การโฆษณาผ่านวิดีโอ ทั้งแบบ pre-roll, mid-roll, post-roll
 การประเมินประสิทธิภาพของการโฆษณาบนวิดีโอ
Module 4: Reaching a New Height on a More Active Plateau: Social Media Marketing for Business
โดยคุณธีรศานต์ สหัสสพาศน์ จาก JM Cuisine
 ประเภทของสังคมออนไลน์พร้อมข้อดีข้อเสียและประโยชน์ทางการตลาด
 การวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของสังคมออนไลน์ที่ใช้งาน
 การออกแบบสังคมออนไลน์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามวัตถุประสงค์การตลาด
 การใช้สังคมออนไลน์เพื่อสื่อสารทั้งภายในและภายนอกอย่างมีประสิทธิภาพ
 นโยบายจัดการความคิดเห็นของลูกค้าผ่านสังคมออนไลน์
 กลยุทธ์การใช้สังคมออนไลน์ในการการประชาสัมพันธ์ กิจกรรมทางการตลาด การบริการลูกค้า และอื่นๆ
 แนวทางการสร้างหรือจัดซื้อเนื้อหาในสังคมออนไลน์ที่เหมาะสมกับธุรกิจ
 กลยุทธ์โฆษณาทางสังคมออนไลน์เพื่อสร้าง Brand Awareness และการส่งเสริมการขาย
 การประเมินประสิทธิภาพของการโฆษณาทางสังคมออนไลน์

15 กุมภาพันธ์
Module 5: Essential Steps for a Cost-Effective Campaign: Digital Marketing Analysis and Return on
Investment โดยคุณธนานันท์ อรุณรักษ์ติชัย จาก ToHome.com
 ทำความเข้าใจสื่อออนไลน์ต่างๆ และค่าใช้จ่ายของแต่ละสื่อ
 กลยุทธ์และเครื่องมือเก็บค่าการใช้งานของผู้ใช้ในแต่ละแผนการตลาด
 มาตรวัดต่างๆ ที่ได้จากการเฝ้าเก็บค่าการใช้งานสื่อออนไลน์ของผู้ใช้
 ความหมายและประโยชน์ของมาตรวัดทั้งหลาย
 การประเมินผู้ชมสื่อ จำนวน แนวโน้มการเติบโต และ Conversion
 การวิเคราะห์ค่าวัดทั้งหลายในแต่ละช่องทาง และขั้นตอนการตลาด
 การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้ใช้ออนไลน์ ด้วยข้อมูลที่วัดได้จากแต่ละสื่อ
 ผลกระทบของพฤติกรรมผู้ใช้ที่มีต่อเป้าหมายและการตัดสินใจทางธุรกิจ
 การประเมินประสิทธิภาพและการคำนวณ ROI ของแต่ละแคมเปญการตลาด
Module 6: Online Reputation Management: The Complete Solution for Complaint and Brand Building
โดยคุณอภิศิลป์ ตรุงกานนท์ จาก Pantip.com
 กลยุทธ์และเครื่องมือในการตรวจตรา (Listening) สื่อออนไลน์
 นโยบายตอบสนองต่อข้อความออนไลน์รูปแบบต่างๆ (Feedback Policy)
 แนวทางในการนำเสนอข้อความตอบสนองแต่ละประเภท
 ความสำคัญของความโปร่งใสในการทำงาน การขาย หรือกระบวนการใดๆ
 กลยุทธ์และขั้นตอนการวางแผนเพื่อตอบสนองต่อจุดวิกฤต
 การประเมินลำดับความสำคัญของแต่ละเหตุการณ์
 การสร้างทีมงานเพื่อตอบสนองต่อเหตุการณ์ต่างๆ
 การวัดประสิทธิภาพของแผนการตอบสนอง
 ภาพลั

ค่าใช้จ่าย : 39,900 บาท

ใบสมัคร : http://www.nation-education.com/enews/DigitalMarketing6-Feb1/Outline.pdf

ลงประกาศเมื่อ : 2014-01-03

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์ส Facebook for Marketing 2018 - ( รอบ 7 )
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์สอบรมสร้างเว็บ Joomla Beginner - รอบ 7
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์สอบรมครบเครื่องเรื่อง Google (AdWords + Analytics) - รอบ 7
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์สสอนสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing - รอบ 7
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์สอบรมสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น - รอบ 6
 หลักสูตร มิถุนายน : Facebook Marketing 2018 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่ - รอบ 6
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์สอบรม ทุกมิติการตลาดออนไลน์ - รอบ 6
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์สอบรม Joomla Advanced - รอบ 6
 หลักสูตร พฤษภาคม : อบรมสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น
 หลักสุตร พฤษภาคม : สร้างเว็บขายของ Wordpress WooCommerce
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 Super Marketing กลยุทธ์การตลาดอสังหาริมทรัพย์
 เปิดอบรมหลักสูตร WSH-L1 (Wireshark - Level 1)
 สัมมนาฟรี อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน 4 - 6 ส.ค.61 ณ ไบเทคบางนา (ที่นั่งจำนวนจำกัด)
 แจกทุนเต็มจำนวน ให้ค่าเรียนฟรี 1 ปี เมื่อมางานสัมมนาเรียนที่จีน กับ Qingdao University สนไหม
  Cloud Accounting System: ระบบบัญชีออนไลน์แบบคลาวด์ สำหรับผู้ประกอบการและผู้ปฏิบัติงานบัญชีการเงิน (
 Project Management for Executive
 ขอเชิญเข้าร่วมงานสัมมนา ขายของออนไลน์ ไปทั่วโลก ผ่านบนเว็บอาเมซอน (Amazon.com) ฟรี !! (รับจำนวนจำกั
 ขอเชิญเข้าร่วมงานสัมมนา สร้างธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายในประเทศผ่านเว็บเถาเป่า Taobao.com ฟรี !!
 ขอเชิญเข้าร่วมงานสัมมนา ชี้ช่องรวย กับ ธุรกิจค้าส่ง ผ่านเว็ปไซต์ อาลีบาบา Alibaba.com ฟรี !! (รับจ
 ขอเชิญเข้าร่วมงานสัมมนารวยด้วย การซื้อ-ขายสินค้าผ่าน ebay.com ฟรี !! (รับจำนวนจำกัด)
 ชาร์จพลังรับวันใหม่แบบเฮลท์ตี้ด้วยมื้อเช้าที่สมดุล
 ทีมตัวแทนจาก สจล. คว้า 3 รางวัล จากเวทีประชันทักษะไอซีทีระดับโลก
 รายงาน Global Connectivity Index 2018 ของหัวเว่ย ชี้เทคโนโลยี AI สร้างนิยามแห่งการเชื่อมโยงสื่อสารแล
 หลักสูตรการบริหารทรัพยากรมนุษย์เชิงกลยุทธ์ รุ่นที่ 6 "Strategic HR Development"
 Strategic Center จัดอบรม กลยุทธ์ธุรกิจสร้างกำไรเทคนิคการวิเคราะห์ลูกค้าและผู้ที่ยังไม่ได้เป็นลูกค้าเ
 Strategic Center จัดอบรม การวางแผนเชิงกลยุทธ์
 Strategic Center จัดอบรม การบริหารเชิงกลยุทธ์
 Strategic Center จัดอบรม การนำเสนองานเพื่อให้ได้งาน
 Strategic Center จัดอบรม กลยุทธ์ธุรกิจสร้างกำไร
 Strategic Center จัดอบรม 6 ทักษะด้านการบริหารสำหรับสุดยอดผู้จัดการ
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved