enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
Telephoning in English : การสนทนาภาษาอังกฤษทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ

Telephoning in English : การสนทนาภาษาอังกฤษทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ

วันที่ : 23 พฤษภาคม 2560

รายละเอียด :
Telephoning in English : การสนทนาภาษาอังกฤษทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ

กำหนดการสัมมนา

วันที่ : 23 พฤษภาคม 2560
เวลา : 09.00-16.00 น.

วิทยากร : TrainerBen และ TrainerZelum
สถานที่ : โรงแรมแมนดาริน

อัตราค่าสัมมนา

สมาชิกวารสารธรรมนิติ : 3,531 บาท ( รวม vat )
บุคลทั่วไป : 4,173 บาท ( รวม vat )

รายละเอียดหลักสูตร

Telephoning in English สนทนาภาษาอังกฤษ ทางโทรศัพท์ อย่างมีประสิทธิภาพ

เจาะลึก !!! Key points สนทนาภาษาอังกฤษทางโทรศัพท์ได้อย่างคล่องแคล่ว
แก้ปัญหาการสื่อสารทางโทรศัพท์ตามสถานการณ์ที่พบบ่อยได้อย่างมืออาชีพ
ฝึกมารยาทการพูดโทรศัพท์ให้ฟังดูสุภาพและเหมาะสม (Business Etiquette)
เทรนเนอร์ดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด มีพื้นฐานภาษาอังกฤษขั้นต้นก็เรียนได้
สร้างความรู้สึกที่ดีต่อผู้ฟัง สร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กร
Workshop ติวเข้ม 6 *โมง นำไปใช้ได้จริงในการทำงาน

หัวข้อสัมมนา
1) How to structure a message : โครงสร้างและรูปแบบของข้อความที่ใช้ในการสื่อสารทางโทรศัพท์
2) The telephoning basics : ประโยคพื้นฐานในการรับโทรศัพท์
Etiquette for beginning and ending conversations (การกล่าวเริ่มต้นและลงท้ายแบบสุภาพ)
Greeting and identifying yourself (การทักทาย แนะนำตนเองกับคู่สนทนา)
Purposes of calling (การชี้แจงที่มา วัตถุประสงค์)
Providing information (การให้ข้อมูลกับคู่สนทนา)
Holding the line (ขอให้ลูกค้าถือสายรอ)
Transferring the call (การส่งต่อสายให้กับท่านอื่น)
Names and titles (การเรียกชื่อลูกค้า)
Spelling over the phone (การสะกดชื่อ)
Giving reasons (การชี้แจงเหตุผล)
When the intended recipient is unavailable (วิธีการแจ้งเมื่อผู้ถูกขอสายไม่อยู่)
Confirming e-mail address (การแจ้งชื่ออีเมล์)
Leaving voicemail greetings (การฝากข้อความต้อนรับ)
Leaving and taking messages (การฝากข้อความ และรับฝากข้อความ)
3) Dealing with communication problems : การจัดการกับปัญหาในการสื่อสาร
When you cannot understand (กรณีฟังไม่เข้าใจ)
When the line is gets cut off (กรณีสายหลุด)
Taking long messages (กรณีต้องรับฝากข้อความจำนวนมาก)
Dealing with unhappy customers (กรณีลูกค้าไม่พอใจ)
4) Helpful Tips for speaking English on the phone : เคล็ดลับตัวช่วยในการสนทนาทางโทรศัพท์
5) Workshop Role-plays : ฝึกปฏิบัติบทบาทสมมติกับวิทยากร/คู่สนทนา

***กรุณาสำรองที่นั่งก่อน อบรม 1 สัปดาห์***

รายละเอียดของหลักสูตร http://dst.co.th/index.php?option=com_booking&view=booking&cid=6478&Itemid=145&lang=th

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณสมฤทัย
e-mail : somruethai@dharmniti.co.th
โทร 086-325-1614

ค่าใช้จ่าย : 3531 บาท

ใบสมัคร : http://dst.co.th/index.php?option=com_booking&view=register&cid=6478&Itemid=145&lang=th

ลงประกาศเมื่อ : 2017-04-11

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร 2562 : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing 2019
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Joomla Beginner 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สจูมล่าขั้นสูง Joomla Advanced 2019
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บขายของออนไลน์ Wordpress WooCommerce 2019
 หลักสูตร Joomla : สอนสร้างเว็บ Joomla สำหรับ มือใหม่ผู้เริ่มต้น - (รอบ 11)
 หลักสูตรเสาร์ - อาทิตย์ : คอร์สอบรม อบรม WordPress (รอบ 12)
 หลักสูตร วันเสาร์ : คอร์สอบรมสร้างเว็บขายของ Wordpress WooCommerce
 หลักสูตร พฤศจิกายน : สร้างเว็บ Wordpress Beginner (2 รอบสุดท้าย ปี 2018)
 หลักสูตร พฤศจิกายน : คอร์ส Facebook Marketing (2 รอบสุดท้าย ปี 2018)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 หลักสูตร เทคนิคการปรับปรุง และลดข้อผิดพลาด...ในการทำงาน
 หลักสูตร Happy @ Workplace
 หลักสูตร พฤติกรรมการบริการที่เป็นเลิศ
 หลักสูตร พนักงานต้อนรับมืออาชีพ
 หลักสูตร การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่เป็นเลิศ (CRM)
 เชิญชวนเข้าร่วมโครงการ "นักข่าวรุ่นจิ๋ว" ตอนเด็กไทยซ้อนท้ายใส่หมวก
 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น รับรางวัล AMCHAM CSR Excellence (ACE) Recognition Award 2018
 การให้บริการที่เป็นเลิศ สู่ความประทับใจ (Customer Service Excellence)
 การบริหารงานคณะกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบการ
 กระบวนการสรรหาคัดเลือกอย่างเป็นระบบและเทคนิคการสัมภาษณ์
 7 QC Tools (เทคนิคการใช้เครื่องมือจัดการคุณภาพ 7 ชนิด)
 5S Audit Technique for Productivity Improvement (เทคนิคการตรวจ 5ส เพื่อเพิ่มผลิตภาพ)
 เทคนิคการวิเคราะห์อัตรากำลังและการวางแผนกำลังคน
 เทคนิคการบริหารงานทรัพยากรมนุษย์สำหรับ HR มือใหม่
 Train the Trainer
 26 ธันวาคม 2561...การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ : Production Planning & Control
 25 ธันวาคม 2561...Service Beyond Expectation : บริการเหนือความคาดหมาย
 25 ธันวาคม 2561...การเจรจาต่อรองอย่างมืออาชีพ (Professional Negotiation Skills)
  20 ธันวาคม 2561...เทคนิคการวิเคราะห์และบริหารอัตรากำลังคนอย่างมีประสิทธิภาพ
 20 ธันวาคม 2561...Project Feasibility Analysis : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved