enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
การบริการลูกค้าทางโทรศัพท์อย่างมืออาชีพ CALL CENTER

การบริการลูกค้าทางโทรศัพท์อย่างมืออาชีพ CALL CENTER

วันที่ : วันที่อบรม 26 มกราคม 2561

รายละเอียด :
การบริการลูกค้าทางโทรศัพท์อย่างมืออาชีพ CALL CENTER

หลักการเเละเหตุผล

ทุกวันนี้โทรศัพท์ นอกจากเป็นเครื่องมือสำคัญของผู้ให้บริการทางธุรกิจแล้ว ยังพัฒนาไปสู่การเป็นเครื่องมือทางการตลาดอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งการให้บริการแก่ลูกค้าในธุรกิจบริการที่มีจำนวนลูกค้าเพิ่มมากขึ้น และการบริการมีความหลากหลาย เจ้าหน้าที่ Call Center/พนง.ส่วนงานบริการลูกค้า ก็ยิ่งทวีความสำคัญมากขึ้นเท่านั้น เพราะ Call Center เป็นช่องทางหนึ่งที่จะเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายที่สุดและสะดวกที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับช่องทางอื่นๆ พนักงาน Call Center /พนง.ส่วนงานบริการลูกค้า จำเป็นต้องได้รับการพัฒนาให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ และรักษาระดับการแข่งขันโดยเฉพาะอย่างยิ่ง การที่ต้องเป็นเครื่องมือของฝ่ายการตลาด ซึ่งเราต้องพัฒนาบุคลากร Call Center /พนง.ส่วนงานบริการลูกค้า ให้เป็นเจ้าหน้าที่แบบเชิงให้คำปรึกษาในเบื้องต้นแก่ผู้ที่ติดต่อเข้ามาได้อย่างมืออาชีพ


วัตถุประสงค์การอบรม

เพื่อให้เกิดมาตรฐานในการใช้โทรศัพท์ได้อย่างถูกต้อง
เพื่อให้เกิดความเข้าใจและรู้เทคนิคการสื่อสารและการให้บริการทางโทรศัพท์อย่างถูกต้อง ซึ่งสามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้ลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ
เพื่อให้สามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในกรณีต่างๆ ให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจและความประทับใจ
เพื่อเป็นการพัฒนาเจ้าหน้าที่ Call Center / พนง.ส่วนงานบริการลูกค้า ให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นในการบริการ
เพื่อเป็นการเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร

หัวข้อในการอบรม


1. เทคนิค/ทักษะ การใช้น้ำเสียงเพื่อการสื่อสาร การจับประเด็น และการเจรจา
2. วิธีการใช้น้ำเสียงที่แตกต่างกันในงานบริการ
3. วลีและพฤติกรรมที่ควรหลีกเลี่ยงขณะใช้โทรศัพท์ในการติดต่อธุรกิจ
4. มาตรฐานการใช้โทรศัพท์สู่ความประทับใจ
5. วิธีการเข้าถึงจิตใจลูกค้าโดยวิธีคิดเชิงบวก Positive Thinking
6. “ทักษะการฟัง” อีกหนึ่งทักษะที่สำคัญอย่างยิ่ง
7. เทคนิคการบริการลูกค้าผ่าน Call Center ให้เกิดความประทับใจ
8. เทคนิคการจัดการ การระงับอารมณ์ กับภาวะความกดดัน / ความเครียด ที่เกิดขึ้น ระหว่างการใช้โทรศัพท์กับลูกค้า
9. กลยุทธ์และทฤษฎีการโน้มน้าวจิตใจ
10. การใช้โทรศัพท์เพื่อการติดต่อประสานงาน และการติดตามงาน
11. วิธีการจัดการกับคำตำหนิ และคำร้องเรียนของลูกค้า
ราคาพิเศษอย่างยิ่ง เพียงท่านละ 3,000 บาท (ราคาเต็ม 3,500 บาท)


วิทยากร อาจารย์ธนภัทร ธรรมากัลยากุล

วันที่อบรม 26 มกราคม 2561 เวลา 9.00-16.00น.

สถานที่อบรม เดอะคอนเน็ตชั่นติดรถไฟฟ้า MRT
ฟรีเอกสารประกอบการอบรม อาหารว่าง 2 มื้อ และอาหารกลางวัน


ติดต่อ Email: Inwtraining.sale@gmail.com
Tel: 098-820-9929


Line: @InwTraining
Www.INWTraining.com

พัฒนาบุคลากร ด้วยการฝึกอบรม ในราคาที่คุ้มค่า

ค่าใช้จ่าย : 3000 บาท

ใบสมัคร : http://www.inwtraining.com

ลงประกาศเมื่อ : 2017-12-07

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร มกราคม 2561 : Facebook Marketing 2018 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 หลักสูตร มกราคม 2561 : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2018
 หลักสูตร มกราคม 2561 : สอนสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing
 หลักสูตร มกราคม 2561 : สร้างเว็บ Joomla Beginner
 หลักสูตร ธันวาคม : อบรม Facebook Marketing (รอบสุดท้าย)
 หลักสูตร ธันวาคม : อบรมสร้างเว็บขายของ Joomla E-commerce (สอนด้วย VirtueMart)
 หลักสูตร ธันวาคม : อบรมปรับแต่ง และส้ราง Joomla Template (ใช้ PHP+CSS)
 หลักสุตร ธันวาคม : อบรมทำเว็บขายของ Wordpress WooCommerce (รอบ 12)
 หลักสูตร ธันวาคม : อบรม WordPress สร้างเว็บสมัยใหม่ (รอบ เสาร์-อาทิตย์)
 หลักสูตร พฤศจิกายน : อบรม WordPress สร้างเว็บสมัยใหม่ (รอบ 11)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 หลักสูตร “Mini Master in Creative Digital Marketing in Economy 4.0” รุ่นที่ 1
 รับจัดงาน Event บริษัท ยูสเฮด ครีเอชั่น จำกัด
 หลักสูตรวุฒิบัตร การเป็นนักวิเคราะห์ทางธุรกิจและเศรษฐกิจ รุ่นที่ 67 (Business Analysis)
  - สัมมนาฟรี - รวยด้วย GLOBAL DROPSHIP
 สัมมนา แกะรอย 100 ล้าน แค่พลิกมุมคิดก็พลิกธุรกิจสู่ 100 ล้าน
 เคล็ดลับการมอบหมายงาน สั่งงานควบคุมงาน และติดตามงานอย่างมีประสิทธิภาพ
 รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าร้องเรียนและไม่พอใจ
  ศิลปะการขายเชิงรุก
 Problem Solving and Decision Making
 จุดไฟ..หัวใจพนักงานขาย
 Coaching Communication
 การบริหารความขัดแย้งอย่างมีประสิทธิผล
 เสาหลักสำคัญในกระบวนการจัดซื้อ
 PROACTIVE THINKING
 พนักงานขาย…หัวใจบริการ
 Sales Supervisor & Area Manager
 Professional Call Center
 Professional Help Desk
 การตลาดยุค 4G
 Professional Sales Coordinator
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved