enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วย CRM

การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วย CRM

วันที่ : 17 มกราคม 2561

รายละเอียด :
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วย CRM
Customer Relationship Management

วิทยากร: อาจารย์ณรงค์ มโนวชิรสรรค์
ที่ปรึกษา ศูนย์ถันยรักษ์ โรงพยาบาลศิริราช, วิทยากรสถาบันฝึกอบรมมากมาย,
ด้านการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ฝ่ายพัฒนาทรัพยากรบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
บริหารโครงการอบรม/สัมมนา เป็นวิทยากร และพัฒนาโครงการ

17 มกราคม 2561
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)

*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
หลักการและเหตุผล

ในโลกของธุรกิจความสำเร็จในอดีตอาจไม่สามารถนำมาใช้ในปัจจุบันหรืออนาคตได้ องค์กรต้องมีกลยุทธ์ และวิธีการในการรักษาลูกค้าหลัก และช่วงชิงลูกค้ารายสำคัญ จากคู่แข่งขันและรักษาลูกค้าเหล่านั้นไว้ให้อยู่กับเราให้นานที่สุด นั่นคือ กุญแจสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจอยู่รอดได้ในยุคที่มีการแข่งขันที่รุนแรงและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว
การรักษาลูกค้าชั้นดีให้อยู่กับท่านที่สำคัญองค์กรต้องมีระบบการบริหารงานการตลาดด้วยเทคโนโลยี (Information Technology) โดยเฉพาะการเก็บฐานข้อมูลของลูกค้า (Database) การสร้างตราสินค้า (BRAND) การสื่อสารกับลูกค้าอยู่สม่ำเสมอเพื่อสร้างสายสัมพันธ์ ตอบสนองกับความต้องการของลูกค้า ที่สำคัญความรู้ความสามารถของบุคคลากรต้องมีจิตสำนึกในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าให้ดีที่สุด ก่อให้เกิดประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้า (Word of Mouth) และผูกมัดใจให้อยู่กับเราตลอดไป (Customer Value)

วัตถุประสงค์

1. เพิ่มพูนความรู้ ความสามารถ ในเรื่องการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM)
2. การสร้าง การรักษาลูกค้า (Customer Retention) การกำหนดจุดสัมผัส (Touch points)
3. เพื่อสร้างสายสัมพันธ์กับลูกค้าและนำไปใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิผล

หัวข้อการบรรยายและ Workshop

1. สามารถอธิบายและเข้าใจความสำคัญการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า
(Customer Relationship Management) กับธุรกิจในปัจจุบัน
2. ทราบและเข้าใจ Model: องค์ประกอบของ CRM
3. ทราบและเข้าใจเทคโนโลยีที่เหมาะสม ( Electronics) กับการเก็บรักษาลูกค้า (Retention)
4. สามารถใช้ CRM ให้เหมาะสมกับลูกค้าแต่ประเภท
5. สามารถกำหนดโปรแกรมเพื่อการสร้างความสัมพันธ์ (Action)
6. สามารถกำหนดการประเมินการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า
7. สามารถกำหนดขั้นตอนการบริหารประสบการณ์ลูกค้า (Touch points)

ค่าใช้จ่าย : 3900 บาท

ใบสมัคร : http://hipotraining.co.th/sites/10485/files/u/%E0%B9%83%E0%B8%9A%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%8

ลงประกาศเมื่อ : 2017-12-07

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร มิถุนายน : Facebook Marketing 2018 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่ - รอบ 6
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์สอบรม ทุกมิติการตลาดออนไลน์ - รอบ 6
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์สอบรม Joomla Advanced - รอบ 6
 หลักสูตร พฤษภาคม : อบรมสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น
 หลักสุตร พฤษภาคม : สร้างเว็บขายของ Wordpress WooCommerce
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์สสร้างเว็บ Joomla Beginner - รอบ 5
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ - รอบ 5
 หลักสูตร เมษายน : Facebook Marketing 2018 รอบ 4
 คอร์สอบรม สร้างเว็บ Wordpress * รอบเสาร์-อาทิตย์
 หลักสูตร เมษายน : อบรมสร้างเว็บร้านค้าออนไลน์ แบบมืออาชีพด้วย Magento
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 Global Economic Global Investment 2018-2019
 หัวเว่ย เตรียมนำทีมผู้ชนะ STARTUP Thailand Pitching Challenge 2018 เยือนสำนักงานใหญ่ เรียนรู้นวัตกรร
 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น สนับสนุนกิจกรรมอบรมวิชาการของสมาคมวิทยาศาสตร์การกีฬาแห่งประเทศไทย (สวกกท.) ใน
 รวมข้อกฎหมายอสังหาริมทรัพย์
 Thai Seminar
 Professional Selling Skills (ทักษะการขายกับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ)
 พนักงานขายหัวใจบริการ Service-minded Sales Persons
 หลักสูตรอบรม Key Account Management: KAM เทคนิคการบริหารลูกค้ารายสำคัญ
 กลยุทธ์....การเพิ่มยอดขาย “เรียนรู้เคล็ดลับการเพิ่มยอดขายง่าย ๆ แต่ได้ผลลัพธ์ที่เป็นเลิศ”
 การขายและการให้บริการผ่านโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ (Effective Sales and Services on Phone: Telesale
 Train the Trainer Program พัฒนาทักษะให้เป็นนักฝึกอบรมมืออาชีพ
 หัวเว่ย ประเทศไทย คว้ารางวัล PM Award: National Startup 2018 ในงานสตาร์ทอัพไทยแลนด์
 คอร์สอบรม Joomla Advanced : จูมล่าขั้นสูง สำหรับผู้พัฒนาเว็บ (รอบ 6)
 คอร์สอบรม สำหรับนักการตลาด : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ 14-15 มิถุนายน (รอบ 6)
 คอร์สอบรม Facebook Page for Marketing : 20 มิถุนายน (รอบ 6)
 หลักสูตรวุฒิบัตร การเป็นนักวิเคราะห์ทางธุรกิจและเศรษฐกิจ รุ่นที่ 69 (Business Analysis)
 เปิดอบรมหลักสูตร Profession Networking Workshop - level 1 ที่ศูนย์อบรม EZ-ADMIN TRAINING CENTER
 เปิดอบรมหลักสูตร Ethical Hacking Workshop (HKW-L1)
 ขอเชิญเข้าร่วมอบรมหลักสูตร GMP & HACCP ค่ะ (**พิเศษ! สมัครอบรม 3 ท่าน ฟรี 1 ท่าน**)
 อบรมหลักสูตรติดตั้งและจัดการ Radius Server ด้วย MirkoTik
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved