enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
การแสวงหาลูกค้าใหม่และบริหารลูกค้าเก่า

การแสวงหาลูกค้าใหม่และบริหารลูกค้าเก่า

วันที่ : 19 มกราคม 2561

รายละเอียด :
การแสวงหาลูกค้าใหม่และบริหารลูกค้าเก่า

วิทยากร: อาจารย์ ไพรัช วนัสบดีไพศาล
ปริญญาโทการตลาด ม.รามคำแหง, ปริญญาตรี โทรคมนาคม ม.เทคโนโลยีมหานคร
เป็นอาจารย์พิเศษให้กับภาครัฐ อาทิ กระทรวงมหาดไทย, กระทรวงการคลัง, ศูนย์ฝึกอบรมกรุงเทพฯ,
TOT, CAT Telecom และเป็นที่ปรึกษาให้กับทั้งภาครัฐและเอกชนด้านบุคคล งานขายการตลาด บริการ
อาทิ บจก. เมืองไทยเมเนจเม้นท์, บจก. สมมาตร คอร์เปอเรท แอนส์ เซอร์วิส, บจก. น้ำนมไทย,
บจก. เอ็นเค ปริ้นติ้ง เทคโนโลยี, บจก. ปั้งง่วนหลี มีความชำนาญมากด้วยประสบการณ์ตรง

19 มกราคม 2561
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)

*สถานที่จัดสัมมนาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

หลักการและเหตุผล

ธุรกิจจะเติบโตได้ จำเป็นต้องมีการขยายงานขายที่เพิ่มขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าจะขยายงานขายเพิ่มขึ้นได้จะต้องมีการแสวงหาลูกค้าใหม่เพิ่มเข้ามาอยู่ตลอด ธุรกิจที่สามารถหาลูกค้าใหม่เข้ามาได้ตลอดอีกทั้งยังบริหารลูกค้าเก่าให้คงอยู่ต่อได้ จะมีการขยายการเติบโตที่สูงขึ้นเรื่อยๆและมีฐานลูกค้าที่มั่นคงให้กับธุรกิจ
ผู้เข้ารับการอบรมจะได้เรียนรู้ทักษะและเทคนิคต่างๆในการแสวงหาลูกค้าใหม่และบริหารลูกค้าเก่าอย่างมีกลยุทธ์และเป็นระบบ พร้อมช่วยวิเคราะห์และคัดสรรลูกค้าที่คาดหวังต่อความสามารถในการสั่งซื้อจากลูกค้าที่คาดหวังแต่ละรายแต่ละกลุ่มให้เกิดประสิทธิผลสูงสุด
“มองเห็นประโยชน์ที่ได้จากลูกค้าใหม่ และเข้าใจถึงผลลัพธ์ที่ได้จากลูกค้าเก่า”

วัตถุประสงค์:
1. เพื่อสร้างแนวคิดในการขยายงานเพิ่มพื้นที่งานขายจากแหล่งลูกค้าใหม่
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมเรียนรู้แหล่งในการหาลูกค้าใหม่
3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมเรียนรู้เทคนิคการเข้าพบลูกค้า
4. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมเรียนรู้การบริหารลูกค้าใหม่และบริหารลูกค้าเก่า

หัวข้อการฝึกอบรม/สัมมนา:
1. แนวคิดในการแสวงหาลูกค้าใหม่
2. ประโยชน์ของการแสวงหาลูกค้าใหม่
3. 10 แหล่งในการหาลูกค้าใหม่
4. วิเคราะห์ความคิด/พฤติกรรม/ลักษณะของลูกค้าที่คาดหวัง
5. เกณฑ์ในการคัดสรรลูกค้าที่คาดหวังจากการแสวงหา
6. การบริหารรายชื่อลูกค้าที่คาดหวัง
7. การจัดลำดับความสำคัญในการนัดหมายก่อนหลังของลูกค้าใหม่
8. วิเคราะห์ปัจจัยรอบด้านในการนัดหมาย
9. การนัดหมายลูกค้าให้เกิดประสิทธิผล
10. การเข้าพบลูกค้า
11. การเตรียมความพร้อมก่อนเข้าพบลูกค้า
12. กลยุทธ์การเข้าพบลูกค้าให้เกิดประสิทธิผล
• ลูกค้าให้โอกาสแบบผ่านๆ
• ลูกค้าให้โอกาสแบบตรวจสอบ
• ลูกค้าไม่ให้โอกาสแบบผ่านๆ
• ลูกค้าไม่ให้โอกาสแบบตรวจสอบ
• ลูกค้ามีลำดับหลายชั้นในการขอเข้าพบ
13. การบริหารและกลยุทธ์การมัดใจลูกค้าใหม่
14. การวางแผนสร้างสัมพันธ์กับลูกค้าใหม่
15. การสร้างเกณฑ์ประเมินลูกค้าใหม่และการวางแผนบริหารผลการประเมิน
16. การรักษาและบริหารลูกค้าเก่าที่มีให้อยู่กับองค์กรอย่างยาวนาน
17. กรณีศึกษาจากประสบการณ์ตรงของวิทยากร
18. Workshop แบ่งกลุ่มฝึกปฏิบัติ
• ให้โจทย์การแสวงหาลูกค้าใหม่และบริหารลูกค้าเก่า
• ผู้เข้ารับการอบรมและวิทยากร ร่วมกันวิเคราะห์ความสำเร็จของแต่ละกลุ่มที่นำเสนอ
• วิทยากรให้ผลลัพธ์ที่ได้ของเวิร์กช็อบนี้
19. สรุปเนื้อหาแลกเปลี่ยนการเรียนรู้ด้วยการวิเคราะห์จากผู้เข้ารับการอบรม
20. ข้อคิดฝากให้กับผู้เข้ารับการอบรม เพื่อนำกลับไปฝึกปฏิบัติให้เกิดการพัฒนาที่ดียิ่งขึ้น

ค่าใช้จ่าย : 3900 บาท

ใบสมัคร : http://hipotraining.co.th/sites/10485/files/u/%E0%B9%83%E0%B8%9A%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%8

ลงประกาศเมื่อ : 2017-12-07

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร กันยายน : คอร์ส Facebook Marketing 2018 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่ - รอบ 9
 หลักสูตร กันยายน : คอร์สอบรมทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2018 - (รอบ 9)
 หลักสูตร กันยายน : คอร์ส Joomla Advanced 2018
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์สสร้างเว็บขายของออนไลน์ WooCommerce 2018 - (รอบ 8)
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2561 - (รอบ 8)
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์สอสร้างเว็บ Joomla Beginner 2018
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์สสอนสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing 2018
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์ส Facebook Marketing 2018 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 หลักสูตร สิงหาคม : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ - (รอบ 8)
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์สอบรม WooCommerce 2018 - (รอบ 8)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 หลักสูตร Windows Server 2016 & 2012R2 L2 : Server administrator & Cloud Services
 หัวเว่ย จับมือออดี้ ลงนามบันทึกความเข้าใจ พัฒนาความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์
 “Retail Business 2019 : Driven Profit with Innovation Challenges” ค้าปลีกไทย 2019 : นวัตกรรมนำความสำ
 ตลาดนัด และตลาดสด ทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
 เทคนิคประเมินค่าทรัพย์สินเพื่อการลงทุน+Open House
 คอร์สปรับแต่งเว็บไซต์ : Joomla Advanced ขั้นสูง 6มิติ (สำหรับผู้ดูแลเว็บ Joomla)
 คอร์สสร้างเว็บไซต์ : Joomla Beginner
 นักบัญชี 4.0 กับการใช้โปรแกรมทางบัญชี เพื่อลดภาระงาน และพัฒนาระบบสารสนเทศทางการบัญชีให้เหมาะสมกับกิจ
 ยุติคนเจ้าปัญหา ด้วยจิตวิทยาอย่างชาญฉลาด (หลักสูตรใหม่ 2561)
 หัวเว่ยอัพเกรดโซลูชั่น SmartWi-Fi สร้างประสบการณ์รับชมวิดีโอ 4K ระดับพรีเมี่ยม
 Strategic Center จัดอบรม โปรแกรมหลักสูตร การบริหารโครงการ
 Strategic Center จัดอบรม การตลาดอสังหาริมทรัพย์
 ไมโครคอนโทรลเลอร์สำหรับการประยุกต์ใช้งานอิเล็กทรอนิกส์กำลัง
 e-Payment System กระบวนการรับ-จ่ายเงินอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับผู้ประกอบการและผู้ปฏิบัติงานทางบัญชีการเง
 การอบรมหลักสูตร "ศูนย์ปฏิบัติการเฝ้าระวังความมั่นคงปลอดภัยบนเทคโนโลยีสารสนเทศ (Security Operati
 🔥เปิดรับสมัครแล้ว #NextGenInnovator รุ่นที่ 4
 Bitcoin and Blockchain การลงทุนและเก็งกำไรจากเงินดิจิทัล (หลักสูตรใหม่ 2561)
 คอร์สอบรม : สร้างเว็บขายของออนไลน์ WooCommerce 2018 - 1 วันเต็ม
 คอร์สอบรม : สร้างเว็บ Wordpress - รอบ 8
 EZ-ADMIN Training Center เปิดให้บริการอบรมนอกสถานที่ รับอบรมนอกสถานที่ ในหลักสูตรทางด้านระบบเครือข่
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved