enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
จริตในการอ่านและวิเคราะห์ลูกค้า ในงานขายและบริการ

จริตในการอ่านและวิเคราะห์ลูกค้า ในงานขายและบริการ

วันที่ : 19 ธันวาคม 2560

รายละเอียด :
จริตในการอ่านและวิเคราะห์ลูกค้า
ในงานขายและบริการ

วิทยากร: อาจารย์ณรงค์ มโนวชิรสรรค์
ที่ปรึกษาศูนย์ถันยรักษ์ โรงพยาบาลศิริราช, วิทยากรสถาบันฝึกอบรมมากมาย,
ด้านการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ฝ่ายพัฒนาทรัพยากรบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
บริหารโครงการอบรม/สัมมนา เป็นวิทยากร และพัฒนาโครงการ

19 ธันวาคม 2560
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)

*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

หลักการและเหตุผล
ความต้องการของลูกค้าเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งที่พนักงานจะต้องทราบเพื่อให้สามารถตอบสนองและให้บริการได้อย่างตรงจุดตรงประเด็น แต่ปัญหาที่พบคือ พนักงานส่วนใหญ่ไม่สามารถค้นหาความต้องการของลูกค้าได้ หรือ หาได้.....แต่ไม่รู้จะตอบสนองความต้องการนั้นได้อย่างไร
หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้พนักงาน ได้เรียนรู้เทคนิคในการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า และ ประเภทของลูกค้าได้ รวมถึงการบริหารจัดการลูกค้าได้อย่างถูกต้อง โดยผ่านการทำกิจกรรม Role Playและ การทำ Workshop เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านนี้ได้ด้วยตนเอง
U

วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการวิเคราะห์ Customer Need Analysis ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร

หัวข้อการฝึกอบรม/สัมมนา
1. เจาะลึกความต้องการของลูกค้าระดับภาพใหญ่ (Makro)
2. เปิดกรุ DNA ความต้องการของลูกค้าระดับบุคคล (Micro)
3. แยกให้ออกระหว่าง ปัญหา และ ความต้องการ ของลูกค้า
4. กิจกรรม ระดมสมองค้นหา ปัญหา และ ความต้องการลูกค้า
5. การอ่าน พฤติกรรม ลูกค้า เพื่อนำมาใช้ในการวิเคราะห์ความต้องการ
• ผ่านการพบตัว
• ผ่านทางโทรศัพท์
6. Role Play สุดยอดการอ่านพฤติกรรมลูกค้า เพื่อให้สนองความต้องการได้อย่างตรงประเด็น
7. การวิเคราะห์ประเภทลูกค้าที่หลากหลาย
8. กิจกรรม: การบริหารจัดการ ลูกค้าหลากหลายรูปแบบ เพื่อสร้างความพอใจสูงสุด (พร้อมเทคนิคเพิ่มเติม)
9. การวิเคราะห์ความต้องการด้วยการ ถาม อย่างแยบยล
10. เรียนรู้ ขั้นตอนการตัดสินใจ
11. ปัจจัยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจ และ ความพอใจของลูกค้า
12. การตอบสนองความต้องการ
• ภาษากาย ภาษาวาจา ภาษาใจ
• ภาษาใจ
13. กิจกรรม รวมมิตร พิชิตใจลูกค้า
14. สรุป คำถามและคำตอบ

ค่าใช้จ่าย : 3900 บาท

ใบสมัคร : http://hipotraining.co.th/sites/10485/files/u/%E0%B9%83%E0%B8%9A%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%8

ลงประกาศเมื่อ : 2017-12-07

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร มิถุนายน : Facebook Marketing 2018 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่ - รอบ 6
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์สอบรม ทุกมิติการตลาดออนไลน์ - รอบ 6
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์สอบรม Joomla Advanced - รอบ 6
 หลักสูตร พฤษภาคม : อบรมสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น
 หลักสุตร พฤษภาคม : สร้างเว็บขายของ Wordpress WooCommerce
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์สสร้างเว็บ Joomla Beginner - รอบ 5
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ - รอบ 5
 หลักสูตร เมษายน : Facebook Marketing 2018 รอบ 4
 คอร์สอบรม สร้างเว็บ Wordpress * รอบเสาร์-อาทิตย์
 หลักสูตร เมษายน : อบรมสร้างเว็บร้านค้าออนไลน์ แบบมืออาชีพด้วย Magento
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 Global Economic Global Investment 2018-2019
 หัวเว่ย เตรียมนำทีมผู้ชนะ STARTUP Thailand Pitching Challenge 2018 เยือนสำนักงานใหญ่ เรียนรู้นวัตกรร
 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น สนับสนุนกิจกรรมอบรมวิชาการของสมาคมวิทยาศาสตร์การกีฬาแห่งประเทศไทย (สวกกท.) ใน
 รวมข้อกฎหมายอสังหาริมทรัพย์
 Thai Seminar
 Professional Selling Skills (ทักษะการขายกับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ)
 พนักงานขายหัวใจบริการ Service-minded Sales Persons
 หลักสูตรอบรม Key Account Management: KAM เทคนิคการบริหารลูกค้ารายสำคัญ
 กลยุทธ์....การเพิ่มยอดขาย “เรียนรู้เคล็ดลับการเพิ่มยอดขายง่าย ๆ แต่ได้ผลลัพธ์ที่เป็นเลิศ”
 การขายและการให้บริการผ่านโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ (Effective Sales and Services on Phone: Telesale
 Train the Trainer Program พัฒนาทักษะให้เป็นนักฝึกอบรมมืออาชีพ
 หัวเว่ย ประเทศไทย คว้ารางวัล PM Award: National Startup 2018 ในงานสตาร์ทอัพไทยแลนด์
 คอร์สอบรม Joomla Advanced : จูมล่าขั้นสูง สำหรับผู้พัฒนาเว็บ (รอบ 6)
 คอร์สอบรม สำหรับนักการตลาด : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ 14-15 มิถุนายน (รอบ 6)
 คอร์สอบรม Facebook Page for Marketing : 20 มิถุนายน (รอบ 6)
 หลักสูตรวุฒิบัตร การเป็นนักวิเคราะห์ทางธุรกิจและเศรษฐกิจ รุ่นที่ 69 (Business Analysis)
 เปิดอบรมหลักสูตร Profession Networking Workshop - level 1 ที่ศูนย์อบรม EZ-ADMIN TRAINING CENTER
 เปิดอบรมหลักสูตร Ethical Hacking Workshop (HKW-L1)
 ขอเชิญเข้าร่วมอบรมหลักสูตร GMP & HACCP ค่ะ (**พิเศษ! สมัครอบรม 3 ท่าน ฟรี 1 ท่าน**)
 อบรมหลักสูตรติดตั้งและจัดการ Radius Server ด้วย MirkoTik
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved