enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
Professional Help Desk

Professional Help Desk

วันที่ : 26 ธันวาคม 2560

รายละเอียด :
Professional Help Desk

วิทยากร: ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
ประสบการณ์ระดับงานบริหารและเป็นผู้เชี่ยวชาญการวางแผนงาน และพัฒนาระบบงาน
ที่ใคร ๆ ต้องถามถึงทั้งวงการมากกว่า 25 ปี

26 ธันวาคม 2560
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด แบงค็อก (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)
*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

หลักการและเหตุผล

ในยุคแห่งการบริการเช่นนี้ “การบริการอย่างมืออาชีพ” เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากต่อการสร้างความน่าเชื่อถือและการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าภายในหรือลูกค้าภายนอกองค์กรเนื่องจาก ปัญหาต่างๆ มีความซับซ้อนขึ้น และ ลูกค้ามีความต้องการมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการบริการของ Help Desk ดังนั้น สิ่งที่จะเป็นอาวุธสร้างความเป็นเลิศให้แก่ Help Desk คือ การบริการอย่างมืออาชีพ สิ่งที่เป็นคำถามอยู่ในใจผู้ให้บริการที่ Help Desk รวมทั้งผู้บริหารคือ จะบริการอย่างไรจึงจะเรียกว่า “การบริการอย่างมืออาชีพ” หลักสูตรนี้มีคำตอบให้กับผู้เข้าอบรมแน่นอน

หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทีมผู้ให้บริการ ได้เรียนรู้เทคนิคในการเข้าใจลูกค้าให้มากขึ้น ระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การสร้างบริการอันโดดเด่นตรงใจลูกค้า รวมถึงการแก้ปัญหาให้ลูกค้า เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการให้บริการอย่างเป็นเลิศได้ด้วยตนเอง

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการยุทธวิธีและเทคนิคด้านการให้บริการอย่างมืออาชีพ
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร

หัวข้อการบรรยายและ Workshop

1. บริการของ Help Desk นั้นสำคัญไฉน?
2. พฤติกรรม ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน- เน้นลูกค้า Help Desk
(เน้นให้เห็นช่องว่าง-GAP ระหว่างมุมมองและความเข้าใจระหว่าง Help Desk กับลูกค้า)
3. ลักษณะพิเศษของการบริการที่ Help Desk ที่จำเป็นต้องรู้
(เพิ่มเติม 8 วิธีสุดยอดเทคนิคการจัดการมนุษย์ เพื่อสร้างพลังใจอันแข็งแกร่งในการให้บริการ)
4. สุดยอดบริการให้โดนใจ/ประทับใจลูกค้า –รวมถึงทักษะการฟัง เน้นในเรื่องการฟังลูกค้าจบ และให้เข้าใจก่อนตอบไม่ทึกทักคำถามและตอบไปแบบผิดๆ
5. กิจกรรม Role Play “บริการอย่างเข้าอกเข้าใจลูกค้า”- ทางโทรศัพท์
(ปฏิบัติ พร้อมให้เทคนิค / ความเห็นเพิ่มเติมจากวิทยากร เน้นการเรียนรู้ลูกค้า และทำความเข้าใจลูกค้าเพื่อให้สามารถบริการได้อย่างดีเลิศ)
• สิ่งที่ Help Desk จะต้องทำทั้งก่อนให้บริการ ขณะให้บริการ และ หลังให้บริการ
6. ****หัวข้อพิเศษ วิเคราะห์ลูกค้า เพื่อให้บริการอย่างเข้าอกเข้าใจ
วิเคราะห์ ทำความเข้าใจประเภทลูกค้า และ การรับมือกับลูกค้าแต่ละประเภท
7. ตัวอย่างคำพูดที่ควรใช้ในการให้บริการลูกค้าที่ Help Desk
8. มารยาทในการใช้โทรศัพท์
(การรับสายโทรศัพท์ การวางสาย การโอนสาย การบันทึกข้อความ และ อื่นๆที่จำเป็นในการใช้โทรศัพท์ให้ดีเลิศ)
9. คุณสมบัติ ทัศนคติ บุคลิกภาพ และ EQ ของผู้ให้บริการ
10. เทคนิคการแก้ปัญหาของ Help Desk -เทคนิคการเจรจาต่อรอง การประนีประนอม การทำให้ลูกค้าสงบลง
11. กิจกรรม “แก้ปัญหาให้ลูกค้า” เน้นการปฏิบัติอย่างเข้าใจปัญหาและให้คำตอบที่ลูกค้าพึงพอใจ
(ปฏิบัติ พร้อมให้เทคนิค / ความเห็นเพิ่มเติมจากวิทยากร เพื่อให้สามารถแก้ปัญหาได้)
12. กิจกรรม “สิ่งที่จะทำต่อไปให้องค์กรหลังจากอบรม”- Action Plan
13. กิจกรรม การประเมินและวิเคราะห์ตนเอง
14. สรุป คำถามและคำตอบ- เทคนิคเพิ่มเติมตามที่ผู้เข้าอบรมต้องการเรียนรู้

ค่าใช้จ่าย : 3900 บาท

ใบสมัคร : http://hipotraining.co.th/sites/10485/files/u/%E0%B9%83%E0%B8%9A%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%8

ลงประกาศเมื่อ : 2017-12-07

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร พฤศจิกายน : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2018 (รอบ 11)
 หลักสูตร พฤศจิกายน : คอร์สอบรม Wordpress WooCommerce สร้างเว็บขายของออนไลน์ - (วันเสาร์)
 หลักสูตร พฤศจิกายน : คอร์สอบรม YouTube Marketing สอนสร้างยูทูปการตลาด
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์สอบรม Facebook Marketing สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่ - (รอบ 10)
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์สอบรมสร้างเว็บร้านค้าออนไลน์ แบบมืออาชีพด้วย Magento
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์สอบรมสร้างเว็บ Joomla Beginner - (รอบ 10)
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์สอบรมสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น - (รอบ 10)
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์สอบรมทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2018 - (รอบ 10)
 หลักสูตร กันยายน : คอร์สอบรมครบเครื่องเรื่อง Google (AdWords + Analytics)
 หลักสูตร กันยายน : คอร์ส Facebook Marketing 2018 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่ - รอบ 9
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 คอร์ส “เซียนขายฝากอสังหาเงินฯ 100 ล้าน” (ที่นั่งจำนวนจำกัด)
 คอร์ส “เจ้าพ่อที่ดิน ให้รวยเงินล้านแบบพลิกชีวิต” (ที่นั่งจำนวนจำกัด)
 สัมมนา “กฎหมายซื้อขายอสังหาฯ ขั้นเทพ” (ที่นั่งมีจำนวนจำกัด)
 คอร์ส ตึกแถวเงินล้าน 5,900 บาท เท่านั้น (ที่นั่งมีจำนวนจำกัด)
 คอร์ส Tonkla Investor (ปลูกฝังต้นกล้าการลงทุน) 7,900 บาท เท่านั้น
 บัญชีและภาษีอากร สำหรับผู้ที่ไม่ใช่นักบัญชี (Tax & Accounting for Non-Accountant) 11/61
 Effective Problem Solving การวิเคราะห์และการแก้ไขปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพ 11/61
 หลักสูตร เทคนิคการพูดเพื่อการสื่อสารและประสานงานที่มีประสิทธิภาพ 26 ต.ค.61
  ยืนยัน เจาะลึกสิทธิประโยชน์ทางภาษีศุลกากรที่ผู้ประกอบการธุรกิจ-ส่งออกต้องทราบ (26 ต.ค. 61)
 หลักสูตร Excel Advanced for Database & PivotTable ; Part 1 (29 ต.ค. 61)
 การบริหารระบบงานเอกสารแบบครบวงจร อ.ประภาภรณ์
 ยืนยัน Leadership : ผู้นำทีมประสิทธิภาพ (25 ต.ค. 61) อ.ประกาศิต
 หลักสูตรการบริหารงานก่อสร้าง (แนวราบ-แนวสูง)
 โปรแกรมศึกษาดูงานประจำเดือนพฤศจิกายน 2561
 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ตราสัญลักษณ์ “อาหารรักษ์หัวใจ”ในงาน ASEAN Federation Cong
 หลักสูตร Super Marketing กลยุทธ์การตลาดอสังหาริมทรัพย์
 [SPAM]สร้าง 100 ให้เป็น ล้าน ด้วย Finance ไฟแนนซ์การเงิน วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
 [SPAM]สร้าง 100 ให้เป็น ล้าน ด้วย Finance ไฟแนนซ์การเงิน วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
 [SPAM]สร้าง 100 ให้เป็น ล้าน ด้วย Finance ไฟแนนซ์การเงิน วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
 แจกทุนเรียนจีนเต็มจำนวน เมื่อเรียนที่จีนกับ Central South University of Forestry and Technology-CSUF
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved