enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
การบริการลูกค้าทางโทรศัพท์อย่างมืออาชีพ CALL CENTER

การบริการลูกค้าทางโทรศัพท์อย่างมืออาชีพ CALL CENTER

วันที่ : วันที่อบรม 26 มกราคม 2561

รายละเอียด :
การบริการลูกค้าทางโทรศัพท์อย่างมืออาชีพ CALL CENTER

หลักการเเละเหตุผล

ทุกวันนี้โทรศัพท์ นอกจากเป็นเครื่องมือสำคัญของผู้ให้บริการทางธุรกิจแล้ว ยังพัฒนาไปสู่การเป็นเครื่องมือทางการตลาดอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งการให้บริการแก่ลูกค้าในธุรกิจบริการที่มีจำนวนลูกค้าเพิ่มมากขึ้น และการบริการมีความหลากหลาย เจ้าหน้าที่ Call Center/พนง.ส่วนงานบริการลูกค้า ก็ยิ่งทวีความสำคัญมากขึ้นเท่านั้น เพราะ Call Center เป็นช่องทางหนึ่งที่จะเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายที่สุดและสะดวกที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับช่องทางอื่นๆ พนักงาน Call Center /พนง.ส่วนงานบริการลูกค้า จำเป็นต้องได้รับการพัฒนาให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ และรักษาระดับการแข่งขันโดยเฉพาะอย่างยิ่ง การที่ต้องเป็นเครื่องมือของฝ่ายการตลาด ซึ่งเราต้องพัฒนาบุคลากร Call Center /พนง.ส่วนงานบริการลูกค้า ให้เป็นเจ้าหน้าที่แบบเชิงให้คำปรึกษาในเบื้องต้นแก่ผู้ที่ติดต่อเข้ามาได้อย่างมืออาชีพ


วัตถุประสงค์การอบรม

เพื่อให้เกิดมาตรฐานในการใช้โทรศัพท์ได้อย่างถูกต้อง
เพื่อให้เกิดความเข้าใจและรู้เทคนิคการสื่อสารและการให้บริการทางโทรศัพท์อย่างถูกต้อง ซึ่งสามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้ลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ
เพื่อให้สามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในกรณีต่างๆ ให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจและความประทับใจ
เพื่อเป็นการพัฒนาเจ้าหน้าที่ Call Center / พนง.ส่วนงานบริการลูกค้า ให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นในการบริการ
เพื่อเป็นการเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร

หัวข้อในการอบรม


1. เทคนิค/ทักษะ การใช้น้ำเสียงเพื่อการสื่อสาร การจับประเด็น และการเจรจา
2. วิธีการใช้น้ำเสียงที่แตกต่างกันในงานบริการ
3. วลีและพฤติกรรมที่ควรหลีกเลี่ยงขณะใช้โทรศัพท์ในการติดต่อธุรกิจ
4. มาตรฐานการใช้โทรศัพท์สู่ความประทับใจ
5. วิธีการเข้าถึงจิตใจลูกค้าโดยวิธีคิดเชิงบวก Positive Thinking
6. “ทักษะการฟัง” อีกหนึ่งทักษะที่สำคัญอย่างยิ่ง
7. เทคนิคการบริการลูกค้าผ่าน Call Center ให้เกิดความประทับใจ
8. เทคนิคการจัดการ การระงับอารมณ์ กับภาวะความกดดัน / ความเครียด ที่เกิดขึ้น ระหว่างการใช้โทรศัพท์กับลูกค้า
9. กลยุทธ์และทฤษฎีการโน้มน้าวจิตใจ
10. การใช้โทรศัพท์เพื่อการติดต่อประสานงาน และการติดตามงาน
11. วิธีการจัดการกับคำตำหนิ และคำร้องเรียนของลูกค้า



ราคาพิเศษอย่างยิ่ง เพียงท่านละ 3,000 บาท (ราคาเต็ม 3,500 บาท)


วิทยากร อาจารย์ธนภัทร ธรรมากัลยากุล

วันที่อบรม 26 มกราคม 2561 เวลา 9.00-16.00น.

สถานที่อบรม เดอะคอนเน็ตชั่นติดรถไฟฟ้า MRT
ฟรีเอกสารประกอบการอบรม อาหารว่าง 2 มื้อ และอาหารกลางวัน


ติดต่อ Email: Inwtraining.sale@gmail.com
Tel: 098-820-9929


Line: @InwTraining
Www.INWTraining.com

พัฒนาบุคลากร ด้วยการฝึกอบรม ในราคาที่คุ้มค่า

หากสนใจหลักสูตรนี้เป็น In house training สอบถามใบเสนอราคาได้ที่ Email.inwtraining.sale@gmail.com

ค่าใช้จ่าย : 3000 บาท

ใบสมัคร : http://www.inwtraining.com/

ลงประกาศเมื่อ : 2017-12-18

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : สร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2018
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2561
 หลักสูตร มกราคม 2561 : Facebook Marketing 2018 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 หลักสูตร มกราคม 2561 : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2018
 หลักสูตร มกราคม 2561 : สอนสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing
 หลักสูตร มกราคม 2561 : สร้างเว็บ Joomla Beginner
 หลักสูตร ธันวาคม : อบรม Facebook Marketing (รอบสุดท้าย)
 หลักสูตร ธันวาคม : อบรมสร้างเว็บขายของ Joomla E-commerce (สอนด้วย VirtueMart)
 หลักสูตร ธันวาคม : อบรมปรับแต่ง และส้ราง Joomla Template (ใช้ PHP+CSS)
 หลักสุตร ธันวาคม : อบรมทำเว็บขายของ Wordpress WooCommerce (รอบ 12)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 เตรียมจัดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับมหกรรมเรือสำราญและมารีน่า “ไทยแลนด์ ยอชท์โชว์ ครั้งที่ 3” 22 – 25
 ยิปรอคเผยความสำเร็จปี 2560 ตอกย้ำผู้นำด้านนวัตกรรมและโซลูชั่นส์การก่อสร้างที่ยั่งยืน
 สถาบันวิจัยการเรียนรู้ Learning Research Institute
 หลักสูตร การแก้ปัญหาลูกค้าต่อว่าและการเพิ่มยอดขาย CUSTOMER COMPLAINT & UPSELLING(อบรมวันที่ 26 ม
 การนำเสนอเบื้องต้น (BASIC POWERPOINT)
 “Mind Mapping คิดแบบมีระบบ พัฒนาสมอง”
 สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมสวัสดีปีใหม่ 2561 กับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย
 หลักสูตร Windows Server 2016 & 2012R2 Overall Basic
 Training Workshop on “How to write High Level Scientific Papers?” About the workshop:
 เตรียมจัดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับมหกรรมเรือสำราญและมารีน่า “ไทยแลนด์ ยอชท์โชว์ ครั้งที่ 3”
 Sustainable Automation Platform for Industry 4.0 and beyond
 ดุยส์บวร์ก เยอรมนี และหัวเว่ย ลงนามในบันทึกความเข้าใจ เตรียมสร้างเมืองอัจฉริยะ พร้อมประกาศแผนสร้างศู
 Strategic Center จัดฝึกอบรมหลักสูตร สร้างสรรค์ Content Marketing อย่างไรให้ Wow!
 Strategic Center จัดฝึกอบรมหลักสูตร ติดปีกการตลาดในยุคดิจิตอล
  หลักสูตร ฺBIG CHANGE ยอดขายมหาศาลเริ่มจากคุณ
 SERVICE MIND ยกระดับการบริการให้เหนือชั้น
 พัฒนาบุคลิกภาพและการสื่อสารในงานบริการที่เป็นเลิศ
 พัฒนาบุคลิกภาพและการสื่อสารในงานบริการที่เป็นเลิศ
 เทคนิคการขาย เพื่อการเป็นมืออาชีพขั้นเทพ CONFIRM
 เทคนิคการจัดเก็บเอกสาร และบริหารข้อมูลด้วยระบบคอมพิวเตอร์ E-FILING
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved