enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
การบริการลูกค้าทางโทรศัพท์อย่างมืออาชีพ CALL CENTER

การบริการลูกค้าทางโทรศัพท์อย่างมืออาชีพ CALL CENTER

วันที่ : วันที่อบรม 26 มกราคม 2561

รายละเอียด :
การบริการลูกค้าทางโทรศัพท์อย่างมืออาชีพ CALL CENTER

หลักการเเละเหตุผล

ทุกวันนี้โทรศัพท์ นอกจากเป็นเครื่องมือสำคัญของผู้ให้บริการทางธุรกิจแล้ว ยังพัฒนาไปสู่การเป็นเครื่องมือทางการตลาดอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งการให้บริการแก่ลูกค้าในธุรกิจบริการที่มีจำนวนลูกค้าเพิ่มมากขึ้น และการบริการมีความหลากหลาย เจ้าหน้าที่ Call Center/พนง.ส่วนงานบริการลูกค้า ก็ยิ่งทวีความสำคัญมากขึ้นเท่านั้น เพราะ Call Center เป็นช่องทางหนึ่งที่จะเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายที่สุดและสะดวกที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับช่องทางอื่นๆ พนักงาน Call Center /พนง.ส่วนงานบริการลูกค้า จำเป็นต้องได้รับการพัฒนาให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ และรักษาระดับการแข่งขันโดยเฉพาะอย่างยิ่ง การที่ต้องเป็นเครื่องมือของฝ่ายการตลาด ซึ่งเราต้องพัฒนาบุคลากร Call Center /พนง.ส่วนงานบริการลูกค้า ให้เป็นเจ้าหน้าที่แบบเชิงให้คำปรึกษาในเบื้องต้นแก่ผู้ที่ติดต่อเข้ามาได้อย่างมืออาชีพ


วัตถุประสงค์การอบรม

เพื่อให้เกิดมาตรฐานในการใช้โทรศัพท์ได้อย่างถูกต้อง
เพื่อให้เกิดความเข้าใจและรู้เทคนิคการสื่อสารและการให้บริการทางโทรศัพท์อย่างถูกต้อง ซึ่งสามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้ลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ
เพื่อให้สามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในกรณีต่างๆ ให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจและความประทับใจ
เพื่อเป็นการพัฒนาเจ้าหน้าที่ Call Center / พนง.ส่วนงานบริการลูกค้า ให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นในการบริการ
เพื่อเป็นการเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร

หัวข้อในการอบรม


1. เทคนิค/ทักษะ การใช้น้ำเสียงเพื่อการสื่อสาร การจับประเด็น และการเจรจา
2. วิธีการใช้น้ำเสียงที่แตกต่างกันในงานบริการ
3. วลีและพฤติกรรมที่ควรหลีกเลี่ยงขณะใช้โทรศัพท์ในการติดต่อธุรกิจ
4. มาตรฐานการใช้โทรศัพท์สู่ความประทับใจ
5. วิธีการเข้าถึงจิตใจลูกค้าโดยวิธีคิดเชิงบวก Positive Thinking
6. “ทักษะการฟัง” อีกหนึ่งทักษะที่สำคัญอย่างยิ่ง
7. เทคนิคการบริการลูกค้าผ่าน Call Center ให้เกิดความประทับใจ
8. เทคนิคการจัดการ การระงับอารมณ์ กับภาวะความกดดัน / ความเครียด ที่เกิดขึ้น ระหว่างการใช้โทรศัพท์กับลูกค้า
9. กลยุทธ์และทฤษฎีการโน้มน้าวจิตใจ
10. การใช้โทรศัพท์เพื่อการติดต่อประสานงาน และการติดตามงาน
11. วิธีการจัดการกับคำตำหนิ และคำร้องเรียนของลูกค้า



ราคาพิเศษอย่างยิ่ง เพียงท่านละ 3,000 บาท (ราคาเต็ม 3,500 บาท)


วิทยากร อาจารย์ธนภัทร ธรรมากัลยากุล

วันที่อบรม 26 มกราคม 2561 เวลา 9.00-16.00น.

สถานที่อบรม เดอะคอนเน็ตชั่นติดรถไฟฟ้า MRT
ฟรีเอกสารประกอบการอบรม อาหารว่าง 2 มื้อ และอาหารกลางวัน


ติดต่อ Email: Inwtraining.sale@gmail.com
Tel: 098-820-9929


Line: @InwTraining
Www.INWTraining.com

พัฒนาบุคลากร ด้วยการฝึกอบรม ในราคาที่คุ้มค่า

หากสนใจหลักสูตรนี้เป็น In house training สอบถามใบเสนอราคาได้ที่ Email.inwtraining.sale@gmail.com

ค่าใช้จ่าย : 3000 บาท

ใบสมัคร :

ลงประกาศเมื่อ : 2017-12-18

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์สอสร้างเว็บ Joomla Beginner 2018
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์สสอนสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing 2018
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์ส Facebook Marketing 2018 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 หลักสูตร สิงหาคม : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ - (รอบ 8)
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์สอบรม WooCommerce 2018 - (รอบ 8)
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์สอบรม WordPress สร้างเว็บสมัยใหม่ - (รอบ 7)
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์ส Facebook for Marketing 2018 - ( รอบ 7 )
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์สอบรมสร้างเว็บ Joomla Beginner - รอบ 7
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์สอบรมครบเครื่องเรื่อง Google (AdWords + Analytics) - รอบ 7
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์สสอนสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing - รอบ 7
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 RE121: ศึกษาความเป็นไปได้ทางการเงินโครงการอสังหาริมทรัพย์(CF)
 การบริหารงานก่อสร้าง (แนวราบ-แนวสูง)
 มมร ผนึกกำลังเครือข่ายจัดงานประชุมวิชาการสมัชชาการเผยแผ่พระพุทธศาสนาแห่งชาติ ครั้งที่ 3
 Google Application for Accounting การจัดทำงานด้านบัญชีด้วยการใช้ Google Application (หลักสูตรใหม่ 25
 นักบัญชี 4.0 กับการใช้โปรแกรมทางบัญชี เพื่อลดภาระงาน และพัฒนาระบบสารสนเทศทางการบัญชีให้เหมาะสมกับกิจ
 e-Tax Invoice & e-Receipt การจัดทำ ส่งมอบและเก็บรักษาใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์และใบรับอิเล็กทรอน
 Dashboard & Excel เพื่อจัดทำ วิเคราะห์และนำเสนอข้อมูลด้านบัญชีการเงิน (Workshop) (หลักสูตรใหม่ 2
 หัวเว่ยจัดสัมมนาระบบนิเวศบริการสำหรับกลุ่มเอ็นเตอร์ไพรส์ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำปี 201
 Accounting Map เพื่อจัดทำและแก้ไขระบบบัญชีแบบมืออาชีพ สิงหาคม
 เปิดอบรมหลักสูตร WSH-L1 (Wireshark - Level 1) ที่ EZ-ADMIN Training Center
 เปิดอบรมหลักสูตร Windows Server 2016 & 2012R2 level 2 : Server administrator & Cloud Service
 เปิดอบรมหลักสูตร Windows Server 2016 & 2012R2 Overall Basic level 1
 กฎหมายหลักทรัพย์ และ กฎหมายว่าด้วยบริษัทมหาชนจำกัด สำหรับผู้บริหารและนักบัญชี สิงหาคม61
 หลักสูตรอบรม MikroTik Level 1 : ติดตั้งและจัดการอินเทอร์เน็ต HOTSPOT SERVER ด้วย MIKROTIK Router
 เปิดอบรมหลักสูตร Network Firewall and Security Engineer (เน้นภาคปฏิบัติและติดตั้งใช้งานจริง)
 เปิดอบรมหลักสูตร Network Administrator Over all Basic สำหรับมือใหม่ที่ต้องการทำงานด้าน Network
 เปิดอบรมหลักสูตร VMWare Level 1 ที่ EZ-ADMIN Training Center
 Excel for Auditing : การใช้ Excel สำหรับงานตรวจสอบบัญชี 28 สิงหาคม 61
 การใช้โปรแกรม MS PowerPoint & Excel เพื่อการนำเสนอข้อมูลทางบัญชีและการเงิน 27 สิงหาคม 2561
 การใช้บริการ Service Provider ในการออกใบรับรองอิเล็กทรอนิกส์ (CA) และการจัดทำ นำส่งและเก็บรักษาใบกำก
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved