enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
หลักสูตรอบรมทักษะการให้บริการทางโทรศัพท์

หลักสูตรอบรมทักษะการให้บริการทางโทรศัพท์

วันที่ : 4 กรกฎาคม 2561

รายละเอียด :
หลักการและเหตุผล

ในยุคการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงเช่นนี้ “บริการให้ลูกค้าประทับใจ” เป็นสิ่งที่จำเป็นมากต่อการแย่งชิงและรักษาลูกค้าไว้ การบริการให้ดีเลิศจนสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า จึงเป็นอาวุธที่สำคัญในการสร้างความเป็นเลิศให้ธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการบริการทางโทรศัพท์ ลูกค้าจะประทับใจหรือไม่ประทับใจ เริ่มต้นที่นี่!!!!! สิ่งที่เป็นคำถามอยู่ในใจผู้ให้บริการทางโทรศัพท์ รวมทั้งผู้บริหาร คือ จะบริการอย่างไรจึงจะเรียกว่า “Service Excellence” หลักสูตรนี้มีคำตอบให้กับผู้เข้าอบรมแน่นอน

หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ผู้เข้าอบรม ได้รับความรู้ เทคนิคและประสบการณ์จริงในการเข้าใจลูกค้าและสร้างความประทับใจให้ดิ่งลึกมากขึ้น ระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การสร้างการบริการที่ดีเลิศให้กับลูกค้า โดยหนักเน้นในเรื่องคำพูดและน้ำเสียง เมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการให้บริการอย่างประทับใจอย่างสัมฤทธิ์ผลได้ด้วยตนเอง


วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมตระหนักถึงความสำคัญและมีทัศนคติที่ดีต่อการใช้โทรศัพท์ในธุรกิจ
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีทักษะการติดต่อสื่อสาร โดยใช้โทรศัพท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
3. เพื่อให้ผู้รับการอบรมฝึกทักษะใช้โทรศัพท์ในการบริการและสร้างภาพพจน์ให้กับองค์กรได้อย่างดี

หัวข้อการบรรยายและ Workshop

1. ทำไมจึงต้องเรียนรู้เกี่ยวกับโทรศัพท์
2. หน้าที่และความรับผิดชอบของพนักงานเมื่อต้องใช้โทรศัพท์กับการให้บริการลูกค้า
3. การสื่อสารกับการบริการด้วยการใช้โทรศัพท์ในงานอย่างเป็นรูปธรรม
 เตรียมพร้อมก่อนรับโทรศัพท์
 กระบวนการติดต่อในการรับโทรศัพท์ลูกค้า
 ติดตาม และทบทวนความเข้าใจลูกค้าก่อนจบสนทนา
 ตรวจสอบความคาดหวังของลูกค้า
4. การวิเคราะห์ และการตอบสนองความต้องการของลูกค้า
5. 5 ขั้นตอนการบริการทางโทรศัพท์อย่างมืออาชีพ
WORKSHOP : ฝึกทักษะการให้บริการทางโทรศัพท์
 การใช้โทรศัพท์แบบทั่วไป (Formal Approach Presentation)
 การการใช้แบบมีความยุ่งยาก (Difficult Approach Situations)
6. เทคนิคการให้บริการทางโทรศัพท์ให้เกิดความประทับใจ
 การใช้ถ้อยคำในการสนทนา
 หลักเกณฑ์ และขั้นตอนในการพูด การฟังและการเจรจาโต้ตอบ
 ข้อความ และน้ำเสียงที่ควรหลีกเลี่ยงเมื่อใช้โทรศัพท์
 จิตวิทยาในการรับฟังคำบ่นของลูกค้า
7. ภาษาที่ต้องใช้ เพื่อการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในการสนทนา
(Customer Handling Situations)
8. การพัฒนาตนเองสำหรับการเป็นพนักงานให้บริการลูกค้าที่ดี
 ทักษะการสื่อสาร (Communication)
 การหว่านล้อมโน้มน้าว (Persuasiveness)
 การสร้างความมั่นใจ (Confidence)
 ความกระตือรือร้น (Enthusiasm)
 การสร้างมิตรภาพต่อการบริการ (Friendliness)
 ความรู้ในตัวสินค้า (Product Knowledge)
 ทักษะการขาย (Selling Skills)
9. สรุปประเด็น/คำถามแลกเปลี่ยนประสบการณ์/ปิดการสัมมนา

ค่าใช้จ่าย : บาท

ใบสมัคร : http://www.xn--72c5agag2cc2l5dg0g7b.com/index.php?mo=54&opt=view_entry&form_id=3282

ลงประกาศเมื่อ : 2018-06-08

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร Joomla : สอนสร้างเว็บ Joomla สำหรับ มือใหม่ผู้เริ่มต้น - (รอบ 11)
 หลักสูตรเสาร์ - อาทิตย์ : คอร์สอบรม อบรม WordPress (รอบ 12)
 หลักสูตร วันเสาร์ : คอร์สอบรมสร้างเว็บขายของ Wordpress WooCommerce
 หลักสูตร พฤศจิกายน : สร้างเว็บ Wordpress Beginner (2 รอบสุดท้าย ปี 2018)
 หลักสูตร พฤศจิกายน : คอร์ส Facebook Marketing (2 รอบสุดท้าย ปี 2018)
 หลักสูตร พฤศจิกายน : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2018 (รอบ 11)
 หลักสูตร พฤศจิกายน : คอร์สอบรม Wordpress WooCommerce สร้างเว็บขายของออนไลน์ - (วันเสาร์)
 หลักสูตร พฤศจิกายน : คอร์สอบรม YouTube Marketing สอนสร้างยูทูปการตลาด
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์สอบรม Facebook Marketing สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่ - (รอบ 10)
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์สอบรมสร้างเว็บร้านค้าออนไลน์ แบบมืออาชีพด้วย Magento
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 Professional Sales Coordinator
 หลักสูตร Customer Focus on Sales
 หลักสูตร นักขาย 360 องศา ยุค 4.0
 ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 เปิดรับสมัครการแข่งขันรอบคัดเลือก National Qualifiers
 ภาษีศุลกากร พิธีการนำเข้า-ส่งออก และสิทธิประโยชน์ทางภาษีอากร
 หัวเว่ยเปิดตัวระบบการประชุมทางไกล CloudLink รุ่นใหม่ในงาน Connecting Time & Space, Changing the
 วิธีการจัดการและดูแลหม้อไอน้ำไม่ยากอย่างที่คิด (Boiler)
 สัมมนาฟรี!! "สร้างยอดขายให้เพิ่มขึ้นด้วย ระบบ Sales Force Automation"
 Problem Solving and Decision Making
 หลักสูตร นักประชาสัมพันธ์มืออาชีพ
 หลักสูตร Sales Supervisor & Area Manager
 หลักสูตร การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์เพื่อปรับปรุงงาน
 หลักสูตร สร้างพนักงานขายให้เป็นนักขาย
 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เผยคนไทยน้อยกว่าครึ่งตระหนักถึงความสำคัญของการเตรียมตัวสู่การสูงวัยอย่างสุขภา
 8 ธันวาคม 2561...ภาษาอังกฤษภาคปฏิบัติสำหรับคนทำงาน
 7 ธันวาคม 2561...การจัดการคลังสินค้า/บริหารและควบคุมสต็อกสมัยใหม่
 7 ธันวาคม 2561...Project Feasibility Analysis : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ
 6 ธันวาคม 2561...ศักยภาพงานธุรการแบบครบวงจร
 6 ธันวาคม 2561...เทคนิคการขายอย่างมืออาชีพเพื่อเพิ่มยอดขาย
 4 ธันวาคม 2561...การจัดการการขนส่งอย่างมีประสิทธิภาพ
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved