enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
หัวเว่ยเผยรายได้ครึ่งแรกปี 2561 รวมทั้งสิ้น 325.7 พันล้านหยวน สูงขึ้น 15% จากปีก่อน

หัวเว่ยเผยรายได้ครึ่งแรกปี 2561 รวมทั้งสิ้น 325.7 พันล้านหยวน สูงขึ้น 15% จากปีก่อน

วันที่ : 08-08-2561

รายละเอียด :
หัวเว่ยเผยรายได้ครึ่งแรกปี 2561 รวมทั้งสิ้น 325.7 พันล้านหยวน สูงขึ้น 15% จากปีก่อน

[เซิ่นเจิ้น จีน] หัวเว่ยเผยผลประกอบการในช่วงครึ่งแรกของปี 2561 รวมรายได้ทั้งสิ้น 325.7 พันล้านหยวน เพิ่มขึ้น 15% จากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา และมีกำไรจากการดำเนินงาน 14% [1]

บริษัทยังคงเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพของการดำเนินงานให้สูงขึ้น เพื่อเสริมประสิทธิภาพการดำเนินงานของบริษัทให้มีความแข็งแกร่ง โดยคาดว่าจะคงอัตราการเติบโตให้อยู่ในระดับนี้ต่อไป พร้อมเดินหน้าเสริมสถานะทางการเงินให้เติบโตแข็งแกร่งตลอดทั้งปี

ไฮไลท์ของแต่ละกลุ่มธุรกิจ – โทรคมนาคม, เอ็นเตอร์ไพรส์, คอนซูมเมอร์ และคลาวด์

ในกลุ่มธุรกิจโทรคมนาคม หัวเว่ยยังเน้นใช้จุดแข็งด้านโซลูชั่น 5G แบบครบวงจรของบริษัทเพื่อขับเคลื่อนการพัฒนา LTE อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเครือข่าย Intent-Driven Network ศูนย์ข้อมูลระบบคลาวด์ และอื่น ๆ เพื่อช่วยลูกค้าที่เป็นผู้ให้บริการเครือข่ายสามารถรับมือกับความท้าทายทางธุรกิจ โดยมีเป้าหมายร่วมกันคือ เพื่อช่วยผู้ให้บริการดังกล่าวเตรียมความพร้อมทางธุรกิจสำหรับอนาคต ด้วยการใช้งานเครือข่ายแบบ All-Cloud เพื่อเชื่อมโยงผู้คนและสิ่งต่าง ๆ ได้มากยิ่งขึ้นและวางโครงสร้างพื้นฐานด้านเครือข่าย

นอกจากนี้ หัวเว่ยยังได้ออกแบบโซลูชั่นสำหรับการใช้งานเฉพาะด้าน เพื่อช่วยผู้ให้บริการโทรคมนาคมสามารถสร้างผลตอบแทนให้ได้มากที่สุดจากเครือข่ายที่มีอยู่ บริษัทได้ใช้ระบบการดำเนินงานด้านดิจิทัลที่มีความคล่องตัว และโซลูชั่นการบริหารจัดการประสบการณ์การใช้งานที่ครบวงจร เพื่อสนับสนุนให้ผู้ให้บริการสามารถมอบประสบการณ์ด้านการเชื่อมต่อที่ดียิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ระดับบุคคล บ้าน และองค์กร บริษัทยังแสวงหาแนวทางเพื่อช่วยผู้ให้บริการสามารถพัฒนาบริการที่ขับเคลื่อนให้เกิดการเติบโตทางธุรกิจใหม่ ๆ รวมทั้งข้อเสนอด้านบริการวิดีโอ อินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์ (IoT) โฮมบรอดแบนด์ระดับพรีเมี่ยม การผสานระบบเครือข่ายและคลาวด์เข้าด้วยกัน รวมถึงบริการอื่น ๆ

สำหรับกลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรส์ หัวเว่ยยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างแพลตฟอร์มดิจิทัลที่มีนวัตกรรมและเปิดกว้างสำหรับลูกค้า แพลตฟอร์มเหล่านี้จะช่วยให้รัฐบาลและองค์กรต่าง ๆ ในทุกอุตสาหกรรมสามารถคิดค้นนวัตกรรมได้อย่างคล่องตัวและมีประสิทธิภาพมากขึ้น มีความเป็นดิจิทัล และทำให้การปฏิบัติงานประจำวันของพวกเขามีความชาญฉลาดมากขึ้น หัวเว่ยยังคงสร้างสรรค์นวัตกรรมไอซีทีขั้นสูง ได้แก่ คลาวด์ คอมพิวติ้ง, IoT, ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และบิ๊กดาต้า ระบบดาต้าเซ็นเตอร์, Enterprise Campus, เครือข่าย Intent-Driven, All-Flash Storage, eLTE นอกจากนี้ โซลูชั่นการสื่อสารสำหรับองค์กรของหัวเว่ยยังมีการใช้งานอย่างกว้างขวางในหลายภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ ภาคพลังงาน การขนส่ง การเงิน และการผลิต

ในขณะเดียวกัน หัวเว่ยก็กำลังทำงานอย่างแข็งขันเพื่อสร้างระบบนิเวศอุตสาหกรรมเพื่อรองรับการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล จากการสร้างแพลตฟอร์ม ICT, โอเพ่นแล็บ (OpenLab) แพลตฟอร์มต่างๆ สำหรับการตลาด ตลอดจนการฝึกอบรมและบริการทั่วโลก ทำให้หัวเว่ยสามารถดึงพันธมิตรคู่ค้าได้มากยิ่งขึ้น จึงเอื้อให้เกิดการสร้างนวัตกรรมร่วมกัน รวมถึงระบบนิเวศที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการลูกค้าร่วมกัน

ส่วนกลุ่มธุรกิจคอนซูมเมอร์ หัวเว่ยยังคงเน้นนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีเพื่อมอบคุณค่าที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้ใช้ โดยในปี พ.ศ. 2561 หัวเว่ยได้เน้นพัฒนาในส่วนหลักๆ ดังนี้
• หัวเว่ย P20 ซึ่งใช้นวัตกรรมด้านการถ่ายภาพและ AI ช่วยยกระดับการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนไปอีกระดับ
• GPU Turbo เทคโนโลยีเร่งการประมวลผลใหม่ที่ช่วยลดปัญหาคอขวดของการประมวลผลระหว่างระบบปฏิบัติการ EMUI ของหัวเว่ย, GPU ของสมาร์ทโฟนและซีพียู ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผลกราฟิกอย่างมีนัยสำคัญ และลดการใช้พลังงาน ด้วยการเพิ่มความสมดุลระหว่างสมรรถนะและการใช้พลังงาน GPU Turbo ถือเป็นการยกระดับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้โดยรวม
• หัวเว่ย MateBook X Pro โน้ตบุ๊คตัวแรกของหัวเว่ยที่มีดีไซน์แบบ FullView ช่วยให้สามารถแสดงภาพได้แบบเกือบไร้ขอบ พีซีเครื่องใหม่นี้มาพร้อมกับนวัตกรรมที่หลากหลาย และได้รับการยกย่องจากผู้บริโภคและสื่อมวลชน ตอกย้ำตำแหน่งของหัวเว่ยในตลาดพีซีระดับพรีเมี่ยมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ในกลุ่มคลาวด์ หัวเว่ยได้เลือกใช้นวัตกรรมด้านโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ มุ่งเน้นเรื่องการให้บริการคลาวด์ที่มีความเสถียร เชื่อถือได้ ปลอดภัยและยั่งยืนสำหรับลูกค้า และการสร้างแพลตฟอร์ม AI ในราคาที่สมเหตุสมผล ใช้งานง่ายและปลอดภัยสำหรับผู้ใช้ทุกคน สำหรับความคืบหน้าในแต่ละด้านของปี พ.ศ. 2561 มีดังนี้

• ด้าน AI: หัวเว่ย คลาวด์ ได้เปิดตัว EI Intelligent Twins และบริการต่าง ๆ มากมาย เช่น การเรียนรู้เชิงลึกซึ้ง การค้นหาภาพ และวิดีโออัจฉริยะ EI เพื่อให้สามารถใช้งานแอพพลิเคชั่น AI ในอุตสาหกรรมเฉพาะด้านได้
• ด้านคลาวด์คอมพิวติ้ง: หัวเว่ยได้เปิดตัว C3ne เซิร์ฟเวอร์คลาวด์ที่เพิ่มประสิทธิภาพเครือข่าย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านการส่งต่อกลุ่มข้อมูลได้หลายสิบล้านกลุ่มต่อวินาที
• ด้านความปลอดภัยระบบคลาวด์: หัวเว่ย คลาวด์ ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน PCI-DSS ที่สอดคล้องกับมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยข้อมูลของการ์ดชำระเงิน (PCI-DSS) สำหรับบริการและโหนดทั้งหมดของบริษัท ถือเป็นผู้ให้บริการระบบคลาวด์รายแรกในประเทศจีน หัว

ค่าใช้จ่าย : บาท

ใบสมัคร :

ลงประกาศเมื่อ : 2018-08-08

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สอบรม ปรับแต่งเว็บจุมลาขั้นสูง Joomla Advanced 2019
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สอบรม สร้างเว็บ Joomla Beginner 2019
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรม สร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2562
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรม สร้างเว็บขายของออนไลน์ WordPress WooCommerce
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรมทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562 (รอบ 2)
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์ส Facebook Marketing 2019 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 หลักสูตร 2562 : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing 2019
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Joomla Beginner 2562
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 5 เคล็ดลับจ่ายตลาดอย่างคนเฮลท์ตี้ พิชิตเป้าหมายสุขภาพดีแบบง่าย ๆ
  5 มีนาคม 2562...เลขานุการผู้ช่วยผู้บริหาร 4.0
 4 มีนาคม 2562...พัฒนาการสื่อสารและบุคลิกภาพที่เป็นเลิศ
 2 มีนาคม 2562...วิธีการเขียนอีเมล์ธุรกิจเป็นภาษาอังกฤษแบบมืออาชีพ
 1 มีนาคม 2562...การเงินสำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่นักการเงิน Finance for Non-Finance
 หลักสูตร สร้างพนักงานขายให้เป็นนักขาย (From Salesman to Sales Professionals)
 หลักสูตร Professional Sales Coordinator (Sales Support / Sales Administration)
 หลักสูตร เทคนิคการจัดทำ Job Description สมัยใหม่แบบง่าย ๆ
 หลักสูตร การบริหารบริการบนพื้นฐานของ CRM (Service Management Based on CRM)
 หลักสูตร พนักงานขาย…หัวใจบริการ (Service-minded Sales Persons)
 28 กุมภาพันธ์ 2562...การสร้างแรงจูงใจในการทำงาน
 28 กุมภาพันธ์ 2562...เทคนิคการวิเคราะห์อัตรากำลังคนสำหรับการวางแผนงานอย่างมีประสิทธิภาพ
 27 กุมภาพันธ์ 2562...กลยุทธ์คู่คิดแบบฉบับนักขายที่ปรึกษา
 การสร้างสายธารแห่งคุณค่า Value Stream Mapping - VSM 16 มีนาคม 2562
 การออกแบบกระบวนการและพัฒนาผังโรงงาน 23 มีนาคม 2562
 เครื่องมือพัฒนาคุณภาพ 7 NEW QC Tools 20 มีนาคม 2562
 การเลือกใช้เครื่องมือและวิธีการเพิ่มผลผลิตที่เหมาะสมกับการทำงาน 12 มีนาคม 2562
 จิตสำนึกความปลอดภัยในการทำงาน : Safety Awareness 21 มีนาคม 2562
 การสร้างจิตสำนึกลดการใช้ทรัพยากร ลดต้นทุน และความสูญเปล่าในการทำงาน 8 มีนาคม 2562
 Ho Ren So กับการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน 6 มีนาคม 2562
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved