enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
หัวเว่ยเผยรายได้ครึ่งแรกปี 2561 รวมทั้งสิ้น 325.7 พันล้านหยวน สูงขึ้น 15% จากปีก่อน

หัวเว่ยเผยรายได้ครึ่งแรกปี 2561 รวมทั้งสิ้น 325.7 พันล้านหยวน สูงขึ้น 15% จากปีก่อน

วันที่ : 08-08-2561

รายละเอียด :
หัวเว่ยเผยรายได้ครึ่งแรกปี 2561 รวมทั้งสิ้น 325.7 พันล้านหยวน สูงขึ้น 15% จากปีก่อน

[เซิ่นเจิ้น จีน] หัวเว่ยเผยผลประกอบการในช่วงครึ่งแรกของปี 2561 รวมรายได้ทั้งสิ้น 325.7 พันล้านหยวน เพิ่มขึ้น 15% จากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา และมีกำไรจากการดำเนินงาน 14% [1]

บริษัทยังคงเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพของการดำเนินงานให้สูงขึ้น เพื่อเสริมประสิทธิภาพการดำเนินงานของบริษัทให้มีความแข็งแกร่ง โดยคาดว่าจะคงอัตราการเติบโตให้อยู่ในระดับนี้ต่อไป พร้อมเดินหน้าเสริมสถานะทางการเงินให้เติบโตแข็งแกร่งตลอดทั้งปี

ไฮไลท์ของแต่ละกลุ่มธุรกิจ – โทรคมนาคม, เอ็นเตอร์ไพรส์, คอนซูมเมอร์ และคลาวด์

ในกลุ่มธุรกิจโทรคมนาคม หัวเว่ยยังเน้นใช้จุดแข็งด้านโซลูชั่น 5G แบบครบวงจรของบริษัทเพื่อขับเคลื่อนการพัฒนา LTE อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเครือข่าย Intent-Driven Network ศูนย์ข้อมูลระบบคลาวด์ และอื่น ๆ เพื่อช่วยลูกค้าที่เป็นผู้ให้บริการเครือข่ายสามารถรับมือกับความท้าทายทางธุรกิจ โดยมีเป้าหมายร่วมกันคือ เพื่อช่วยผู้ให้บริการดังกล่าวเตรียมความพร้อมทางธุรกิจสำหรับอนาคต ด้วยการใช้งานเครือข่ายแบบ All-Cloud เพื่อเชื่อมโยงผู้คนและสิ่งต่าง ๆ ได้มากยิ่งขึ้นและวางโครงสร้างพื้นฐานด้านเครือข่าย

นอกจากนี้ หัวเว่ยยังได้ออกแบบโซลูชั่นสำหรับการใช้งานเฉพาะด้าน เพื่อช่วยผู้ให้บริการโทรคมนาคมสามารถสร้างผลตอบแทนให้ได้มากที่สุดจากเครือข่ายที่มีอยู่ บริษัทได้ใช้ระบบการดำเนินงานด้านดิจิทัลที่มีความคล่องตัว และโซลูชั่นการบริหารจัดการประสบการณ์การใช้งานที่ครบวงจร เพื่อสนับสนุนให้ผู้ให้บริการสามารถมอบประสบการณ์ด้านการเชื่อมต่อที่ดียิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ระดับบุคคล บ้าน และองค์กร บริษัทยังแสวงหาแนวทางเพื่อช่วยผู้ให้บริการสามารถพัฒนาบริการที่ขับเคลื่อนให้เกิดการเติบโตทางธุรกิจใหม่ ๆ รวมทั้งข้อเสนอด้านบริการวิดีโอ อินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์ (IoT) โฮมบรอดแบนด์ระดับพรีเมี่ยม การผสานระบบเครือข่ายและคลาวด์เข้าด้วยกัน รวมถึงบริการอื่น ๆ

สำหรับกลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรส์ หัวเว่ยยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างแพลตฟอร์มดิจิทัลที่มีนวัตกรรมและเปิดกว้างสำหรับลูกค้า แพลตฟอร์มเหล่านี้จะช่วยให้รัฐบาลและองค์กรต่าง ๆ ในทุกอุตสาหกรรมสามารถคิดค้นนวัตกรรมได้อย่างคล่องตัวและมีประสิทธิภาพมากขึ้น มีความเป็นดิจิทัล และทำให้การปฏิบัติงานประจำวันของพวกเขามีความชาญฉลาดมากขึ้น หัวเว่ยยังคงสร้างสรรค์นวัตกรรมไอซีทีขั้นสูง ได้แก่ คลาวด์ คอมพิวติ้ง, IoT, ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และบิ๊กดาต้า ระบบดาต้าเซ็นเตอร์, Enterprise Campus, เครือข่าย Intent-Driven, All-Flash Storage, eLTE นอกจากนี้ โซลูชั่นการสื่อสารสำหรับองค์กรของหัวเว่ยยังมีการใช้งานอย่างกว้างขวางในหลายภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ ภาคพลังงาน การขนส่ง การเงิน และการผลิต

ในขณะเดียวกัน หัวเว่ยก็กำลังทำงานอย่างแข็งขันเพื่อสร้างระบบนิเวศอุตสาหกรรมเพื่อรองรับการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล จากการสร้างแพลตฟอร์ม ICT, โอเพ่นแล็บ (OpenLab) แพลตฟอร์มต่างๆ สำหรับการตลาด ตลอดจนการฝึกอบรมและบริการทั่วโลก ทำให้หัวเว่ยสามารถดึงพันธมิตรคู่ค้าได้มากยิ่งขึ้น จึงเอื้อให้เกิดการสร้างนวัตกรรมร่วมกัน รวมถึงระบบนิเวศที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการลูกค้าร่วมกัน

ส่วนกลุ่มธุรกิจคอนซูมเมอร์ หัวเว่ยยังคงเน้นนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีเพื่อมอบคุณค่าที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้ใช้ โดยในปี พ.ศ. 2561 หัวเว่ยได้เน้นพัฒนาในส่วนหลักๆ ดังนี้
• หัวเว่ย P20 ซึ่งใช้นวัตกรรมด้านการถ่ายภาพและ AI ช่วยยกระดับการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนไปอีกระดับ
• GPU Turbo เทคโนโลยีเร่งการประมวลผลใหม่ที่ช่วยลดปัญหาคอขวดของการประมวลผลระหว่างระบบปฏิบัติการ EMUI ของหัวเว่ย, GPU ของสมาร์ทโฟนและซีพียู ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผลกราฟิกอย่างมีนัยสำคัญ และลดการใช้พลังงาน ด้วยการเพิ่มความสมดุลระหว่างสมรรถนะและการใช้พลังงาน GPU Turbo ถือเป็นการยกระดับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้โดยรวม
• หัวเว่ย MateBook X Pro โน้ตบุ๊คตัวแรกของหัวเว่ยที่มีดีไซน์แบบ FullView ช่วยให้สามารถแสดงภาพได้แบบเกือบไร้ขอบ พีซีเครื่องใหม่นี้มาพร้อมกับนวัตกรรมที่หลากหลาย และได้รับการยกย่องจากผู้บริโภคและสื่อมวลชน ตอกย้ำตำแหน่งของหัวเว่ยในตลาดพีซีระดับพรีเมี่ยมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ในกลุ่มคลาวด์ หัวเว่ยได้เลือกใช้นวัตกรรมด้านโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ มุ่งเน้นเรื่องการให้บริการคลาวด์ที่มีความเสถียร เชื่อถือได้ ปลอดภัยและยั่งยืนสำหรับลูกค้า และการสร้างแพลตฟอร์ม AI ในราคาที่สมเหตุสมผล ใช้งานง่ายและปลอดภัยสำหรับผู้ใช้ทุกคน สำหรับความคืบหน้าในแต่ละด้านของปี พ.ศ. 2561 มีดังนี้

• ด้าน AI: หัวเว่ย คลาวด์ ได้เปิดตัว EI Intelligent Twins และบริการต่าง ๆ มากมาย เช่น การเรียนรู้เชิงลึกซึ้ง การค้นหาภาพ และวิดีโออัจฉริยะ EI เพื่อให้สามารถใช้งานแอพพลิเคชั่น AI ในอุตสาหกรรมเฉพาะด้านได้
• ด้านคลาวด์คอมพิวติ้ง: หัวเว่ยได้เปิดตัว C3ne เซิร์ฟเวอร์คลาวด์ที่เพิ่มประสิทธิภาพเครือข่าย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านการส่งต่อกลุ่มข้อมูลได้หลายสิบล้านกลุ่มต่อวินาที
• ด้านความปลอดภัยระบบคลาวด์: หัวเว่ย คลาวด์ ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน PCI-DSS ที่สอดคล้องกับมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยข้อมูลของการ์ดชำระเงิน (PCI-DSS) สำหรับบริการและโหนดทั้งหมดของบริษัท ถือเป็นผู้ให้บริการระบบคลาวด์รายแรกในประเทศจีน หัว

ค่าใช้จ่าย : บาท

ใบสมัคร :

ลงประกาศเมื่อ : 2018-08-08

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร 2562 : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing 2019
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Joomla Beginner 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สจูมล่าขั้นสูง Joomla Advanced 2019
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บขายของออนไลน์ Wordpress WooCommerce 2019
 หลักสูตร Joomla : สอนสร้างเว็บ Joomla สำหรับ มือใหม่ผู้เริ่มต้น - (รอบ 11)
 หลักสูตรเสาร์ - อาทิตย์ : คอร์สอบรม อบรม WordPress (รอบ 12)
 หลักสูตร วันเสาร์ : คอร์สอบรมสร้างเว็บขายของ Wordpress WooCommerce
 หลักสูตร พฤศจิกายน : สร้างเว็บ Wordpress Beginner (2 รอบสุดท้าย ปี 2018)
 หลักสูตร พฤศจิกายน : คอร์ส Facebook Marketing (2 รอบสุดท้าย ปี 2018)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 ศิลปะการเป็นหัวหน้างาน (Excellent Supervisory Skill)
 กลยุทธ์การตลาดสำหรับลูกค้ายุคใหม่(Modern Marketing Strategy for New Generation)
 การบริหารงานแบบคล่องตัว (Agile Management)
 ทักษะความคิดเชิงเหตุผลและการคิดเชิงระบบ (Logical & Systems Thinking)
 เทคนิคการลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน (Cost Reduction Techniques and Work Improvement)
 กลยุทธ์การตลาดและการขายเพื่อเพิ่มฐานลูกค้า(Marketing & Sales Strategy to Increase Customer)
 From Good to Great Manager
 ติดปีกการตลาดในยุคดิจิทัล (Digital Marketing: Uptrend Strategy and New Tools)
 5 รูปแบบการคิดเชิงกลยุทธ์ (5 Strategic Thinking Enhancements)
 แนวทางการขายเชิงรุกเพื่อเพิ่มลูกค้าใหม่
 Professional Sales Coordinator
 หลักสูตร Customer Focus on Sales
 หลักสูตร นักขาย 360 องศา ยุค 4.0
 ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 เปิดรับสมัครการแข่งขันรอบคัดเลือก National Qualifiers
 ภาษีศุลกากร พิธีการนำเข้า-ส่งออก และสิทธิประโยชน์ทางภาษีอากร
 หัวเว่ยเปิดตัวระบบการประชุมทางไกล CloudLink รุ่นใหม่ในงาน Connecting Time & Space, Changing the
 วิธีการจัดการและดูแลหม้อไอน้ำไม่ยากอย่างที่คิด (Boiler)
 สัมมนาฟรี!! "สร้างยอดขายให้เพิ่มขึ้นด้วย ระบบ Sales Force Automation"
 Problem Solving and Decision Making
 หลักสูตร นักประชาสัมพันธ์มืออาชีพ
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved